Fulfillment Officer (Ladkrabang Office) English Speaking

วีเอสที อีซีเอส

  • Wang Thonglang, Bangkok
  • Temporary
  • Full-time
  • 18 days ago
เกี่ยวกับเรา : บริษัทวีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) จำกัด ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2531 เพื่อดำเนินธุรกิจเป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าด้านไอทีชั้นนำ อาทิ ไมโครซอฟท์ ฮิวเลตต์-แพคการ์ด และซีเกท ในปี พ.ศ. 2542 บริษัทฯ ได้นำระบบออนไลน์หรือ B2B มาใช้เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าในการค้นหาข้อมูลผลิตภัณฑ์ และสามารถดำเนินธุรกิจผ่านระบบออนไลน์ได้ นอกจากนั้นยังมีสำนักงานสาขาที่พม่าซึ่งเปิดดำเนินการเมื่อเดือนเมษายน 2557 ในชื่อบริษัทอีซีเอส แวลลู เมียนมาร์ เซอร์วิสเซส จำกัด และสำนักงานสาขาที่กัมพูชา เมื่อเดือนพฤษภาคม 2558 ในชื่อบริษัทอีซีเอส แวลลู (กัมพูชา) จำกัด เพื่อขยายธุรกิจด้านเอนเตอร์ไพรส์ซิสเตมส์โดยเฉพาะ ในปี 2544 บริษัทฯ ได้ปรับโครงสร้างธุรกิจไปสู่การเป็นผู้จัดจำหน่ายแบบเพิ่มมูลค่า (Value Added Distribution Company) โดยแบ่งธุรกิจออกเป็น 2 กลุ่มหลักคือ 1. Distribution การจัดจำหน่ายสินค้าไอที สินค้าในกลุ่มนี้ได้แก่ เดสก์ทอปพีซี โน้ตบุ๊ค สมาร์ทโฟน แท็บเลต พรินเตอร์ เป็นต้น 2. Enterprise Solutions การให้บริการด้านการออกแบบ ติดตั้ง และอิมพลิเมนต์ระบบโครงสร้างพื้นฐานให้กับองค์กรที่ต้องการดำเนินงานด้านพาณิชย์อิเล็คทรอนิกส์ สินค้าในกลุ่มนี้ ได้แก่ เซิร์ฟเวอร์ขนาดใหญ่สำหรับองค์กร เซิร์ฟเวอร์ขนาดเล็กสำหรับหน่วยงาน ระบบปฏิบัติการ ซอฟต์แวร์แอพพลิเคชันสำหรับการทำพาณิชย์อิเล็คทรอนิกส์ ผลิตภัณฑ์ด้านไอทีเพื่อการจัดการระบบ และระบบรักษาความปลอดภัยจากผู้ผลิตชั้นนำ เป็นต้นอ่านเพิ่มเติม
  • แชร์
  • เก็บงาน
  • พิมพ์งาน
  • ร้องเรียน
Fulfillment Officer (Ladkrabang Office) English Speaking รับสมัครด่วนสถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพมหานคร(เขตลาดกระบัง)สาขาอาชีพหลัก : ขนส่ง/คลังสินค้า สาขาอาชีพรอง : ขนส่ง/คลังสินค้า อื่นๆรูปแบบงาน : งานประจำระดับตำแหน่งงาน : เจ้าหน้าที่จำนวนที่รับ : 1 ตำแหน่งเงินเดือน(บาท) : ตามตกลงวันทำงาน : จันทร์-ศุกร์วันหยุด : วันเสาร์, วันอาทิตย์เวลาทำงาน : 08:30 - 18:00เวลาทำงานอื่นๆ : ไม่ระบุหน้าที่ความรับผิดชอบ
  • Arrange transportation for product pick-up and return related to warranty claims.
  • Conduct initial inspection of products, identify defects and check accessories before sending for claim.
  • Coordinate with vendors to manage all processes of product claim handling.
  • Monitor and follow up on claimed products, ensuring timely return according to company standards.
  • Work with the Test & Clean team to return successfully claimed products back to the warehouse.
  • Prepare and manage Credit Notes for claimed products approved by vendors.
  • Coordinate with relevant parties to resolve issues and update claim status to all stakeholders.
  • Continuously learn about products and warranty policies under responsibility.
  • Perform other tasks as assigned by supervisors.
คุณสมบัติเพศ : ไม่ระบุอายุ(ปี) : 25 - 35ระดับการศึกษา : ปริญญาตรี ขึ้นไปประสบการณ์(ปี) : 1 - 2คุณสมบัติด้านความรู้และความสามารถ
  • Bachelor's degree in any field.
  • Minimum 1-2 years of relevant experience.
  • Proficient in basic computer programs.
  • Good command of English (listening, speaking, reading, and writing).
  • Flexible and available for 24-hour standby when required.
  • High level of integrity and honesty.
สวัสดิการ
  • ทำงานสัปดาห์ละ 5 วัน
สวัสดิการอื่นๆ
  • Social Security Fund (ประกันสังคม)
  • Provident Fund (กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ)
  • Fund for Helping the Employee in Emergency (เงินกองทุนเพื่อช่วยเหลือพนักงานยามฉุกเฉิน)
  • Annual Health Check-up (ตรวจสุขภาพประจำปี)
  • Funeral Ceremony Assistance (การช่วยเหลืองานฌาปนกิจ)
  • Special Emergency Loan (เงินกู้ฉุกเฉินพิเศษ)
  • Health Insurance-IPD (ประกันสุขภาพ-IPD)
  • The Annual Salary Adjustment (การปรับเงินเดือนประจำปี-ตามผลประกอบการ)
  • Life & Accident Insurance (ประกันชีวิต และประกันอุบัติเหตุ)
  • Buying Goods in Special Price (ซื้อสินค้าราคาพนักงาน)
  • Loan for Housing with Government Housing Bank (การกู้เงินเพื่อที่พักอาศัยกับธนาคารอาคารสงเคราะห์)
  • Bonus (โบนัสประจำปี ตามผลประกอบการ)
สนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : HR Dept.เบอร์ผู้ติดต่อ : 0-2032-9999ข้อมูลการติดต่อบริษัทเลขที่ 275 ซอยลาดพร้าว 101 (วัดบึงทองหลาง) คลองเจ้าคุณสิงห์ เขตวังทองหลาง จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10310 ประเทศไทย

Jobbkk