Admin and Accounting Officer บัญชี AP, AR, GL รายได้ 25K BTS ราชดำริ

  • Ratchathewi, Bangkok
  • ฿23,000-25,000 per month
  • Temporary
  • Full-time
  • 1 month ago
เกี่ยวกับเรา : BLL MANAGEMENT SERVICE COMPANY LIMITED คือบริษัท Recruitment Agency ให้คำปรึกษาด้านทรัพยากรบุคคล ในทุกสายอาชีพจากทุกกลุ่มธุรกิจ รวมถึงทีมผู้เชี่ยวชาญด้านการหาบุคลากร ที่คอยมองหา คัดกรอง และเลือกผู้สมัครที่ตรงกับความต้องการและดีที่สุดสำหรับธุรกิจของลูกค้า เพื่อลดช่องว่างจากประสบการณ์และคุณสมบัติในตำแหน่งงานที่ลูกค้ามองหา และเพิ่มศักยภาพในการแข่งขันเชิงธุรกิจให้กับบริษัทของลูกค้าโดยตรง เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้สมัครและบริษัทต่างๆ ได้อย่างดีที่สุด BLL MANAGEMENT SERVICE COMPANY LIMITED มีเป้าหมายที่จะเป็นผู้ให้บริการให้คำปรึกษาด้านทรัพยากรบุคคล ที่ให้บริการทั้งผู้สมัครงานได้งานตามความถนัด เราจะทำการสัมภาษณ์ เจรจาเรื่องเงินเดือน และผลประโยชน์ต่างๆ ที่ตัวผู้สมัครต้องการโดยที่ผู้สมัคร ไม่จำเป็นต้องเสียเวลาในส่วนนี้เลยและเพื่อบริษัทต่างๆ ได้พนักงานที่มีคุณภาพตรงตามคุณสมบัติและมีประสบการณ์อย่างที่ต้องการ เพราะจุดประสงค์หลักของ BLL MANAGEMENT คือการสร้างความพึงพอใจ และให้ผลที่คุ้มค่าแก่บริษัทและผู้สมัครงานเอง เพราะการที่ทั้งสองฝ่ายมีความเหมาะสมกัน ก็ยิ่งจะช่วยให้การทำงานเกิดผลความสำเร็จ และสร้างผลงานได้อย่างมีประสิทธิภาพอ่านเพิ่มเติม
  • แชร์
  • เก็บงาน
  • พิมพ์งาน
  • ร้องเรียน
Admin and Accounting Officer บัญชี AP, AR, GL รายได้ 25K BTS ราชดำริ รับสมัครด่วนสถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพมหานคร(เขตปทุมวัน)สาขาอาชีพหลัก : บัญชี สาขาอาชีพรอง : บัญชีลูกหนี้-เจ้าหนี้รูปแบบงาน : งานประจำระดับตำแหน่งงาน : เจ้าหน้าที่จำนวนที่รับ : 1 ตำแหน่งเงินเดือน(บาท) : 23,000 - 25,000วันทำงาน : จันทร์-ศุกร์วันหยุด : วันเสาร์, วันอาทิตย์เวลาทำงาน : 08:00 - 17:00เวลาทำงานอื่นๆ : ไม่ระบุหน้าที่ความรับผิดชอบ
  • General administration and basic accounting(AP/AR/GL)high level of customer satisfaction.
  • Maintain accounting documents and other related records
  • Prepare various documents such as purchase orders, invoices, and receipts
  • Handle disbursements and check issuance
  • Coordinate with internal and external departments
  • Perform general administrative tasks within the office
  • other tasks as assigned
คุณสมบัติเพศ : ไม่ระบุอายุ(ปี) : 25 - 30ระดับการศึกษา : ปริญญาตรี ขึ้นไปประสบการณ์(ปี) : 1 - 2คุณสมบัติด้านความรู้และความสามารถ
  • Bachelor's degree in a related field, such as accounting, business administration, or finance.
  • 1-2 years of experience relevant in general administration, basic accounting, or HR support roles
  • Strong communication and interpersonal skills.
  • Ability to manage multiple tasks simultaneously with effective prioritization skills.
  • Experience working collaboratively with teams to enhance customer satisfaction and business growth.
  • Basic English communication skills are required.
  • Proficient in MS Office .
สวัสดิการ
  • ทำงานสัปดาห์ละ 5 วัน
  • ประกันชีวิต
  • ประกันสุขภาพ
  • เงินโบนัสตามผลงาน
  • ประกันสังคม
  • ตามข้อตกลงของบริษัท
สนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : คุณไพทยาร์ (ปุ้ม)เบอร์ผู้ติดต่อ : 063-813-3419ข้อมูลการติดต่อบริษัท1818 อาคารรสาทรู ชั้น18 แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10400 ประเทศไทย

Jobbkk