
แอดมินตอบแชทและลูกค้าสัมพันธ์
- Lat Phrao, Bangkok
- ฿15,000-18,000 per month
- Temporary
- Full-time
- แชร์
- เก็บงาน
- พิมพ์งาน
- ร้องเรียน
- คอยเป็นทีมเสริมในการตอบแชทลูกค้า เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่ทางบริษัทจำหน่าย
- คอยเป็นทีมเสริม สนับสนุนฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์
- คอยตอบแชทลูกค้าหลังเลิกงาน ช่วงเวลา 18.00-22.00 น. ส่วนในเวลางาน 9.00-18.00 คอยเป็นทีมสนับสนุน (สามารถเลือกวัน work from home ได้ 1 วัน)
- งานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา
- อัธยาศัยดี มีมนุษยสัมพันธ์ดี มีความอดทนสูง ใจเย็น เน้นสุภาพ
- ใช้ภาษาไทยได้อย่างถูกต้อง ทั้งตอนพูดและตอนพิมพ์ตอบลูกค้า
- สามารถใช้โปรแกรม MS-Office ได้
- มีทักษะการพิมพ์ที่แม่นยำและรวดเร็วในระดับดี-ดีมาก หากต้องนั่งจิ้มแป้นคีย์บอร์ดทีละตัวขอไม่รับพิจารณา
- บุคลิกดี รักสะอาด
- หากเคยผ่านงานตอบแชทลูกค้า หรืองานที่คอยให้คำแนะนำลูกค้า หรือพนักงานต้อนรับมาก่อน จะพิจารณาเป็นพิเศษ
- ค่าตอบแทนพิเศษ
- ค่าทำงานล่วงเวลา
- เงินโบนัสตามผลงาน
- ประกันสังคม
2. โบนัสประจำปี (ตามผลประกอบการ และตามการพิจารณา)
3. ท่องเที่ยวประจำปีทั้งในและนอกประเทศ
4. งานเลี้ยงปีใหม่
5. กินเลี้ยงสังสรรค์ ประจำเดือน
6. วันลาพักร้อน เริ่มต้นที่ 6 วัน/ปี และเพิ่มขึ้นตามอายุงาน
7. คืนเป็นเงินกรณีวันพักร้อนเหลือใช้
8. วันหยุดนักขัตฤกษ์ 13 วัน/ปี
9. ประกันสังคม
10. ชุดยูนิฟอร์ม (บางตำแหน่ง)
11. เงินช่วยเหลือกรณีงานฌาปนกิจคนในครอบครัว
12. วันหยุดประจำวันเกิด
13. เค้กประจำวันเกิดพนักงาน
14. โซนกาแฟสด ฟรี
15. สวัสดิการเงินช่วยเหลือเพื่อส่งเสริมการฝึกอบรมพัฒนาความรู้ (Training Needs) ทั้งเกี่ยวข้องและไม่เกี่ยวข้องกับตำแหน่ง
16. คอร์สอบรมปฐมนิเทศเพื่อเพิ่มศักยภาพให้แก่พนักงานใหม่
17. ชุดของขวัญต้อนรับพนักงานเข้าใหม่
18. สวัสดิการเงินกู้ยืมจากบริษัท (ตามเงื่อนไขบริษัท)
19. มีความก้าวหน้าในการทำงานตามสายงานอย่างเหมาะสมกับผลงาน
20. มีบรรยากาศที่ดีในการทำงานสนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : ฝ่ายบุคคลเบอร์ผู้ติดต่อ : 0954084446ข้อมูลการติดต่อบริษัทถนนประเสริฐมนูกิจ (ปากซอยประเสริฐมนูกิจ 12) แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10230 ประเทศไทย
Jobbkk