Business Analyst - เจ้าหน้าที่วิเคราะห์ข้อมูลธุรกิจ

  • Bang Phlat, Bangkok
  • Temporary
  • Full-time
  • 9 days ago
บริษัท ธนบุรีพานิช จำกัด ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ และศูนย์บริการอย่างเป็นทางการประเภทธุรกิจ : อุตสาหกรรมยานพาหนะเกี่ยวกับเรา : “ร่วมขับเคลื่อนอนาคตกับ ‘ธนบุรีพานิช’ ผู้แทนจำหน่ายและศูนย์บริการ Mercedes-Benz ระดับแนวหน้าในประเทศไทย” - โอกาสเติบโตในองค์กรที่มั่นคง - ร่วมงานกับผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมยนตรกรรมระดับหรู - สภาพแวดล้อมการทำงานที่เปิดกว้าง พร้อมโอกาสพัฒนาทักษะอย่างต่อเนื่อง ที่ ธนบุรีพานิช เรามุ่งมั่นสร้างอนาคตที่ดีกว่าให้กับพนักงาน พร้อมเปิดโอกาสให้คุณได้แสดงศักยภาพและก้าวหน้าไปพร้อมกับแบรนด์ระดับโลก ** หากคุณมีแพสชันด้านยนตรกรรมและต้องการเติบโตไปพร้อมกับทีมระดับมืออาชีพ มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับเรา!อ่านเพิ่มเติม
  • แชร์
  • เก็บงาน
  • พิมพ์งาน
  • ร้องเรียน
Business Analyst - เจ้าหน้าที่วิเคราะห์ข้อมูลธุรกิจ รับสมัครด่วนสถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพมหานคร(เขตบางพลัด)สาขาอาชีพหลัก : นักวิเคราะห์/เศรษฐศาสตร์ สาขาอาชีพรอง : เจ้าหน้าที่วิเคราะห์ข้อมูลรูปแบบงาน : งานประจำระดับตำแหน่งงาน : เจ้าหน้าที่จำนวนที่รับ : 1 ตำแหน่งเงินเดือน(บาท) : ตามตกลงวันทำงาน : จันทร์-ศุกร์วันหยุด : วันเสาร์, วันอาทิตย์เวลาทำงาน : 08:00 - 17:00เวลาทำงานอื่นๆ : ไม่ระบุหน้าที่ความรับผิดชอบ
  • ร่วมมือกับผู้จัดการทั่วไปและผู้จัดการฝ่ายบริการหลังการขาย เพื่อให้แนวนโยบายสอดคล้องและข้อมูลมีความถูกต้อง
  • เก็บรวบรวม วิเคราะห์ และแปลความหมายของข้อมูลบริการลูกค้า เพื่อระบุพฤติกรรม แนวโน้ม และโอกาสต่างๆ
  • ใช้วิธีการทางสถิติและเครื่องมือวิเคราะห์เพื่อให้ได้ข้อมูลเชิงลึกจากรายงานการบริการลูกค้า
  • จัดทำการประมาณการด้านการบริการลูกค้า โดยอิงจากข้อมูลในอดีต แนวโน้มของตลาด และปัจจัยอื่นๆ
  • วางแผนและคาดการณ์รายได้ กำไร และผลตอบแทน
  • จัดทำรายงานและแดชบอร์ดการบริการลูกค้าอย่างสม่ำเสมอ สำหรับผู้บริหารและทีมบริการลูกค้าของบริษัท
  • รายงานตัวชี้วัดผลงานหลัก (KPI) และให้ข้อมูลเชิงลึกเพื่อช่วยให้ทีมเข้าใจผลการดำเนินงาน
  • จัดทำรายงานประจำวัน/สัปดาห์/เดือน/ไตรมาสให้กับผู้จัดการทั่วไป
  • ติดตามแนวโน้มอุตสาหกรรม กิจกรรมของคู่แข่ง และสภาวะตลาด
  • วิเคราะห์และให้คำแนะนำจากการวิจัยตลาดเพื่อสนับสนุนกลยุทธ์การบริการลูกค้า
  • ทำงานร่วมกับฝ่ายบริการหลังการขายในการพัฒนาแผนกลยุทธ์และโครงการต่างๆ ร่วมกำหนดเป้าหมายและวัตถุประสงค์ของฝ่ายฯ
  • ประเมินประสิทธิภาพของกลยุทธ์งานบริการลูกค้าและผลการดำเนินงานของศูนย์ซ่อม
  • ระบุจุดที่ควรปรับปรุง และให้ข้อเสนอแนะเพื่อยกระดับการบริการ
  • ดูแลและอัปเดตฐานข้อมูลลูกค้าให้ถูกต้องและครบถ้วน
  • ใช้ระบบ CRM เพื่อติดตามและบริหารกิจกรรมด้านบริการลูกค้า
  • ทำงานร่วมกับฝ่ายต่างๆ เช่น ฝ่ายขาย ฝ่ายการตลาด ฝ่ายการเงิน และฝ่ายปฏิบัติการ เพื่อรวบรวมข้อมูลที่เกี่ยวข้อง
  • นำเสนอผลการวิเคราะห์และข้อเสนอแนะให้กับผู้มีส่วนได้ส่วนเสียอย่างชัดเจน
  • สนับสนุนผู้จัดการฝ่ายฝึกอบรมในการฝึกทีมบริการลูกค้าเกี่ยวกับเครื่องมือ กระบวนการ และการแปลผลข้อมูล
  • ให้ข้อมูลเชิงลึกเพื่อช่วยให้ทีมพัฒนากลยุทธ์การบริการและบรรลุเป้าหมาย
คุณสมบัติเพศ : ไม่ระบุอายุ(ปี) : 27 - 35ระดับการศึกษา : ปริญญาตรี ขึ้นไปประสบการณ์(ปี) : 3 - 5คุณสมบัติด้านความรู้และความสามารถ
  • มีความรู้ด้านโปรแกรมวิเคราะห์สถิติ และสามารถใช้ระบบ CRM ได้
  • เชี่ยวชาญในการใช้ Microsoft (Excel / PowerPoint / Word), SQL และเครื่องมือสร้างภาพข้อมูล
  • มีทักษะการแก้ปัญหาและความละเอียดรอบคอบในการจัดการข้อมูลขนาดใหญ่
สวัสดิการ
  • ตามข้อตกลงของบริษัท
สวัสดิการอื่นๆ
  • ประกันกลุ่ม (ประกันอุบัติเหตุ, ประกันสุขภาพ, ประกันชีวิต)
  • กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
  • ค่าทันตกรรม
  • ค่าทักษะภาษาอังกฤษ
  • ปรับเงินเดือนประจำปี
  • ตรวจสุขภาพประจำปี
  • ฉีดวัคซีน
  • เงินช่วยเหลือตามวาระต่างๆ
  • เบี้ยขยัน (เฉพาะศูนย์บริการฯ)
  • ค่าวิชาชีพ (เฉพาะบางตำแหน่ง)
  • เงินค่าเข้ากะ (เฉพาะบางตำแหน่ง)
  • เครื่องแบบพนักงาน (เฉพาะบางตำแหน่ง)
สนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : HRเบอร์ผู้ติดต่อ : 02-405-8818ข้อมูลการติดต่อบริษัท84/1 ชั้น 4 อาคารวิริยะพันธุ์ ถนนจรัญสนิทวงศ์ แขวงบางพลัด เขตบางพลัด จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10700 ประเทศไทย

Jobbkk