
เจ้าหน้าที่ประสานงานบริการหลังการขาย (สัญญาจ้าง 1 ปี)
- Watthana, Bangkok
- Permanent
- Full-time
- ประสานงานระหว่างลูกค้า ทีมขาย ทีมช่าง และ Vendor เพื่อให้สามารถนัดหมาย ตรวจสอบ และส่งมอบบริการติดตั้งหรือซ่อมแซมได้ตรงตามแผน
- ติดตามสถานะของงานทุกขั้นตอน ตั้งแต่เริ่มต้นจนจบ และแจ้งอัปเดตกับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง
- บันทึกและสรุปรายงานงานที่รับผิดชอบ
- ค้นหา คัดเลือก และรวบรวมข้อมูล Vendor หรือช่างตามประเภทงาน (ไฟฟ้า, ประปา, ปูกระเบื้อง ฯลฯ)
- อัปเดตฐานข้อมูล Vendor ให้เป็นปัจจุบัน พร้อมสำหรับใช้งานร่วมกับฝ่ายขายหรือลูกค้า
- สื่อสารกับลูกค้าเกี่ยวกับขั้นตอนการบริการ เช่น นัดหมายงาน แจ้งความคืบหน้า หรือรับข้อร้องเรียนเบื้องต้น
- ประสานงานเพื่อแก้ไขปัญหา หรือส่งต่อเคสให้ฝ่ายที่เกี่ยวข้อง
- รับฟังข้อเสนอแนะจากลูกค้าเพื่อนำมาปรับปรุงการให้บริการ
- ออกแบบหรือจัดทำ Slide, Infographic หรือสื่อประชาสัมพันธ์เบื้องต้น
- สนับสนุนทีมบริการหลังการขาย เมื่อต้องมีการจัดเตรียมสื่อในการสื่อสารกับลูกค้า/พาร์ทเนอร์
- จัดทำใบสั่งงาน ใบประสานงาน และเอกสารสนับสนุนการบริการลูกค้า
- รวบรวมข้อมูลสรุปรายสัปดาห์/รายเดือน เพื่อรายงานความคืบหน้าต่อหัวหน้างานหรือผู้บริหาร
- บริหารจัดการเอกสารให้เป็นระบบและเข้าถึงง่าย
- ประสบการณ์การทำงาน 1-3 ปี ในงานประสานงาน บริการลูกค้า หรือสายงานใกล้เคียง
- มีความสามารถในการสื่อสาร และประสานงานระหว่างหลายฝ่ายได้อย่างมีประสิทธิภาพ
- ใช้งานโปรแกรม Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint) ได้ดี
- มีทักษะด้านงานออกแบบเบื้องต้น เช่น การทำ Slide / Presentation ผ่าน PowerPoint หรือ Canva
- สามารถจัดการงานเอกสาร และบริหารจัดการหลายงานพร้อมกันได้
- มีประสบการณ์ทำงานในธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับ วัสดุก่อสร้าง / งานบริการหลังการขาย / ช่าง / โครงการก่อสร้าง
Jobbkk