Customer Services (เจ้าหน้าที่บริการลูกค้าผ่านช่องทางดิจิทัล)

เงินติดล้อ

  • Bangkok
  • Permanent
  • Full-time
  • 12 days ago
รูปแบบงานจำนวนไม่ระบุประสบการณ์2 ปีระดับงานเจ้าหน้าที่ประเภทงานเงินเดือนNegotiableผู้สมัครงานจะได้รับเงินเดือนมากหรือน้อย ขึ้นอยู่กับความสามารถและ ประสบการณ์ของผู้สมัครงานเป็นหลักท่านสามารถสอบถามและเจรจาเงินเดือน ได้กับผู้สัมภาษณ์งานรายละเอียดงานหน้าที่ความรับผิดชอบ สนับสนุนการขายผ่านช่องทางออนไลน์ของ HeyGoody โดยให้ข้อมูลผลิตภัณฑ์แก่ลูกค้า และโน้มน้าวให้เกิดการตัดสินใจซื้อให้ข้อมูลลูกค้า ทั้งก่อนและหลังการขายผ่าน แชทและโทรศัพท์ช่วยแก้ปัญหา ให้ลูกค้า พร้อมประสานงานหาสาเหตุและแนวทางแก้ไขจัดการข้อร้องเรียน และประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจนปิดเรื่องสำเร็จทำงานตามเป้าหมาย ทั้งในด้านคุณภาพ (Quality) และประสิทธิภาพ (Productivity)โน้มน้าวลูกค้า ให้เข้าใจถึงประโยชน์ของผลิตภัณฑ์ และกระตุ้นการตัดสินใจซื้อ ช่วยแก้ปัญหาทางเทคนิคเบื้องต้น บนแพลตฟอร์มดิจิทัลคุณสมบัติคุณสมบัติ เพศ : ชาย , หญิง , ไม่ระบุ อายุ(ปี) : 25 - 40 ระดับการศึกษา : ปริญญาตรี ขึ้นไป ประสบการณ์(ปี) : 2 - 5 อื่นๆ : ไม่ระบุ คุณสมบัติเพิ่มเติม การศึกษาระดับปริญญาตรี ทุกสาขามีประสบการณ์การทำCustomer service ช่องทางออนไลน์ในธุรกิจประกันภัย 1 ปี ขึ้นไปมีความรู้ด้านผลิตภัณฑ์ประกันประเภทNon-life หรือ Life หรือ Motorเข้าใจการนำknowledge มาปรับใช้ในงานบริการ มีความเข้าใจในดิจิทัลแพลตฟอร์มมีความยืดหยุ่นสูงพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ และมีทักษะด้านการสื่อสารได้อย่างมีประสิทธิภาพสามารถทำงานเป็นกะได้ (วนกะ 24 ชม.) สลับหยุดตามตารางการทำงาน สำหรับกะกลางคืนสามารถ work from home ได้สถานที่ปฎิบัติงานบริษัท เงินติดล้อ จำกัด

Joblnw