
เจ้าหน้าที่จัดซื้อ
- Mueang Samut Sakhon, Samut Sakhon
- Temporary
- Full-time
- แชร์
- เก็บงาน
- พิมพ์งาน
- ร้องเรียน
- จัดทำใบเสนอซื้อสินค้า ใบสั่งซื้อสินค้า และตรวจสอบการรับสินค้า
- จัดหาสินค้าและซัพพลายเออร์ ตามความต้องการของบริษัท
- ลงบันทึกข้อมูลการสั่งซื้อสินค้า(PR/PO/ใบรับของ) ในระบบ
- ทำสรุปข้อมูลการจัดซื้อ และงานอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
- หยุดเสาร์เว้นเสาร์
- เพศชาย - เพศหญิง อายุ 20 - 35 ปี
- วุฒิการศึกษาปริญญาตรี บริหารธุรกิจ หรือสาขาทีเกี่ยวข้อง
- มีประสบการณ์ในการใช้งานระบบ ERP และ Microsoft365 ได้เป็นอย่างดี
- มีทักษะสื่อสารและเจรจาต่อรอง
- สามารถใช้คอมพิวเตอร์ได้เป็นอย่างดี
- สามารถรับแรงกดดันได้สูงมีความรับผิดชอบ
- ประกันสังคม
- ตามข้อตกลงของบริษัท
- บริการรถรับส่งพนักงาน
- ประกันสุขภาพ
- ค่าทำงานล่วงเวลา
- เงินโบนัสตามผลงาน
- รอบจ่ายเงินเดือนทุก 15 วัน
- วันหยุดนักขัตฤกษ์ 14 วัน
- วันหยุดพักผ่อนประจำปีตามอายุงาน
- กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
- ประกันสุขภาพกลุ่ม
- สินค้าโรงงานราคาพนักงาน
- ฝึกอบรมเพื่อเพิ่มทักษะ
- เงินช่วยเหลือฌาปนกิจสนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : คุณชุลีพรเบอร์ผู้ติดต่อ : 0805620909ข้อมูลการติดต่อบริษัท67/5 หมู่ที่ 3 ตำบลพันท้ายนรสิงห์ อำเภอเมืองสมุทรสาคร จังหวัดสมุทรสาคร 74000 ประเทศไทย
Jobbkk