เจ้าหน้าที่ลูกค้าสัมพันธ์สุขภาพ (Healthcare Support)
บริษัท สไมล์ ไมเกรน จำกัด
- Chiang Mai
- ฿15,001-18,000 per month
- Permanent
- Full-time
- ติดต่อนัดหมาย ประสานงานระหว่างแพทย์ และผู้ป่วยในบริการ Tele Medicine ในแอปพลิเคชัน Smile Migraine
- เป็นผู้ดูแล ตอบ/รับข้อความผู้ป่วยผ่านช่องทางแอปพลิเคชัน Smile Migraine
- ให้คำแนะนำผู้ป่วยเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ ผ่านช่องทางแอปพลิเคชัน Smile Migraine
- สร้างปฏิสัมพันธ์ (Engagement) และดูแลผู้ป่วยหลังจากที่พบแพทย์
- ดูแล และจัดการสต๊อกยาเมื่อสิ้นสัปดาห์
- ดูแลการจัดส่งพัสดุให้แก่ผู้ป่วย
- งานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมายคุณสมบัติ
- อายุ 22-35 ปี
- ยินดีรับเด็กจบใหม่
- จบการศึกษาสาขาใดก็ได้ แต่หากจบการศึกษาหรือมีประสบการณ์ด้านวิทยาศาสตร์สุขภาพ พิจารณาเป็นพิเศษ
- สามารถใช้งานคอมพิวเตอร์ มือถือ และ Social Media platform ต่างๆได้ รวมถึงความสามารถในการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องได้เป็นอย่างดี
- มีทักษะในการสื่อสารกับผู้อื่นได้ดีมาก
- มีความรับผิดชอบ สามารถทุ่มเทการดูแลผู้ป่วยได้อย่างเต็มที่
- มีความกระตือรือร้น ชอบเรียนรู้เรื่องใหม่ๆ มี Growth Mindset
- มีความใจเย็น ละเอียดรอบคอบ มีทัศนคติที่ดี แก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี
- ทำงานเป็นทีมได้ มีทักษะในการติดต่อประสานงาน
- เวลาทำงานยืดหยุ่น สามารถทำงานนอกเวลาได้
- บุคคลิกภาพดี มีไหวพริบและมีมนษุยสัมพันธ์ที่ดี มีความมุ่งมั่นและรักงานบริการ
- หากมีประสบการณ์ทำงานด้านสายการแพทย์มาจะพิจารณาเป็นพิเศษสวัสดิการเพิ่มเติม
✨ ประกันสุขภาพแบบกลุ่ม
✨ ประกันสังคม บริษัทออกให้ 100%
✨ สนับสนุนค่าออกกำลังกาย / ฟิตเนส
✨ สวัสดิการกู้ซื้อบ้านกับ ธอส.
✨ สิทธิ์ Work From Home ได้ถึง 20 วันต่อปี
✨ Outing และกิจกรรมสนุกประจำปีคุณสมบัติผู้สมัคร???? สามารถใช้งานคอมพิวเตอร์ มือถือ และ Social Media platform ต่างๆได้ และประยุกต์ใช้เทคโนโลยีได้ดี
???? มีทักษะในการสื่อสารกับผู้อื่นได้ดีมาก ทำงานเป็นทีมได้ มีทักษะในการติดต่อประสานงาน
???? มีความรับผิดชอบ สามารถทุ่มเทการดูแลผู้ป่วยได้อย่างเต็มที่ มีความกระตือรือร้น ชอบเรียนรู้เรื่องใ
???? มีความใจเย็น ละเอียดรอบคอบ มีทัศนคติที่ดี แก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี รักงานบริการ
???? เวลาทำงานยืดหยุ่น สามารถทำงานนอกเวลาได้ลักษณะงาน
- งานประจำ
- ส่งใบสมัครผ่านเว็บไซต์นี้
- ส่งใบสมัครทางอีเมล์
Jobnorththailand