เจ้าหน้าที่ลูกค้าสัมพันธ์สุขภาพ (Healthcare Support)

บริษัท สไมล์ ไมเกรน จำกัด

  • Chiang Mai
  • ฿15,001-18,000 per month
  • Permanent
  • Full-time
  • 1 month ago
บริษัท สไมล์ ไมเกรน จำกัดข้อมูลทั่วไปของบริษัท0874691885ไม่ระบุinfo@smilemigraine.comเอมิกา เวียงคำ HR22/4 ซอย 5 ศิริมังคลาจารย์ ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50200, เชียงใหม่ข้อมูลอื่นๆสาขา:ประเภทธุรกิจ: อื่นๆปีที่ก่อตั้ง: 2561, จำนวนพนักงาน: 5 - 20 คนเกี่ยวกับธุรกิจ: บริษัท สไมล์ ไมเกรน จำกัด เป็นบริษัทที่มุ่งมั่นการให้บริการและพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อผู้ป่วยโรคปวดศีรษะไมเกรน ด้วยระยะเวลาการดำเนินงานที่มากกว่า 3 ปีของเรานั้น เราได้ก้าวเป็น Health Tech Startup แถวหน้าของประเทศไทย และยังได้พัฒนา “Smile Migraine Ecosytem” เพื่อให้การแก้ปัญหาให้แก่ผู้ป่วยโรคปวดศีรษะไมเกรน...ข้อมูลงานรหัสงาน#1040177จำนวนที่รับ1 อัตราเงินเดือน/ค่าตอบแทน15,001 - 18,000 บาทเพศ ชาย, หญิงอายุ 22 - 35 ปีประสบการณ์ 0 ปีขึ้นไประดับการศึกษา ปริญญาตรีสาขาวิชา สาขาใดก็ได้ หากเป็นสายวิทยาศาสตร์สุขภาพ พิจารณาเป็นพิเศษ หรือสาขาที่เกี่ยวข้องวันที่ประกาศ 4 ส.ค. 2568หมวดหมู่งานเจ้าหน้าที่ลูกค้าสัมพันธ์สุขภาพ (Healthcare Support)รายละเอียดงานรายละเอียดของงาน
- ติดต่อนัดหมาย ประสานงานระหว่างแพทย์ และผู้ป่วยในบริการ Tele Medicine ในแอปพลิเคชัน Smile Migraine
- เป็นผู้ดูแล ตอบ/รับข้อความผู้ป่วยผ่านช่องทางแอปพลิเคชัน Smile Migraine
- ให้คำแนะนำผู้ป่วยเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ ผ่านช่องทางแอปพลิเคชัน Smile Migraine
- สร้างปฏิสัมพันธ์ (Engagement) และดูแลผู้ป่วยหลังจากที่พบแพทย์
- ดูแล และจัดการสต๊อกยาเมื่อสิ้นสัปดาห์
- ดูแลการจัดส่งพัสดุให้แก่ผู้ป่วย
- งานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมายคุณสมบัติ
- อายุ​ 22-35 ปี
- ยินดีรับเด็กจบใหม่
- จบการศึกษาสาขาใดก็ได้ แต่หากจบการศึกษาหรือมีประสบการณ์ด้านวิทยาศาสตร์สุขภาพ พิจารณาเป็นพิเศษ
- สามารถใช้งานคอมพิวเตอร์ มือถือ และ Social Media platform ต่างๆได้ รวมถึงความสามารถในการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องได้เป็นอย่างดี
- มีทักษะในการสื่อสารกับผู้อื่นได้ดีมาก
- มีความรับผิดชอบ สามารถทุ่มเทการดูแลผู้ป่วยได้อย่างเต็มที่
- มีความกระตือรือร้น ชอบเรียนรู้เรื่องใหม่ๆ มี Growth Mindset
- มีความใจเย็น ละเอียดรอบคอบ มีทัศนคติที่ดี แก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี
- ทำงานเป็นทีมได้ มีทักษะในการติดต่อประสานงาน
- เวลาทำงานยืดหยุ่น สามารถทำงานนอกเวลาได้
- บุคคลิกภาพดี มีไหวพริบและมีมนษุยสัมพันธ์ที่ดี มีความมุ่งมั่นและรักงานบริการ
- หากมีประสบการณ์ทำงานด้านสายการแพทย์มาจะพิจารณาเป็นพิเศษสวัสดิการเพิ่มเติม
✨ ประกันสุขภาพแบบกลุ่ม
✨ ประกันสังคม บริษัทออกให้ 100%
✨ สนับสนุนค่าออกกำลังกาย / ฟิตเนส
✨ สวัสดิการกู้ซื้อบ้านกับ ธอส.
✨ สิทธิ์ Work From Home ได้ถึง 20 วันต่อปี
✨ Outing และกิจกรรมสนุกประจำปีคุณสมบัติผู้สมัคร???? สามารถใช้งานคอมพิวเตอร์ มือถือ และ Social Media platform ต่างๆได้ และประยุกต์ใช้เทคโนโลยีได้ดี
???? มีทักษะในการสื่อสารกับผู้อื่นได้ดีมาก ทำงานเป็นทีมได้ มีทักษะในการติดต่อประสานงาน
???? มีความรับผิดชอบ สามารถทุ่มเทการดูแลผู้ป่วยได้อย่างเต็มที่ มีความกระตือรือร้น ชอบเรียนรู้เรื่องใ
???? มีความใจเย็น ละเอียดรอบคอบ มีทัศนคติที่ดี แก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี รักงานบริการ
???? เวลาทำงานยืดหยุ่น สามารถทำงานนอกเวลาได้ลักษณะงาน
  • งานประจำ
สวัสดิการประกันสังคม,ค่าคอมมิชชั่น,ค่าล่วงเวลาช่องทางการสมัคร
  • ส่งใบสมัครผ่านเว็บไซต์นี้
  • ส่งใบสมัครทางอีเมล์
สถานที่ปฎิบัติงานตามที่อยู่บริษัท

Jobnorththailand