
IT Call Center (งานกะ, ทำงาน 5 วันต่อสัปดาห์, ปฏิบัติงานอาคารชินวัตร 3)
บิซิเนส เซอร์วิสเซส อัลไลแอนซ์
- Chatuchak, Bangkok
- ฿15,000-20,000 per month
- Training
- Full-time
- ให้บริการ User ตอบข้อซักถาม และแก้ไขปัญหาทางด้าน IT ผ่านช่องทางโทรศัพท์เป็นหลัก และช่องทางอื่นๆ เช่น Email, และ Chat
- แก้ไขปัญหา Application, Hardware, Network และงานอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
- บันทึกข้อมูลและประสานงานแก้ไขปัญหาอย่างถูกต้อง รวดเร็ว ตาม SLA
- ไม่จำกัดเพศ
- อายุ 22 - 35 ปี
- ยินดีพิจารณานักศึกษาจบใหม่
- วุฒิการศึกษาปริญญาตรี สาขาเทคโนโลยีสารสนเทศ หรืออื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
- มีทักษะด้านคอมพิวเตอร์ สามารถแยกแยะระหว่าง Hardware , Software ได้
- มีประสบการณ์แก้ไขปัญหาด้าน IT สำหรับใช้ส่วนตัว หรือการฝึกงาน หรือการทำโปรเจคจบได้ เช่น เคยลงโปรแกรมสำหรับใช้งานส่วนตัว, เคยแก้ไขปัญหาเครื่องปริ้นท์, เคยแก้ปัญหาจอฟ้า ฯลฯ เป็นต้น
Jobbkk