
พนักงานให้บริการลูกค้าทางโทรศัพท์ Contact Center
- Chatuchak, Bangkok
- Temporary
- Full-time
- แชร์
- เก็บงาน
- พิมพ์งาน
- ร้องเรียน
- ให้บริการผ่านทางโทรศัพท์กรณีลูกค้าโทรเข้ามาสอบถามข้อมูล หรือต้องการร้องเรียน
- รับมือกับลูกค้าผ่านทางโทรศัพท์อย่างมืออาชีพ เพื่อให้ลูกค้าได้ประสบการณ์ที่ดี
- ติดต่อประสานงานกับแผนกอื่น ๆ เพื่อให้ความช่วยเหลือลูกค้า
- ทำงาน 6 วัน/สัปดาห์
- มีประสบการณ์อย่างน้อย 2 ปี ในสายงานประกัน
- มีทักษะในการเจรจากับลูกค้า สามารถแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี และมีใจรักในการบริการ
- มีทัศนคติที่ดี พร้อมที่จะเรียนรู้อยู่เสมอ และมีทักษะการทำงานเป็นทีมได้ดี
- สามารถใช้งาน MS Office ได้คล่องแคล่ว
- ตามข้อตกลงของบริษัท
Jobbkk