เจ้าหน้าที่รับเรื่องร้องเรียน (ภาคภาษาอังกฤษ)

วิริยะประกันภัย

  • Din Daeng, Bangkok
  • Permanent
  • Full-time
  • 2 months ago
เกี่ยวกับเรา"วิริยะประกันภัย" เป็นบริษัท ประกันวินาศภัย ชั้นนำของประเทศไทย โดยมีเบี้ยประกันภัยรับกว่า 29,000 ล้านบาท มีทุนจดทะเบียนชำระเต็ม 2,000 ล้านบาท นอกจากนี้ยังมีเงินกองทุนสำรองมากกว่าที่กฎหมายกำหนดจำนวน 7,150 ล้านบาท (ข้อมูล ณ วันที่ 29 พฤษภาคม 2556) พร้อมศูนย์บริการด้านอุบัติเหตุและสาขามากกว่า 147 แห่ง มีพนักงานมากกว่า 6,000 คน ที่พร้อมให้บริการแก่ลูกค้าทั่วทุกภูมิภาคของประเทศไทย การดำเนินธุรกิจด้วยความสำเร็จมากกว่า 71 ปี นับเป็นหลักประกันอย่างชัดเจนถึงความพร้อม และความชำนาญ ด้านการประกันวินาศภัยของบริษัทฯ อย่างไรก็ตามบริษัทยังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนา และสร้างสรรค์การบริการรวมไปถึงผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เพื่อให้สามารถสนองตอบต่อความต้องการของลูกค้าทุกระดับได้อย่างมีประสิทธิภาพ และเกิดความพึงพอใจสูงสุดตาม นโยบายของบริษัทที่ว่า "ความเป็นธรรมคือ นโยบาย"เจ้าหน้าที่รับเรื่องร้องเรียน (ภาคภาษาอังกฤษ)รายละเอียดงานรูปแบบงาน : งานประจำจำนวนที่รับ : ไม่ระบุสถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพมหานคร(เขตราชเทวี)เงินเดือน(บาท) : ตามตกลงวันหยุด : ไม่ระบุเวลาทำงาน : 08:30 - 17:00เวลาทำงานอื่น : เสาร์เว้นเสาร์หน้าที่ความรับผิดชอบ
  • รับเรื่องร้องเรียนและเรื่องชมเชย พร้อมทั้งบันทึกลงในแบบฟอร์มร้องเรียนและกำหนดเลขรับเรื่อง ตลอดจนประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อติดต่อกลับลูกค้า
  • ติดตามเรื่องร้องเรียนที่ไม่สามารถหาข้อยุติได้ พร้อมทั้งจัดทำรายงานสรุปผล
  • งานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติเพศ : ไม่ระบุอายุ(ปี) : 22 - 30ระดับการศึกษา : ปริญญาตรี ขึ้นไปประสบการณ์(ปี) : 0 - 1อื่นๆ : ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่,ยินดีรับผู้ไม่มีประสบการณ์,ต้องมีคะแนน TOEIC

Jobbkk