Product Admin Coordinator

ยูฟิคอน

  • Bang Rak, Bangkok
  • Temporary
  • Full-time
  • 15 days ago
เกี่ยวกับเรา : บริษัท ยูฟิคอน จำกัด (UFicon Company Limited) เป็นตัวแทนจำหน่ายเครื่องคอมพิวเตอร์ Apple แห่งแรกในประเทศไทย ได้รับการแต่งตั้งให้เป็น Apple Premium Reseller และ Apple Service Provider รวมทั้งยังมีการขยายกิจการอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบันยูฟิคอนมีสาขาทั้งหมด 19 สาขา และกำลังจะเปิดใหม่อีกหลายแห่งในอนาคตอ่านเพิ่มเติม
  • แชร์
  • เก็บงาน
  • พิมพ์งาน
  • ร้องเรียน
Product Admin Coordinator รับสมัครด่วนสถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพมหานคร(เขตบางรัก)สาขาอาชีพหลัก : จัดซื้อ สาขาอาชีพรอง : จัดซื้อ/จัดหารูปแบบงาน : งานประจำระดับตำแหน่งงาน : เจ้าหน้าที่จำนวนที่รับ : 1 ตำแหน่งเงินเดือน(บาท) : ตามตกลงวันทำงาน : จันทร์-ศุกร์วันหยุด : วันเสาร์, วันอาทิตย์เวลาทำงาน : 09:00 - 18:00เวลาทำงานอื่นๆ : ไม่ระบุหน้าที่ความรับผิดชอบ
  • จัดเตรียมข้อมูลการขาย เช่น Sell-thru, Stock on hand, Forecast เพื่อให้สามารถสั่งซื้อสินค้าได้เพียงพอ
  • จัดเตรียมเอกสารการสั่งซื้อเพื่ออนุมัติก่อนส่งให้ Supplier
  • บริหารจัดการสต็อกโดยวิเคราะห์อายุสินค้าและโยกย้ายสินค้าระหว่างสาขา
  • สรุปยอดขายรายเดือนและรายสัปดาห์เพื่อนำส่ง Supplier และประสานงานทางฝ่ายบัญชี
  • ติดต่อ Supplier ในการสั่งสินค้า เคลมสินค้า และเรียกเก็บสินค้าคืนจากสาขา
  • นำเสนอผลการขายแบรนด์ที่ดูแลในแต่ละเดือน
คุณสมบัติเพศ : ไม่ระบุอายุ(ปี) : 22 - 30ระดับการศึกษา : ปริญญาตรี ขึ้นไปประสบการณ์(ปี) : 1ปีขึ้นไปคุณสมบัติด้านความรู้และความสามารถ
  • วุฒิปริญญาตรีสาขาธุรกิจ การตลาด สถิติ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
  • มีประสบการณ์ในการจัดการผลิตภัณฑ์และการจัดการผู้ขาย ในธุรกิจค้าปลีกหรือIT
  • มีความรู้เกี่ยวกับอุปกรณ์และผลิตภัณฑ์ไอทีและอุปกรณ์แกดเจ็ตเป็นอย่างดี
  • มีทักษะการเจรจาต่อรองและการสื่อสารที่ยอดเยี่ยม
  • มีทักษะ Excel ระดับปานกลางขึ้นไป ใช้สูตรได้อย่างคล่องตัว และสามารถปรับปรุงสูตรให้สั้นลงเพื่อประสิทธิภาพที่ดีขึ้น
  • มีความคิดเชิงตรรกะ สามารถเชื่อมโยงข้อมูลและกระบวนการทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • เข้าใจแนวคิดการทำงาน และสามารถนำไปประยุกต์ใช้ได้ในหลากหลายสถานการณ์
  • มีความอดทน พร้อมเรียนรู้อย่างต่อเนื่อง
  • กล้าแสดงความคิดเห็น เปิดรับฟังความคิดเห็นต่าง และพัฒนาตัวเองไปพร้อมกับทีม
  • สามารถเรียนรู้ได้เร็ว และปรับตัวให้ทันต่อการเปลี่ยนแปลง
  • มีทักษะการวิเคราะห์ข้อมูลเบื้องต้น และสามารถจัดทำรายงานได้
  • พร้อมเรียนรู้และนำเทคโนโลยีใหม่ ๆ มาประยุกต์ใช้ในงานที่รับผิดชอบ
  • รับผิดชอบงานของตัวเองและร่วมมือในงานของทีม
สวัสดิการ
  • ตามข้อตกลงของบริษัท
สวัสดิการอื่นๆ- Commission (เฉพาะตำแหน่ง)
- ค่าครองชีพ
- เบี้ยขยัน
- ส่วนลดในการซื้อสินค้าบริษัทฯ
- ค่าตำแหน่ง(ขึ้นอยู่กับตำแหน่งงาน)
- โบนัส
- เครื่องแบบพนักงาน
- ของขวัญเยี่ยมไข้
- ของขวัญคลอดบุตร
- สวัสดิการเงินกู้พนักงาน
- ลากิจ
- ลาพักร้อน
- ประกันสุขภาพกลุ่ม
- กองทุนสำรองเลี้ยงชีพสนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : ฝ่ายทรัพยากรมนุษย์เบอร์ผู้ติดต่อ : 02-6129601 , 061-4202263ข้อมูลการติดต่อบริษัทเลขที่ 65/5 อาคารอัลติจูด ไพรด์ ซอยสุขสันต์ (ตรอกวัดหัวลำโพง) ถนนทรัพย์ แขวงสี่พระยา เขตบางรัก จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10500 ประเทศไทย

Jobbkk