ผู้ช่วยผู้บริหาร

เดอะคลีนิกค์

  • Huai Khwang, Bangkok
  • Temporary
  • Full-time
  • 30 days ago
เกี่ยวกับเรา : THE KLINIQUE (เดอะคลีนิกค์) ผู้นำอันดับ 1 นวัตกรรมยกกระชับ ปรับรูปหน้าและลดริ้วรอย ระดับเอเชียแปซิฟิค ตอบโจทย์ทุกศาสตร์ความงามอย่างเป็นธรรมชาติให้กับทุกกลุ่ม ทุกช่วงวัย เพื่อให้คุณเป็นเจ้าของความงามที่แท้จริงอย่างเป็นธรรมชาติ ในแบบฉบับของตัวเอง เน้นประสิทธิภาพการรักษาจากการดูแลอย่างใกล้ชิดโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน และการผสมผสานศิลปะความงามจากนวัตกรรมทางการแพทย์มาตรฐานสหรัฐอเมริกา US FDA และยุโรป ด้วยความมุ่งมั่นในการให้บริการด้วยนวัตกรรมที่ทันสมัยที่สุดอย่างต่อเนื่อง ครอบคลุมทุกปัญหาผิวและรูปร่าง อาทิ โปรแกรม Ulthera SPT+, ThermageFLX Pro, Pico Clear Enlighten, CopperBromide, eLos Plus, eMatrix, New YAG Laser นวัตกรรมการกระชับสัดส่วน หรือดูดสลายไขมัน อาทิ New Coolsculpting, VelaShape III, Emsculpt NEO, VASER และ BodyTite รวมไปถึงเวชศาสตร์ชะลอวัยและ Women wellness ทั้งนี้ด้านการยกกระชับและปรับรูปหน้า โดยไม่ต้องศัลยกรรมนั้น ปัจจุบันมีเทคโนโลยีที่ดีที่สุดคือ New Ulthera SPT และ New ThermageFLX ซึ่ง THE KLINIQUE ได้รับมอบรางวัลผู้นำอันดับ 1 ในการให้การรักษาทั้ง 2 เทคโนโลยีทำให้ในวันนี้เดอะคลีนิกค์ได้รับการยอมรับจากผู้ใช้บริการทั้งในระดับประเทศ และระดับนานาชาติอ่านเพิ่มเติม
  • แชร์
  • เก็บงาน
  • พิมพ์งาน
  • ร้องเรียน
ผู้ช่วยผู้บริหาร รับสมัครด่วนสถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพมหานคร(เขตบางกะปิ,เขตพระโขนง,เขตวัฒนา,เขตสวนหลวง,เขตห้วยขวาง)สาขาอาชีพหลัก : บริหาร/ผู้จัดการ สาขาอาชีพรอง : ผู้ช่วยผู้จัดการรูปแบบงาน : งานประจำระดับตำแหน่งงาน : เจ้าหน้าที่จำนวนที่รับ : 1 ตำแหน่งเงินเดือน(บาท) : ตามตกลงวันทำงาน : ตามที่บริษัทกำหนดวันหยุด : ไม่ระบุเวลาทำงาน : ตามที่บริษัทกำหนดเวลาทำงานอื่นๆ : ไม่ระบุหน้าที่ความรับผิดชอบ
  • เป็นตัวกลางในการประสานงานระหว่างผู้บริหารกับหน่วยงานภายในและภายนอก รวมถึงการนัดหมายและจัดเตรียมการประชุมต่างๆ
  • มีส่วนร่วมในการเจรจาต่อรองเบื้องต้นกับบุคคลหรือองค์กรที่เกี่ยวข้อง เพื่อสนับสนุนการตัดสินใจของผู้บริหาร
  • จัดทำและวิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้โปรแกรม Excel ได้อย่างเชี่ยวชาญ โดยเฉพาะฟังก์ชันที่จำเป็น เช่น PIVOT, VLOOKUP, COUNTIF, และ SUMIF เพื่อนำเสนอข้อมูลที่ถูกต้องและเป็นประโยชน์
  • ติดต่อสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งการพูดและการเขียน เพื่อให้ข้อมูลถูกต้องและครบถ้วน
  • จัดการ, จัดเก็บ, และรวบรวมเอกสารสำคัญต่างๆ รวมถึงดูแลงานธุรการทั่วไปของสำนักงาน เพื่อให้การทำงานเป็นระเบียบและมีประสิทธิภาพ
  • งานที่ได้รับมอบหมายจากผู้บริหาร และสามารบริหารจัดการงานที่ได้รับมอบหมายให้เสร็จสิ้นตามกำหนดได้
คุณสมบัติเพศ : หญิงอายุ(ปี) : 25 - 32ระดับการศึกษา : ปริญญาตรี - ปริญญาโทประสบการณ์(ปี) : 1 - 5คุณสมบัติด้านความรู้และความสามารถ
  • สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี ไม่จำกัดสาขา จากมหาวิทยาลัยชั้นนำ หรือมีเกรดเฉลี่ย 3.5 ขึ้นไป
  • มีความถนัดในการสนับสนุนในงานเอกสาร งานประสานงาน งานเจรจา และงานธุรการ
  • มีความสามารถในการใช้ Excel วิเคราะห์ข้อมูล (ใช้ PIVOT, VLOOKUP, COUNTIF, SUMIF ได้)
  • มีทักษะการสื่อสารที่ดี มีความรับผิดชอบ ยืดหยุ่นในเรื่องเวลา และปรับตัวได้กับสถานการณ์ต่างๆ ได้เร็ว
คุณสมบัติเพิ่มเติม
  • ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่
สวัสดิการ
  • ค่าทำงานล่วงเวลา
  • เงินโบนัสตามผลงาน
  • ประกันสังคม
  • ตามข้อตกลงของบริษัท
สวัสดิการอื่นๆ1.ศัลยกรรมราคาพิเศษสำหรับพนักงาน
2.ผลิตภัณฑ์ยา/เวชสำอาง และส่วนลดพิเศษ ราคาพนักงาน
3.ประกันสังคม
4.โบนัส
5.ปรับเงินประจำปี
6.วันหยุดพักผ่อนประจำปี (วันหยุดพักร้อน)
7.เบี้ยขยัน
8.เบี้ยเลี้ยง
9.ค่าเดินทาง
10.เงินแสดงความยินดีคลอดบุตร หรือ งานแต่งงาน
11.อบรมและพัฒนาตนเอง
12.กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
13.เงินช่วยเหลืองานศพสนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : Sira A.เบอร์ผู้ติดต่อ : 0889823246ข้อมูลการติดต่อบริษัทสำนักงานใหญ่ เลขที่ 2922/309 อาคารชาญอิสระทาวเวอร์ 2 ชั้นที่ 29 ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10310 ประเทศไทย

Jobbkk