Digital Marketing
- Chiang Mai
- ฿18,001-20,000 per month
- Permanent
- Full-time
- ติดตามผลลัพธ์ของแต่ละแคมเปญ / โปรโมชั่น พร้อมวิเคราะห์สรุปรายงานประสิทธิภาพในแต่ละรอบเพื่อพัฒนาแนวทางในการทำแคมเปญถัดไป
- ตรวจสอบ วิเคราะห์ รายงานผลประสิทธิภาพของแคมเปญ/Ads พร้อมวิเคราะห์โอกาสในการเติบโต และเสนอแนวทาง เพื่อการตัดสินใจเชิงกลยุทธ์และเพิ่มประสิทธิภาพผลลัพธ์
- วิเคราะห์เทรนด์ตลาด ราคา และกิจกรรมของคู่แข่ง เพื่อพัฒนาแบรนด์ให้สามารถแข่งขันและโดดเด่นในตลาด
- ประสานงาน เข้าร่วมแคมเปญ ติดต่อ KAM แต่ละ Platform e-Commerce ที่ตนได้รับผิดชอบ
- จัดทำรายงานประจำสัปดาห์/ประจำเดือนเกี่ยวกับภาพรวมแบรนด์ และนำเสนอผลการดำเนินงานต่อผู้เกี่ยวข้อง
- เสนอไอเดียเพื่อเพิ่มยอดขาย
- อื่นๆตามความเหมาะสม ที่ได้รับมอบหมายในหน้าที่คุณสมบัติผู้สมัครจบการศึกษาระดับปริญญาตรีในสาขาการตลาด, E-commerce, ธุรกิจ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
มีประสบการณ์ด้าน E-commerce หรือการดูแลแพลตฟอร์มขายสินค้าออนไลน์ (เช่น Shopee, Lazada, TikTok Shop)
เข้าใจระบบหลังบ้านของ Shopee, Lazada, TikTok Shop, LINE MyShop และ Instagram เป็นอย่างดี
มีทักษะการวิเคราะห์ข้อมูล และใช้เครื่องมือวัดผล (เช่น Dashboard, Analytics tools) ได้ดี
มีทักษะด้านการสื่อสาร การบริหารเวลา และการประสานงานกับหลายฝ่ายลักษณะงาน
- งานประจำ
- ส่งใบสมัครผ่านเว็บไซต์นี้
- ส่งใบสมัครทางอีเมล์
Jobnorththailand