IT Support - Contract
บริษัท ไอคิวบ์ จำกัด
- Thailand
- Contract
- Full-time
- สนับสนุนด้านเทคนิค แก้ปัญหาให้ลูกค้าผ่านช่องทางต่าง ๆ เช่น โทรศัพท์, อีเมล, แชท
- วิเคราะห์และแก้ไขปัญหาการใช้งานซอฟต์แวร์
- แนะนำการใช้งานระบบให้ลูกค้า รวมถึงการแก้ไขปัญหาเบื้องต้น
- ประสานงานกับทีมพัฒนาเพื่อแก้ไขปัญหาทางเทคนิค
- บันทึกและติดตามเคสผ่านระบบ Ticketing System
- มีทักษะการจัดทำและอัปเดต Knowledge Base
- มีทักษะในการปรับปรุงระบบให้ใช้งานได้มีประสิทธิภาพ
- ประสบการณ์ 0 - 2 ปี
TechStar