เจ้าหน้าที่จัดซื้อระหว่างประเทศ (IBD Officer)

เอ็มพี เมดกรุ๊ป

  • Bang Kapi, Bangkok
  • Temporary
  • Full-time
  • 22 hours ago
เกี่ยวกับเรา : กลุ่มบริษัทที่ดำเนินธุรกิจทางด้านการแพทย์ในประเทศไทย เริ่มดำเนินธุรกิจมาตั้งแต่ ปี พ.ศ.2544 โดยนำเข้าและจัดจำหน่ายอุปกรณ์ทางการแพทย์ กลุ่มลูกค้าหลัก ได้แก่ โรงพยาบาล คลินิก ร้านขายยา เรามุ่งเน้นไปที่การจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการรับรองคุณภาพ และมาตรฐานด้านการผลิตที่สูงจากหลายสถาบันชั้นนำทั่วโลกได้แก่ WHO Evaluated, US FDA, CE Mark, ISO 13485 ทั้งนี้เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้า รวมทั้งก่อให้เกิดความพึงพอใจ และประโยชน์สูงสุดต่อผู้ปฎิบัติงานและผู้บริโภค ซึ่งถือว่าเป็นพันธกิจที่สำคัญในการดำธุรกิจของเรามาโดยตลอด'กลุ่มบริษัทที่ดำเนินธุรกิจทางด้านการแพทย์ในประเทศไทย เริ่มดำเนินธุรกิจมาตั้งแต่ ปี พ.ศ.2544 โดยนำเข้าและจัดจำหน่ายอุปกรณ์ทางการแพทย์ กลุ่มลูกค้าหลัก ได้แก่ โรงพยาบาล คลินิก ร้านขายยา เรามุ่งเน้นไปที่การจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการรับรองคุณภาพ และมาตรฐานด้านการผลิตที่สูงจากหลายสถาบันชั้นนำทั่วโลกได้แก่ WHO Evaluated, US FDA, CE Mark, ISO 13485 ทั้งนี้เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้า รวมทั้งก่อให้เกิดความพึงพอใจ และประโยชน์สูงสุดต่อผู้ปฎิบัติงานและผู้บริโภค ซึ่งถือว่าเป็นพันธกิจที่สำคัญในการดำธุรกิจของเรามาโดยตลอดอ่านเพิ่มเติม
  • แชร์
  • เก็บงาน
  • พิมพ์งาน
  • ร้องเรียน
เจ้าหน้าที่จัดซื้อระหว่างประเทศ (IBD Officer) รับสมัครด่วนสถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพมหานคร(เขตบางกะปิ,เขตลาดพร้าว,เขตวังทองหลาง)สาขาอาชีพหลัก : จัดซื้อ สาขาอาชีพรอง : จัดซื้อ/จัดหารูปแบบงาน : งานประจำระดับตำแหน่งงาน : เจ้าหน้าที่จำนวนที่รับ : 1 ตำแหน่งเงินเดือน(บาท) : ตามตกลงวันทำงาน : จันทร์-ศุกร์วันหยุด : วันเสาร์, วันอาทิตย์เวลาทำงาน : 08:30 - 17:30เวลาทำงานอื่นๆ : ไม่ระบุหน้าที่ความรับผิดชอบ
  • ติดต่อและประสานงานกับซัพพลายเออร์ต่างประเทศ เพื่อให้กระบวนการจัดซื้อและการส่งมอบเป็นไปอย่างราบรื่น
  • เปรียบเทียบต้นทุนสินค้าของซัพพลายเออร์ และปรับปรุงพัฒนาระบบงานการจัดซื้อให้เกิดประสิทธิภาพ
  • จัดทำรายงานการจัดซื้อสินค้า และรายงานค่าใช้จ่าย การเคลมสินค้านำเข้า-ส่งออก ประจำเดือน
  • ตรวจสอบและควบคุมระดับสินค้าคงคลังให้สอดคล้องกับความต้องการและการดำเนินงานของบริษัท
  • ประสานงานและจัดการเอกสารที่เกี่ยวข้องกับการจัดซื้อระหว่างประเทศ และตรวจสอบคุณภาพสินค้าเพื่อให้มั่นใจว่าสินค้าที่จัดซื้อตรงตามข้อกำหนด
  • ติดตามและประเมินผลการดำเนินงานของกระบวนการจัดซื้อระหว่างประเทศเพื่อหาจุดที่ต้องปรับปรุงและพัฒนา
  • วางแผนและจัดการการจ่ายเงินให้ซัพพลายเออร์เพื่อให้ดำเนินการเป็นไปตามเวลาที่กำหนดและถูกต้อง
คุณสมบัติเพศ : ไม่ระบุอายุ(ปี) : 25 - 35ระดับการศึกษา : ปริญญาตรี - ปริญญาโทประสบการณ์(ปี) : 2 - 5คุณสมบัติด้านความรู้และความสามารถ
  • จบปริญญาตรี ด้านธุรกิจต่างประเทศ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
  • มีประสบการณ์ในด้านการจัดซื้อ อย่างน้อย 2 ปีขึ้นไป
  • มีความรู้ด้านงานธุรกิจต่างประเทศ การขนส่งต่างประเทศ
  • มีทักษะในการใช้โปรแกรม MS Office (Word, Excel, PowerPoint)
  • มีทักษะในการสื่อสารภาษาอังกฤษ (การอ่าน การเขียน การพูด)
  • มีทักษะในการเจรจาต่อรองและประสานงาน พร้อมทั้งรอบคอบในการจัดการข้อมูลและเอกสาร
สวัสดิการ
  • ทำงานสัปดาห์ละ 5 วัน
  • ประกันชีวิต
  • ค่าทำงานล่วงเวลา
  • เงินโบนัสตามผลงาน
  • ประกันสังคม
สวัสดิการอื่นๆ1. กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
2. ประกันอุบัติเหตุ
3. โบนัส (ตามผลประกอบการ)
4. ปรับเงินเดือนประจำปี
5. เงินช่วยเหลือแต่งงาน คลอดบุตร อุปสมบท
6. เงินช่วยเหลือกรณีพนักงานและครอบครัวเสียชีวิต
7. กองทุนกู้ยืมเพื่อนช่วยเพื่อน
8. ตรวจสุขภาพประจำปี
9. ท่องเที่ยวประจำปี
10. ลาพักร้อนสูงสุด 9 วัน
11. วันหยุดตามประเพณี 18 วันขึ้นไปสนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : คุณวรัญญูเบอร์ผู้ติดต่อ : 0818285951ข้อมูลการติดต่อบริษัท853 ซอยลาดพร้าว 87 แยก 25 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10240 ประเทศไทย

Jobbkk