
เจ้าหน้าที่ธุรการ
- Bang Khen, Bangkok
- Temporary
- Full-time
- แชร์
- เก็บงาน
- พิมพ์งาน
- ร้องเรียน
- จัดเตรียมและดูแลเอกสารที่เกี่ยวข้องกับการจัดจำหน่ายสินค้า เช่น ใบส่งของ ใบสั่งซื้อ ใบแจ้งหนี้ ฯลฯ
- บันทึกข้อมูลการจัดส่งสินค้าเข้าระบบหรือเอกสารที่เกี่ยวข้อง
- จัดเตรียมและดูแลเอกสารที่เกี่ยวข้องกับการเบิกเงินทดรองจ่าย และเคลียร์เงินทดรองจ่าย
- ตรวจสอบความถูกต้องของเอกสารก่อนส่งมอบให้กับลูกค้า หรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
- จัดเก็บ เอกสารให้เป็นระเบียบ และสามารถตรวจสอบย้อนหลังได้ง่าย
- สนับสนุนงานธุรการทั่วไปภายในแผนกจัดจำหน่าย
- งานอื่นๆ ท่ีไดšรับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา
- มีความละเอียดรอบคอบ และสามารถจัดการเอกสารจำนวนมากไดšอย่างเป็นระบบ
- มีทักษะในการใชšคอมพิวเตอร์ โปรแกรม MS Office (โดยเฉพาะ Excel, Word) ได้ดี
- มีความรับผิดชอบสูง ตรงต่อเวลา และสามารถทำงานภายใต้แรงกดดันได้ดี
- สิทธิการเบิกค่าทันตกรรม
- ทำงานสัปดาห์ละ 5 วัน
- ประกันชีวิต
- ประกันสุขภาพ
- เงินโบนัสตามผลงาน
- ประกันสังคม
- ตามข้อตกลงของบริษัท
2. ทุนการศึกษาบุตรพนักงาน
3. วันหยุดลาพักผ่อนประจำปี
4. สวัสดิการตรวจสุขภาพประจำปี
5. เครื่องแบบพนักงาน
6. เงินช่วยเหลือฌาปนกิจ
7. โบนัสตามผลงาน/ผลประกอบการ
8. สวัสดิการอื่นๆสนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : กัณฐญาเบอร์ผู้ติดต่อ : 02-522-3229ข้อมูลการติดต่อบริษัท4/299 ซอยลาดปลาเค้า 66 ถนนลาดปลาเค้า แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10220 ประเทศไทย
Jobbkk