เจ้าหน้าที่ประสานงานบริการหลังการขาย (สัญญาจ้าง 1 ปี)

แสนสิริ

  • Watthana, Bangkok
  • Permanent
  • Full-time
  • 29 days ago
เกี่ยวกับเราแสนสิริ บริษัทอสังหาริมทรัพย์ระดับแนวหน้าของไทย เรา…คือ ผู้กำหนดทิศทางอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์ในไทยให้พัฒนาเติบโตไปได้อย่างยั่งยืน (Market Shaper) และมุ่งมั่นที่จะเพิ่มประสบการณ์ที่ดีในการใช้ชีวิต เพื่อตอบสนองความต้องการแก่ผู้อยู่อาศัยทุกกลุ่มให้มีความสุขสูงสุดอีกทั้งเรายังให้ความสำคัญกับนวัตกรรม และความต้องการของลูกค้าเป็นที่ตั้ง ควบคู่ไปกับการทำงานอย่างซื่อตรง ถูกต้อง และแม่นยำ ด้วยการมองการณ์ไกล คือหัวใจหลักในการทำงานของเราโดยวิสัยทัศน์ของเราคือ การเป็นผู้สร้างความสุขให้กับผู้คนมากมาย เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัย และยังให้ความสำคัญกับการใช้ชีวิตผ่านความเชื่อของเราที่ว่า “เราไม่ได้สร้างแค่ที่อยู่อาศัย แต่เราสร้างชีวิต”ซึ่งเป้าหมายของเราคือ การสร้างชีวิตที่ดีให้กับทุกคน และการสร้างชีวิตที่ดีจะเกิดขึ้นได้นั้น ก็ต่อเมื่อเราสามารถเติมเต็มการอยู่อาศัยได้อย่างสมบูรณ์แบบ ผ่านการออกแบบที่สวยงามเพื่อตอบรับการใช้งานได้จริง รวมไปถึงการบูรณาการ การบริการที่ครบวงจร ผ่านวิสัยทัศน์ของคนรุ่นใหม่ เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับสังคมไทย บนพื้นฐานของการริเริ่มสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ การบริการ และนวัตกรรม เพื่อช่วยเพิ่มประสบการณ์การที่ดีแก่ผู้อยู่อาศัยอย่างต่อเนื่องที่แสนสิริ เราเชื่อว่า “การพัฒนาคน” เป็นหัวใจสำคัญของการพัฒนา และขับเคลื่อนธุรกิจไปสู่วันข้างหน้าอย่างยั่งยืน ที่นี่เราพร้อมให้ทุกคนได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ร่วมกัน และพร้อมที่จะส่งมอบประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมที่สุดในสายอาชีพของคุณ ในแบบที่คุณต้องการวีดีโอเจ้าหน้าที่ประสานงานบริการหลังการขาย (สัญญาจ้าง 1 ปี)รายละเอียดงานรูปแบบงาน : สัญญาจ้างจำนวนที่รับ : 1 ตำแหน่งสถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพมหานคร(เขตวัฒนา)เงินเดือน(บาท) : ตามตกลงวันหยุด : วันอาทิตย์เวลาทำงาน : 09:00 - 17:30เวลาทำงานอื่น : - ทำงาน 6 วัน/สัปดาห์ (จันทร์-เสาร์) - วันเสาร์ Work From Homeหน้าที่ความรับผิดชอบ
  • ประสานงานระหว่างลูกค้า ทีมขาย ทีมช่าง และ Vendor เพื่อให้สามารถนัดหมาย ตรวจสอบ และส่งมอบบริการติดตั้งหรือซ่อมแซมได้ตรงตามแผน
  • ติดตามสถานะของงานทุกขั้นตอน ตั้งแต่เริ่มต้นจนจบ และแจ้งอัปเดตกับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง
  • บันทึกและสรุปรายงานงานที่รับผิดชอบ
  • ค้นหา คัดเลือก และรวบรวมข้อมูล Vendor หรือช่างตามประเภทงาน (ไฟฟ้า, ประปา, ปูกระเบื้อง ฯลฯ)
  • อัปเดตฐานข้อมูล Vendor ให้เป็นปัจจุบัน พร้อมสำหรับใช้งานร่วมกับฝ่ายขายหรือลูกค้า
  • สื่อสารกับลูกค้าเกี่ยวกับขั้นตอนการบริการ เช่น นัดหมายงาน แจ้งความคืบหน้า หรือรับข้อร้องเรียนเบื้องต้น
  • ประสานงานเพื่อแก้ไขปัญหา หรือส่งต่อเคสให้ฝ่ายที่เกี่ยวข้อง
  • รับฟังข้อเสนอแนะจากลูกค้าเพื่อนำมาปรับปรุงการให้บริการ
  • ออกแบบหรือจัดทำ Slide, Infographic หรือสื่อประชาสัมพันธ์เบื้องต้น
  • สนับสนุนทีมบริการหลังการขาย เมื่อต้องมีการจัดเตรียมสื่อในการสื่อสารกับลูกค้า/พาร์ทเนอร์
  • จัดทำใบสั่งงาน ใบประสานงาน และเอกสารสนับสนุนการบริการลูกค้า
  • รวบรวมข้อมูลสรุปรายสัปดาห์/รายเดือน เพื่อรายงานความคืบหน้าต่อหัวหน้างานหรือผู้บริหาร
  • บริหารจัดการเอกสารให้เป็นระบบและเข้าถึงง่าย
คุณสมบัติเพศ : ชาย , หญิงอายุ(ปี) : 22 ปีขึ้นไประดับการศึกษา : ปวส. - ปริญญาตรีประสบการณ์(ปี) : 1 - 3อื่นๆ : ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่คุณสมบัติเพิ่มเติม
  • ประสบการณ์การทำงาน 1-3 ปี ในงานประสานงาน บริการลูกค้า หรือสายงานใกล้เคียง
  • มีความสามารถในการสื่อสาร และประสานงานระหว่างหลายฝ่ายได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • ใช้งานโปรแกรม Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint) ได้ดี
  • มีทักษะด้านงานออกแบบเบื้องต้น เช่น การทำ Slide / Presentation ผ่าน PowerPoint หรือ Canva
  • สามารถจัดการงานเอกสาร และบริหารจัดการหลายงานพร้อมกันได้
  • มีประสบการณ์ทำงานในธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับ วัสดุก่อสร้าง / งานบริการหลังการขาย / ช่าง / โครงการก่อสร้าง

Jobbkk