
Product Admin Coordinator
- Bang Rak, Bangkok
- Temporary
- Full-time
- แชร์
- เก็บงาน
- พิมพ์งาน
- ร้องเรียน
- จัดเตรียมข้อมูลการขาย เช่น Sell-thru, Stock on hand, Forecast เพื่อให้สามารถสั่งซื้อสินค้าได้เพียงพอ
- จัดเตรียมเอกสารการสั่งซื้อเพื่ออนุมัติก่อนส่งให้ Supplier
- บริหารจัดการสต็อกโดยวิเคราะห์อายุสินค้าและโยกย้ายสินค้าระหว่างสาขา
- สรุปยอดขายรายเดือนและรายสัปดาห์เพื่อนำส่ง Supplier และประสานงานทางฝ่ายบัญชี
- ติดต่อ Supplier ในการสั่งสินค้า เคลมสินค้า และเรียกเก็บสินค้าคืนจากสาขา
- นำเสนอผลการขายแบรนด์ที่ดูแลในแต่ละเดือน
- วุฒิปริญญาตรีสาขาธุรกิจ การตลาด สถิติ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการณ์ในการจัดการผลิตภัณฑ์และการจัดการผู้ขาย ในธุรกิจค้าปลีกหรือIT
- มีความรู้เกี่ยวกับอุปกรณ์และผลิตภัณฑ์ไอทีและอุปกรณ์แกดเจ็ตเป็นอย่างดี
- มีทักษะการเจรจาต่อรองและการสื่อสารที่ยอดเยี่ยม
- มีทักษะ Excel ระดับปานกลางขึ้นไป ใช้สูตรได้อย่างคล่องตัว และสามารถปรับปรุงสูตรให้สั้นลงเพื่อประสิทธิภาพที่ดีขึ้น
- มีความคิดเชิงตรรกะ สามารถเชื่อมโยงข้อมูลและกระบวนการทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ
- เข้าใจแนวคิดการทำงาน และสามารถนำไปประยุกต์ใช้ได้ในหลากหลายสถานการณ์
- มีความอดทน พร้อมเรียนรู้อย่างต่อเนื่อง
- กล้าแสดงความคิดเห็น เปิดรับฟังความคิดเห็นต่าง และพัฒนาตัวเองไปพร้อมกับทีม
- สามารถเรียนรู้ได้เร็ว และปรับตัวให้ทันต่อการเปลี่ยนแปลง
- มีทักษะการวิเคราะห์ข้อมูลเบื้องต้น และสามารถจัดทำรายงานได้
- พร้อมเรียนรู้และนำเทคโนโลยีใหม่ ๆ มาประยุกต์ใช้ในงานที่รับผิดชอบ
- รับผิดชอบงานของตัวเองและร่วมมือในงานของทีม
- ตามข้อตกลงของบริษัท
- ค่าครองชีพ
- เบี้ยขยัน
- ส่วนลดในการซื้อสินค้าบริษัทฯ
- ค่าตำแหน่ง(ขึ้นอยู่กับตำแหน่งงาน)
- โบนัส
- เครื่องแบบพนักงาน
- ของขวัญเยี่ยมไข้
- ของขวัญคลอดบุตร
- สวัสดิการเงินกู้พนักงาน
- ลากิจ
- ลาพักร้อน
- ประกันสุขภาพกลุ่ม
- กองทุนสำรองเลี้ยงชีพสนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : ฝ่ายทรัพยากรมนุษย์เบอร์ผู้ติดต่อ : 02-6129601 , 061-4202263ข้อมูลการติดต่อบริษัทเลขที่ 65/5 อาคารอัลติจูด ไพรด์ ซอยสุขสันต์ (ตรอกวัดหัวลำโพง) ถนนทรัพย์ แขวงสี่พระยา เขตบางรัก จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10500 ประเทศไทย
Jobbkk