Sales Admin

บริษัท สยามเน็ทเวอร์ค แอนด์ คอมพิวเตอร์ จำกัด

  • Pak Kret, Pak Kret, Nonthaburi
  • ฿15,000-20,000 per month
  • Temporary
  • Full-time
  • 1 month ago
เกี่ยวกับเรา : บริษัท สยามเน็ทเวอร์ค แอนด์ คอมพิวเตอร์ จำกัด ผู้นำและผู้เชี่ยวชาญนวัตกรรมอุปกรณ์ด้านคอมพิวเตอร์ที่ช่วยลดค่าใช้จ่าย และเพิ่มประสิทธิภาพให้กับเครื่องคอมพิวเตอร์ โดยทีมงานที่มีประสบการณ์เป็นเวลากว่า 20 ปี ได้รับความไว้วางใจจากโรงเรียน มหาวิทยาลัย บริษัท บริษัทมหาชน โรงงาน และหน่วยงานราชการที่มีชื่อเสียงต่างๆมากมาย ในการติดตั้งระบบ SMART NETCOM มากกว่า 30,000 เครื่อง SMART NETCOM เป็นนวัตกรรมที่ทำให้คอมพิวเตอร์ 1 เครื่อง สามารถจัดสรรทรัพยากรให้สามารถใช้งานได้พร้อมๆกันถึง 20 คน ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 5,900 บาท ทำให้ประหยัดงบประมาณในการซื้อเครื่องคอมพิวเตอร์ได้มากกว่า 50% ประหยัดค่าไฟฟ้าถึง 86% อีกทั้งยังดูแลติดตั้งง่าย ปลอดภัยจากไวรัส เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย วิสัยทัศน์ (Vision) เรา คือ ผู้นำนวัตกรรมด้านคอมพิวเตอร์ (SMART NETCOM) ที่ช่วยลดค่าใช้จ่าย และเพิ่มประสิทธิภาพของคอมพิวเตอร์ เพื่อสร้างความพึงพอใจและประโยชน์สูงสุดให้กับลูกค้า พันธกิจ (Mission) SMART NETCOM เป็นนวัตกรรมด้านคอมพิวเตอร์ที่สถาบันการศึกษาและบริษัทชั้นนำต่างๆในกลุ่มประเทศอาเซียน นำไปใช้ในการเรียนการสอน และการทำงาน เพื่อลดค่าใช้จ่าย และเพิ่มประสิทธิภาพด้านคอมพิวเตอร์ให้กับองค์กร เป้าหมาย พัฒนาให้ SMART NETCOM สามารถเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานให้ดีเยี่ยม และช่วยลดค่าใช้จ่ายของลูกค้าได้มากขึ้น พัฒนาส่งเสริมศักยภาพของพนักงานในองค์กร เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการบริการ และเพิ่มความพึงพอใจของลูกค้าอ่านเพิ่มเติม
  • แชร์
  • เก็บงาน
  • พิมพ์งาน
  • ร้องเรียน
Sales Admin รับสมัครด่วนสถานที่ปฏิบัติงาน : นนทบุรี(ปากเกร็ด)สาขาอาชีพหลัก : ธุรการ/การจัดการทั่วไป สาขาอาชีพรอง : ธุรการฝ่ายขายรูปแบบงาน : งานประจำระดับตำแหน่งงาน : เจ้าหน้าที่จำนวนที่รับ : 1 ตำแหน่งเงินเดือน(บาท) : 15,000 - 20,000วันทำงาน : จันทร์-ศุกร์วันหยุด : วันเสาร์, วันอาทิตย์เวลาทำงาน : 08:30 - 17:30เวลาทำงานอื่นๆ : ไม่ระบุหน้าที่ความรับผิดชอบ
  • •ตอบแชทลูกค้า ตอบข้อสงสัย ให้คำแนะนำลูกค้า แก้ไขปัญหา ปิดการขาย พร้อมประสานไปยังส่วนงานที่เกี่ยวข้องเพื่อแก้ไขปัญหาให้ลูกค้า
  • •ดูแล ประสานงาน บริหารจัดการด้านงานเอกสารและงานธุรการ
  • •ติดต่อประสานงานหน่วยงานต่างๆภายในองค์กรเพื่อดำเนินงานจากฝ่ายต่างๆให้เรียบร้อย
  • •ตรวจสอบและ Claim สินค้าตามกำหนดเวลา
  • •ปฏิบัติงานตามที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา
  • •รวบรวมและสรุป OKR รายงานประจำสัปดาห์ และรายเดือน
คุณสมบัติเพศ : หญิงอายุ(ปี) : 25 - 35ระดับการศึกษา : ปริญญาตรีประสบการณ์(ปี) : 0 - 5คุณสมบัติด้านความรู้และความสามารถ
  • - เพศหญิง สัญชาติไทย
  • - ระดับการศึกษาระดับปริญญาตรี ในสาขาที่เกี่ยวข้อง
  • - มีประสบการณ์ทางด้าน สินค้าไอทีจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
  • - มีใจรักงานบริการ
  • - รักการทำงานเป็นทีม
  • - มีทักษะในการสื่อสารและการเจรจาต่อรองที่ดี
  • - ขยัน,มีความรับผิดชอบสูงและสามารถทำงานภายใต้ความกดดันได้
  • - มีความสามารถด้านภาษาอังกฤษพอใช้และมีความรู้ด้านคอมพิวเตอร์
คุณสมบัติเพิ่มเติม
  • ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่
สวัสดิการ
  • ทำงานสัปดาห์ละ 5 วัน
  • ค่าตอบแทนพิเศษ
  • ประกันชีวิต
  • ค่าทำงานล่วงเวลา
  • เงินโบนัสตามผลงาน
  • ค่ายานพาหนะ
  • ค่าใช้จ่ายในการเดินทาง
  • ประกันสังคม
  • ตามข้อตกลงของบริษัท
สวัสดิการอื่นๆTeam Incentive
ฝึกอบรมสนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : คุณวิชัย อมตมหัทธนะเบอร์ผู้ติดต่อ : 02-962-1233 / 099-919-4299ข้อมูลการติดต่อบริษัท99/29 อาคารซอฟต์แวร์ปาร์ค ชั้น11 ตำบลคลองเกลือ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120 ประเทศไทย

Jobbkk