Customer Service Manager
บริษัท เซ้นส์ เอเชีย คอร์ปอเรชั่น จำกัด
- Khlong San, Bangkok
- Temporary
- Full-time
- วางแผนและพัฒนากลยุทธ์ในการให้บริการลูกค้า เพื่อยกระดับประสบการณ์ลูกค้า (Customer Experience)
- ดูแลและบริหารทีม Customer Service ทั้งในช่องทางออนไลน์ (Social Media, Chat, E-mail) และออฟไลน์ (หน้าร้าน)
- กำหนดมาตรฐานการบริการ และดำเนินการฝึกอบรมพนักงานให้เข้าใจและปฏิบัติตาม
- จัดการข้อร้องเรียนจากลูกค้า และดำเนินการแก้ไขปัญหาให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจสูงสุด
- วิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกจากคำร้องเรียน/ข้อเสนอแนะของลูกค้าเพื่อนำมาพัฒนาการบริการ
- ประสานงานกับทีมงานที่เกี่ยวข้อง เช่น ฝ่ายขาย สโตร์ โลจิสติกส์ หรือทีม After-sales service
- จัดทำรายงานสรุปผลการบริการ และนำเสนอผู้บริหารอย่างสม่ำเสมอ
- วุฒิปริญญาตรีขึ้นไป สาขาบริหารธุรกิจ การตลาด การจัดการ หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการณ์ด้าน Customer Service อย่างน้อย 3 ปี และเคยบริหารทีมมาก่อน
- มีทักษะการสื่อสาร การเจรจา และแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี
- มีความเข้าใจในพฤติกรรมลูกค้า และใส่ใจในรายละเอียดการให้บริการ
- มีภาวะผู้นำและสามารถบริหารทีมให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ
- ใช้โปรแกรม Microsoft Office และระบบ CRM ได้ดี
- หากเคยทำงานในสายธุรกิจแฟชั่น ค้าปลีก หรืออีคอมเมิร์ซจะพิจารณาเป็นพิเศษ
- ทำงานสัปดาห์ละ 5 วัน
- มีเวลาการทำงานที่ยืดหยุ่น
- ประกันสุขภาพ
- ค่าทำงานล่วงเวลา
- ประกันสังคม
ลาป่วย 30วัน/ปี
ลาพักร้อน 6-10วัน/ปี
วันหยุดพิเศษในเดือนเกิด
ซื้อสินค้าในแบรนด์ลด 40%
โบนัสประจำปี
การปรับฐานเงินเดือนประจำปี
Outing ประจำปี
เมื่อทำงานครบปีจะได้รับสิทธืเลือกสินค้าทางแบรนด์ฟรี มูลค่า 5,000 บาทสนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : คุณซันเบอร์ผู้ติดต่อ : 064-146-4288ข้อมูลการติดต่อบริษัทเลขที่ 31 ซอยเจริญนคร14 ถนนเจริญนคร แขวงคลองต้นไทร เขตคลองสาน จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10600 ประเทศไทย
Jobbkk