
หัวหน้าทีมขายผ่านทางโทรศัพท์ Call Center Supervisor Team Lead
- Lak Si, Bangkok
- ฿20,000-30,000 per month
- Temporary
- Full-time
- แชร์
- เก็บงาน
- พิมพ์งาน
- ร้องเรียน
- ควบคุมพนักงานทีม Call Center / Telesale ให้สามารถทำงานได้ตามมาตรฐานที่กำหนด
- ให้คำแนะนำและช่วยเหลือพนักงาน Call Center และลูกค้าในการแก้ไขปัญหาต่างๆ ได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ
- จัดทำและวิเคราะห์รายงานต่างๆที่เกี่ยวข้อง
- ประสานงานผู้ที่เกี่ยวข้อง
- เพศหญิง อายุ 28 ปีขึ้นไป
- ระดับการศึกษา ปวส. - ปริญญาตรี
- มีประสบการณ์ในตำแหน่งงานไม่น้อยกว่า 3 ปี
- มีทักษะในการสื่อสารที่ดี
- มีความเห็นอกเห็นใจสูง มีทักษะผู้ฟังที่ดี และอินไปกับเรื่องที่ฟังเมื่อต้องสนทนากับลูกค้าได้
- ใส่ใจรายละเอียด ตั้งใจฟังลูกค้าตลอดการรับสาย พร้อมสามารถทำความเข้าใจความต้องการของลูกค้า และให้การใส่ใจรายละเอียดที่ลูกค้าต้องการทั้งหมด
- รักในการบริการ ใช้น้ำเสียงเป็นมิตร พูดน้ำเสียงนุ่มนวลน่าฟัง
- มีทักษะในการจัดการข้อมูลที่ดี สามารถเจรจาและแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี มีวิธีพูดเพื่อแก้ปัญหาต่างๆให้ลงตัวได้เป็นอย่างดี
- มีความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการเป็นอย่างดี
- สามารถทำงานเป็นทีมได้
- ไม่เวี่ยง ไม่วีนลูกค้า ถือคติว่าลูกค้าคือพระเจ้า
- สิทธิการเบิกค่าทันตกรรม
- มีเวลาการทำงานที่ยืดหยุ่น
- ค่าตอบแทนพิเศษ
- ประกันสุขภาพ
- ค่าทำงานล่วงเวลา
- เงินโบนัสตามผลงาน
- ประกันสังคม
- ตามข้อตกลงของบริษัท
Jobbkk