Help Desk Officer

AIS

  • Bangkok
  • Permanent
  • Full-time
  • 1 month ago
Become a part of Thailand’s no.1 Boardband Service Provider, Who strives to provide best services that help people fulfil their dreams.We are looking for potential candidates who are eager to learn and grow to join our young talent team.Job Posting Location BangkokJob Summary ให้คำแนะนำ บริการ ตอบคำถามที่เกี่ยวข้องกับระบบการทำงานภายในบริษัทJob DescriptionJob Responsibilities1. ให้คำแนะนำ บริการ ตอบคำถามที่เกี่ยวข้องกับระบบการทำงานภายในบริษัท ผ่านช่องทางโทรศัพท์และช่องทางออนไลน์2. วิเคราะห์ ช่วยเหลือ แก้ไขปัญหาการใช้งานระบบภายในบริษัท หรืออุปกรณ์สนับสนุนการทำงานต่างๆ3. บันทึก สรุปผล และติดตามปัญหาที่ได้รับแจ้ง จนกระทั่งปิดหรือแ้ไขปัญหานั้นจนเสร็จเรียบร้อยQualification1. ปริญญาตรี /สาขาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ, เทคโนโลยีสารสนเทศ
2. มีประสบการณ์ทางด้าน Helpdesk 1-5 ปี
3. สามารถทำงานเป็นกะได้ (ทำงาน 5 วันต่อสัปดาห์ เวลางาน 08.00 -17.00 น. และ 12.00-21.00 น.)Recruiter Krittanoo Kunthanapukdee (กฤตนู กุลธนภักดี)

AIS