Service Advisor (Lotus Car)

บริษัท แปซิฟิค ไทย มอเตอร์สปอร์ตส์ จำกัด

  • Suan Luang, Bangkok
  • ฿15,000-25,000 per month
  • Temporary
  • Full-time
  • 7 days ago
เกี่ยวกับเรา : เวิร์นส์ ออโตโมทีฟ ผู้นำเข้า/ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์มัลติแบรนด์ที่มีศักยภาพในภูมิภาคเอเชีย ได้แก่ Bentley, Jaguar, Volvo, Renault, Bugatti, Land Rover, Aston Martin, Ducati, Rimac, Alpine, Pininfarina, Lotus, Polestar มีโชว์รูม และศูนย์บริการครอบคลุมทั้งในสิงค์โปร์ จีน มาเลเซีย อินโดนีเซีย เวียดนาม และประเทศไทย ด้วยความเป็นพันธมิตรทางธุรกิจที่ยาวนานกับหลากหลายแบรนด์ ทำให้เวิร์นส์ สั่งสมประสบการณ์ ความเป็นมืออาชีพในธุรกิจรถยนต์มาจนถึงทุกวันนี้ ในประเทศไทย เวิร์นส์ ออโตโมทีฟ เป็นผู้นำเข้าและจำหน่ายรถยนต์โลตัสแต่เพียงผู้เดียว กำลังเปิดรับสมัครบุคลากรที่มีความมุ่งมั่น มีพลังในการทำงาน เพื่อร่วมกันขับเคลื่อนความสำเร็จของเวิร์นส์ ออโตโมทีฟ ประเทศไทย มาร่วมแบ่งปันวิสัยทัศน์และแพทชั่นในการเดินทางไปสู่ความสำเร็จร่วมกัน โชว์รูมและศูนย์บริการรถยนต์รถยนต์โลตัส สำนักงานใหญ่ ถนนรามคำแหง ติด Airport Link รามคำแหงอ่านเพิ่มเติม
  • แชร์
  • เก็บงาน
  • พิมพ์งาน
  • ร้องเรียน
Service Advisor (Lotus Car) รับสมัครด่วนสถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพมหานคร(เขตสวนหลวง)สาขาอาชีพหลัก : บริการลูกค้า/ลูกค้าสัมพันธ์/Call Center สาขาอาชีพรอง : บริการลูกค้า/ลูกค้าสัมพันธ์(CRM)รูปแบบงาน : งานประจำระดับตำแหน่งงาน : เจ้าหน้าที่จำนวนที่รับ : 1 ตำแหน่งเงินเดือน(บาท) : 15,000 - 25,000วันทำงาน : จันทร์-เสาร์วันหยุด : วันอาทิตย์เวลาทำงาน : 08:30 - 17:30เวลาทำงานอื่นๆ : ไม่ระบุหน้าที่ความรับผิดชอบ
  • Answer Phone Calls, Emails and Drive In's to address any customer concern with the highest level of response and attention
  • Determine if technical solution can be resolved over the phone; escalate immediately to Shop Foreman / Service Manager to provide immediate attention
  • Accurately record issues and data into Dealer Management System. Attention to detail critical
  • Conduct Transactions w/ system; walk customer through correction and provide summary.
  • Communicate estimated completion time, regular updates and follow through on each customer vehicle.
  • Coordinate the detail of every vehicle prior to delivery.
  • Coordinate the delivery time or pick up with each customer.
  • Follow up with Customer on services provided; ensure they are satisfied with the work performed.
คุณสมบัติเพศ : ไม่ระบุอายุ(ปี) : 23 - 40ระดับการศึกษา : ปวส. - ปริญญาตรีประสบการณ์(ปี) : 1 - 5คุณสมบัติด้านความรู้และความสามารถ
  • Good command of computer literacy
  • Strong interpersonal skills and A positive attitude.
  • 1-5 years' experience in the after-sales process
สวัสดิการ
  • ประกันชีวิต
  • ประกันสุขภาพ
  • ค่าทำงานล่วงเวลา
  • ประกันสังคม
  • ตามข้อตกลงของบริษัท
สนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : Phornpimol Srisaiเบอร์ผู้ติดต่อ : 02-319-9800-9#1201, 063-464-1238ข้อมูลการติดต่อบริษัทสำนักงานใหญ่ 99/3 ถนนรามคำแหง แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10250 ประเทศไทย

Jobbkk