
Customer Service (แอดมินตอบลูกค้าธุรกิจร้านอาหาร)
- Bang Kapi, Bangkok
- Temporary
- Full-time
- แชร์
- เก็บงาน
- พิมพ์งาน
- ร้องเรียน
- ดูแลเรื่องการขายผ่าน ช่องทางออนไลน์ Facebook Instagram และ Line OA
- ตอบคำถาม และให้ข้อมูลทั่วไป ของร้านอาหารในเครือแก่ลูกค้า
- มีทัศนคติที่ดี มีมารยาท สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่น และทำงานเป็นทีมได้
- รักการเรียนรู้ และรับแรงกดดันในการทำงานได้ดี
- สามารถทำงาน 6 วันต่อสัปดาห์ได้
- ค่าตอบแทนพิเศษ
- ประกันชีวิต
- ประกันสุขภาพ
- ค่าทำงานล่วงเวลา
- เงินโบนัสตามผลงาน
- ประกันสังคม
- ตามข้อตกลงของบริษัท
- ค่าอาหาร / เบี้ยขยัน
- ประกันสังคมและกองทุนเงินทดแทน
- โบนัสประจำปี, ปรับฐานเงินเดือนประจำปี
- สิทธิ์วันหยุดและวันลาต่างๆ
- ยูนิฟอร์มพนักงาน
- ประกันสังคม
- Tips Box
- ความก้าวหน้าในสายงาน
- ปรับเงินเดือนประจำปี (ขึ้นอยู่กับผลประกอบการ)สนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : คุณเชนเบอร์ผู้ติดต่อ : 092-499-4191ข้อมูลการติดต่อบริษัท43 ซอยรามคำแหง 8 แยก 6 (ณัฎชา) แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10240 ประเทศไทย
Jobbkk