
ลูกค้าสัมพันธ์ (ฟอร์ด-รังสิต)
- Chatuchak, Bangkok
- Temporary
- Full-time
- บริการให้ข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์หรือบริการของบริษัทแก่ลูกค้าทางโทรศัพท์ หรือช่องทางต่างๆ
- ติดต่อบริการหลังการขาย เพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าในการใช้ผลิตภัณหรือบริการของบริษัท เช่น แนะนำสิทธิประโยชน์, สอบถามความพึงพอใจ ฯ
- รับเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับการใช้ผลิตภัณฑ์หรือบริการของทางบริษัท และช่วยแก้ไขปัญหาให้กับลูกค้าในเบื้องต้น
- วิเคราะห์ เก็บข้อร้องเรียนปัญหาของลูกค้าเพื่อนำข้อมูลกลับมาปรับปรุงแก้ไขในส่วนของการให้บริการในด้านต่างๆ
- ประสานงานกับฝ่ายที่เกี่ยวข้อง เพื่อแก้ไขปัญหาให้กับลูกค้าและติดตามการแก้ไขปัญหาดังกล่าว
- จัดทำสรุปรายงานจากการปฏิบัติงานส่งให้ผู้บังคัญบัญชา
- โทรติดตามสอบถามความพึงพอใจลูกค้าหลังเข้ารับบริการ 3 วัน (Follow up)
- โทรติดตามลูกค้ารถใหม่ 6 เดือน หรือ 10,000 กม. (Frist Service)
- โทรติดตามลูกค้ารถเก่าหลังเข้ารับบริการ 5 เดือน (Next Service)
- โทรแจ้งเตือนลูกค้าก่อนเข้ารับบริการ โทรติดตามลูกค้าก่อนเข้ารับบริการ
- คีย์ข้อมูลเข้าระบบ เพื่อส่งรายงาน จัดส่งรายงานประจำเดือน
- ดูแลต้อนรับลูกค้า แนะนำสิ่งอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าทราบ ดูแลห้องพักลูกค้า
- วุฒิการศึกษาปริญญาตรี ทุกสาขา
- มีประสบการณ์ด้านCustomer Service จะพิจารณาเป็นพิเศษ
- สามารถใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรม Microsoft Office ได้เป็นอย่างดี
- มีใจรักบริการ มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี
- มีทักษะในการสื่อสาร เจรจาต่อรองและแก้ไขปัญหาได้เป็นอย่างดี
- น้ำเสียงน่าฟัง มั่นใจในการสนทนากับลูกค้า และมีไหวพริบดี
- หากมีประสบการณ์ด้านรถยนต์ จะพิจารณาเป็นพิเศษ
- ประกันชีวิต
- ประกันสังคม
- ตามข้อตกลงของบริษัท
Jobbkk