
เจ้าหน้าที่จัดซื้อระหว่างประเทศ (IBD Officer)
- Bang Kapi, Bangkok
- Temporary
- Full-time
- แชร์
- เก็บงาน
- พิมพ์งาน
- ร้องเรียน
- ติดต่อและประสานงานกับซัพพลายเออร์ต่างประเทศ เพื่อให้กระบวนการจัดซื้อและการส่งมอบเป็นไปอย่างราบรื่น
- เปรียบเทียบต้นทุนสินค้าของซัพพลายเออร์ และปรับปรุงพัฒนาระบบงานการจัดซื้อให้เกิดประสิทธิภาพ
- จัดทำรายงานการจัดซื้อสินค้า และรายงานค่าใช้จ่าย การเคลมสินค้านำเข้า-ส่งออก ประจำเดือน
- ตรวจสอบและควบคุมระดับสินค้าคงคลังให้สอดคล้องกับความต้องการและการดำเนินงานของบริษัท
- ประสานงานและจัดการเอกสารที่เกี่ยวข้องกับการจัดซื้อระหว่างประเทศ และตรวจสอบคุณภาพสินค้าเพื่อให้มั่นใจว่าสินค้าที่จัดซื้อตรงตามข้อกำหนด
- ติดตามและประเมินผลการดำเนินงานของกระบวนการจัดซื้อระหว่างประเทศเพื่อหาจุดที่ต้องปรับปรุงและพัฒนา
- วางแผนและจัดการการจ่ายเงินให้ซัพพลายเออร์เพื่อให้ดำเนินการเป็นไปตามเวลาที่กำหนดและถูกต้อง
- จบปริญญาตรี ด้านธุรกิจต่างประเทศ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการณ์ในด้านการจัดซื้อ อย่างน้อย 2 ปีขึ้นไป
- มีความรู้ด้านงานธุรกิจต่างประเทศ การขนส่งต่างประเทศ
- มีทักษะในการใช้โปรแกรม MS Office (Word, Excel, PowerPoint)
- มีทักษะในการสื่อสารภาษาอังกฤษ (การอ่าน การเขียน การพูด)
- มีทักษะในการเจรจาต่อรองและประสานงาน พร้อมทั้งรอบคอบในการจัดการข้อมูลและเอกสาร
- ทำงานสัปดาห์ละ 5 วัน
- ประกันชีวิต
- ค่าทำงานล่วงเวลา
- เงินโบนัสตามผลงาน
- ประกันสังคม
2. ประกันอุบัติเหตุ
3. โบนัส (ตามผลประกอบการ)
4. ปรับเงินเดือนประจำปี
5. เงินช่วยเหลือแต่งงาน คลอดบุตร อุปสมบท
6. เงินช่วยเหลือกรณีพนักงานและครอบครัวเสียชีวิต
7. กองทุนกู้ยืมเพื่อนช่วยเพื่อน
8. ตรวจสุขภาพประจำปี
9. ท่องเที่ยวประจำปี
10. ลาพักร้อนสูงสุด 9 วัน
11. วันหยุดตามประเพณี 18 วันขึ้นไปสนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : คุณวรัญญูเบอร์ผู้ติดต่อ : 0818285951ข้อมูลการติดต่อบริษัท853 ซอยลาดพร้าว 87 แยก 25 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10240 ประเทศไทย
Jobbkk