เจ้าหน้าที่ธุรการฝ่ายการตลาดและขาย
เมดิไลฟ์ (ประเทศไทย) จำกัด
- Saphan Sung, Bangkok
- ฿18,000-23,000 per month
- Temporary
- Full-time
- แชร์
- เก็บงาน
- พิมพ์งาน
- ร้องเรียน
- สนับสนุนแผนกอื่นๆ ที่เกี่ยวกับงานโครงการ รวมทั้งการประสานงานโครงการกับทีมงานภายในองค์กรและภายนอกองค์กร เพื่อให้การจัดทำเอกสารเสนอโครงการครบถ้วนสมบูรณ์
- จัดทำเนื้อหาและเรียบเรียงเอกสารข้อเสนอโครงการ เพื่อนำเสนอสินค้าและบริการแก่ลูกค้าอย่างสมบูรณ์ครบถ้วน
- ศึกษาข้อมูลและรายละเอียดผลิตภัณฑ์เบื้องต้น ที่เป็นผลิตภัณฑ์หลักของบริษัทฯ
- จัดทำรายงานสรุปความคืบหน้าของงานร่วมกับธุรการประสานงานขาย (MAC) เพื่อนำเสนอต่อผู้บริหาร
- จัดทำเอกสารต้นทุนการขาย (Sales Costing Sheet) โดยจะต้องจัดทำโดยมีข้อมูลต้นทุนสินค้าที่ถูกต้องสมบุรณ์
- ประสานงานกับฝ่ายคลังสินค้า (Inventory Management) เพื่อขอข้อมูลต้นทุนสินค้าสำหรับจัดทำต้นทุนขายให้ถูกต้องสมบูรณ์
- จัดทำเอกสารเสนอราคาตามรายละเอียดสินค้าได้อย่างถูกต้องครบถ้วน เพื่อขออนุมัติก่อนให้ลูกค้าอย่างถูกต้องและรวดเร็ว
- ตรวจสอบรายละเอียดให้ครบถ้วน เช่น เงื่อนไขการเสนอราคา ระยะเวลาการรับประกัน ระยะเวลาการส่งมอบ การชำระเงิน เป็นต้น
- ยื่นขออนุมัติเอกสารเสนอราคาก่อนส่งให้ลูกค้า
- บันทึกข้อมูลการข้าย (Sales Pipeline) ในระบบของบริษัทฯ การติดตามสถานะงานขาย การติดตามสถานะการประมูลงานของภาครัฐสำหรับโครงการที่เกี่ยวข้อง รวมถึงการปรับปรุงรายละเอียดของงานขายและงานโครงการต่างๆ และการปรับปรุงสถานะอย่างต่อเนื่อง
- ศึกษาข้อมูลและรายละเอียดการยื่นประมูลงานสำหรับการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงานภาครัฐ (e-GP) ให้เข้าใจและสามารถยื่นเสนอราคาผ่านระบบการจัดซื้อจัดจ้าง (e-GP) ของกรมบัญชีกลางของหน่วยงานภาครัฐได้อย่างมีประสิทธิภาพ
- จัดเตรียมเอกสารคุณสมบัติและเอกสารทางเทคนิคทั้งหมดสำหรับการยื่นประมูลงานตามรายละเอียดในรายการตรวจสอบ (Checklist) โดยจะต้องศึกษาและจัดเตรียมเอกสารให้ครบถ้วนสมบูรณ์ ทั้งในรูปแบบการยื่นเสนอราคาทั่วไปและแบบอิเล็กทรอนิกส์ (E-Bidding)
- จัดเตรียมหลักค้ำประกัน (Letter of Guarantee) รวมทั้งการข้อหลักประกันผ่านระบบจัดซื้อจัดจากภาครัฐ (Electronic LG: e-LG) ก่อนการยื่นประมูลงานให้เรียบร้อย
- จัดเตรียมไฟล์คำนวณต้นทุน (Sales Costing Sheet) ในการยื่นเสนอประมูลงาน (E-Bidding) เพื่อขออนุมัติก่อนการยื่นเสนอราคา
- ตรวจสอบเอกสารที่อัพโหลดเข้าไปในระบบจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ (e-GP) ให้ละเอียดครบถ้วน
- สรุปงานยื่นประมูลงานภายหลังจากปิดการประมูลในทันที
- ประสานงานกับลูกค้า เพื่อดำเนินการเซ็นต์สัญญาซื้อขายงานประมูลที่ได้รับประกาศเป็นผู้ชนะเสนอราคา
- จัดเตรียมเอกสารต่างๆ สำหรับประกอบการเซ็นต์สัญญาซื้อขายอย่างครบถ้วน
- ติดตามสัญญาซื้อขาย รวมทั้งการบันทึกและจัดเก็บสัญญาอย่างครบถ้วนสมูบรณ์และให้เป็นระเบียบ สามารถสืบค้นได้ง่าย ทั้งจัดเก็บในรูปแบบเอกสารและรูปแบบไฟล์ดิจิตอล (Digital Paperless) อย่างครบถ้วน
- เป็นต้น
- สามารถใช้คอมพิวเตอร์ได้อย่างคล่องแคล่ว (MS OFFICE)
- พิมพ์ได้ไม่น้อยกว่า 30 คำต่อนาที
- มีความยืดหยุ่นในเวลางาน สามารถทำงานนอกเวลาได้หากจำเป็น
- หากเคยทำเอกสารราชการจะพิจารณาเป็นพิเศษ
- สามารถทำงานเป็นทีมได้ รู้จักการวางแผนการทำงาน
- มีความกระตือรือร้น มนุษยสัมพันธ์ดี
- ประกันสังคม
ปรับเงินเดือนประจำปี (ตามผลประกอบการและผลปฏิบัติงาน)
ประกันอุบัติเหตุ (่ผ่านทดลองงาน)
INSENTIVE รายไตรมาส (ผ่านทดลองงาน)
วันหยุดวันลาต่างๆ เช่น ลาป่วย ลากิจได้รับค่าจ้าง ลาพักร้อน เป็นต้น
งานเลี้ยงสรรสรรค์ประจำปี
สะสมเหรีญแลกรางวัล เป็นต้นสนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : ฝ่ายบริหารทรัพยากรมนุษย์เบอร์ผู้ติดต่อ : 0655396551ข้อมูลการติดต่อบริษัท59/62 โครงการดิไอเฟิล ถนนกาญจนาภิเษก แขวงราษฎร์พัฒนา เขตสะพานสูง กทม 10240 แขวงราษฎร์พัฒนา เขตสะพานสูง จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10240 ประเทศไทย
Jobbkk