
ผู้จัดการร้าน
- Lam Luk Ka, Lam Luk Ka, Pathum Thani
- Temporary
- Full-time
- แชร์
- เก็บงาน
- พิมพ์งาน
- ร้องเรียน
- บริหารจัดการภาพรวมของการดำเนินงานภายในร้านให้เป็นไปตามมาตรฐานของบริษัท
- วางแผนตารางงานและจัดสรรบุคลากรในร้านให้เหมาะสมกับช่วงเวลาการให้บริการ
- ควบคุมคุณภาพการให้บริการลูกค้าและแก้ไขปัญหาหรือข้อร้องเรียนอย่างมืออาชีพ
- ดูแลการจัดเรียงสินค้า สต๊อกสินค้า และความเรียบร้อยภายในร้าน
- บริหารต้นทุน ควบคุมงบประมาณและค่าใช้จ่ายประจำร้าน
- ตรวจสอบและรายงานยอดขาย รายงานสต๊อก และปัญหาที่พบให้ผู้บริหารรับทราบเป็นประจำ
- สื่อสารและประสานงานกับฝ่ายจัดซื้อ ฝ่ายการตลาด หรือสำนักงานใหญ่ในกรณีที่มีสินค้าใหม่ โปรโมชั่น หรือกิจกรรมพิเศษ
- รักษากฎระเบียบ และความปลอดภัยของร้านและพนักงาน
- ดูแลยอดขายและผลประกอบการให้เป็นไปตามเป้าหมายที่กำหนด
- เพศชาย / หญิง อายุ 28 ปีขึ้นไป
- วุฒิการศึกษา ปวส. - ปริญญาตรี หรือมีประสบการณ์ที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการณ์บริหารร้านอย่างน้อย 2-3 ปี
- สามารถใช้โปรแกรม POS/Business plus และ Microsoft Office ได้
- มีความเป็นผู้นำสูง สามารถบริหารจัดการทีมได้ดี
- มีความรับผิดชอบสูง และสามารถทำงานภายใต้ความกดดันได้
- หากมีประสบการณ์เกี่ยวกับธุรกิจเครื่องสำอางค์ หรือร้านค้าปลีก/ส่ง จะได้รับพิจารณาเป็นพิเศษ
- ตามข้อตกลงของบริษัท
2.ประกันชีวิต
3. ประกันสุขภาพ IPD OPD
4.สวัสดิการเงินกู้เพื่อที่อยู่อาศัย (ธนาคารอาคารสงเคราะห์ ธอส)
5.ตรวจสุภาพประจำปี
6.สัมมนาประจำปี
7.ค่ากะ
8.ค่าอาหาร
9.กิจกรรมงานเลี้ยงปีใหม่
10.เงินช่วยเหลือค่าทำศพกรณีบิดา-มารดา สามีภรรยาบุตร ของพนักงาน เสียชีวิต11.โบนัสประจำปี(ตามผลประกอบการ)สนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : ฝ่ายทรัพยากรบุคคลเบอร์ผู้ติดต่อ : 0931300794ข้อมูลการติดต่อบริษัท19/18 หมู่ที่ 2 ตำบลบึงคำพร้อย อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี 12150 ประเทศไทย
Jobbkk