Quality Assurance for Call Center (Collection & Telesales)

กรุงศรี คอนซูมเมอร์

  • Pathum Wan, Bangkok
  • Permanent
  • Full-time
  • 20 days ago
เกี่ยวกับเรากรุงศรี คอนซูมเมอร์ (Krungsri Consumer) หนึ่งในบริษัทในเครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา เราเป็นผู้นำธุรกิจบัตรเครดิตสินเชื่อเพื่อการผ่อนชำระ และสินเชื่อส่วนบุคคลอันดับ 1 ในประเทศไทย ได้แก่ บัตรกรุงศรี First Chioce บัตรเครดิต Central Card บัตรเครดิต Home Pro บัตรเครดิต Lotus บัตรเครดิตกรุงศรี รวมทั้ง Lotus Broker Insurance เรากำลังมองหาผู้ที่มีศักยภาพและมีความกระตือรือร้นที่จะมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเป็นผู้นำธุรกิจสินเชื่อและบัตรเครดิตกับเราหมายเหตุ กลุ่มบริษัทกรุงศรี คอนซูมเมอร์ (บริษัทฯ) มีความจำเป็นและจะมีขั้นตอนการตรวจสอบข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับประวัติอาชญากรรมของผู้สมัคร ก่อนที่ผู้สมัครจะได้รับการพิจารณาเข้าร่วมงาน ผู้สมัครสามารถอ่านประกาศการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลส่วนงานทรัพยากรบุคคลของบริษัทฯ ได้ โดยการพิมพ์ลิงค์ https://www.krungsriconsumer.com/consumer-news/personal-dataQuality Assurance for Call Center (Collection & Telesales)รายละเอียดงานรูปแบบงาน : งานประจำจำนวนที่รับ : 1 ตำแหน่งสถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพมหานคร(เขตปทุมวัน,เขตยานนาวา)เงินเดือน(บาท) : ตามตกลงวันหยุด : ไม่ระบุเวลาทำงาน : 08:30 - 17:30เวลาทำงานอื่น : ไม่ระบุหน้าที่ความรับผิดชอบ
  • ตรวจสอบคุณภาพการให้บริการของทีม Call Center ทั้งสาย Collection, Telesales และทีมสนับสนุน (เช่น CSC, CU, Fraud) ให้เป็นไปตามมาตรฐานองค์กร (SMILE & CARE) และข้อกำหนด Compliance
  • วิเคราะห์ผลการตรวจสอบสาย (Call Monitoring) และแบบสอบถามความพึงพอใจของลูกค้า (VoC) พร้อมจัดทำรายงานและนำเสนอข้อเสนอแนะเชิงพัฒนา - โทรติดตามผลความพึงพอใจของลูกค้าในสาย Outbound เช่น FCR (In-house): ขั้นต่ำ 200 บัญชี/เดือน, OA Pre & OA Post: รวม 900 บัญชี (Haircut, Small Payment, Payment)
  • โทรติดตามผลความพึงพอใจของลูกค้าในสาย Outbound เช่น FCR (In-house): ขั้นต่ำ 200 บัญชี/เดือน, OA Pre & OA Post: รวม 900 บัญชี (Haircut, Small Payment, Payment)
  • ตรวจสอบและตรวจทานความถูกต้องของคะแนนและความคิดเห็นจาก VoC พร้อมแจ้งกลับทีมทันทีเมื่อพบข้อผิดพลาด
  • ตรวจสอบสายเฉลี่ย 380 สาย/พนักงาน/เดือน (Collection) และสนับสนุนผู้จัดการในการวางแผน Call Monitoring และ Action Plan
  • แยกจำนวนสายที่ตรวจสอบตามกลุ่มลูกหนี้ (Current Bucket, X-day Bucket, RPC/Non-RPC)
  • จัดทำรายงาน QA สำหรับทีมบริหาร เช่น Weekly Defect Report
  • สนับสนุนการตรวจสอบเอกสารต่ออายุสัญญา OA (Legal และ Non-Legal
  • เข้าร่วมประชุมทีมประจำเดือนเพื่ออัปเดตข่าวสารและแลกเปลี่ยน Best Practice
  • ให้ Feedback อย่างเชิงรุก เมื่อพบโอกาสในการปรับปรุงคุณภาพบริการ
  • สนับสนุนผู้จัดการในการวางแผนตรวจสอบคุณภาพงาน บริหารข้อมูล และงานอื่น ๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติเพศ : ชาย , หญิงอายุ(ปี) : 24 - 38ระดับการศึกษา : ปริญญาตรี ขึ้นไปประสบการณ์(ปี) : 3 - 6อื่นๆ : ไม่ระบุคุณสมบัติเพิ่มเติม
  • วุฒิการศึกษาปริญญาตรี ทุกสาขา
  • มีประสบการณ์ในงานบริการลูกค้า (Customer Service / Call Center) อย่างน้อย 3 ปี
  • หากมีประสบการณ์ตรงด้าน Quality Assurance หรือบริหารโครงการในงานบริการอย่างน้อย 3-5 ปี (จะพิจารณาเป็นพิเศษ)
  • หากมีประสบการณ์ในสายงาน Call Center, Collection, Telesales หรือระบบที่เกี่ยวข้อง จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
  • มีความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์บัตรเครดิต สินเชื่อ และระบบงาน เช่น Merlin, V Plus
  • มีทักษะด้านการสื่อสาร การเจรจาต่อรอง การแก้ไขปัญหา และการบริหารงานหลายอย่างพร้อมกัน
  • มีความเป็นผู้นำ กล้าแสดงออก มีทัศนคติบวก และสามารถทำงานร่วมกับทีมได้ดี
  • มีความสามารถในการปรับตัว มีความคิดริเริ่ม และมีความรอบคอบในการทำงาน
  • **สะดวกปฏิบัติงานที่ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา สำนักงานใหญ่ ถนนพระราม3**
สวัสดิการ
  • สิทธิการเบิกค่าทันตกรรม
  • ประกันชีวิต
  • ประกันสุขภาพ
  • ทำงานสัปดาห์ละ 5 วัน
  • เงินโบนัสตามผลงาน
  • ค่าทำงานล่วงเวลา
  • ประกันสังคม
สวัสดิการอื่นๆสวัสดิการ
1.ประกันสังคม
2.ค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยนอกและผู้ป่วยใน
3.ประกันชีวิตกลุ่ม
4.กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
5.เครื่องแบบพนักงาน (สำหรับพนักงานขายประจำ Counter สินเชื่อ)
6.การฝึกอบรม
7.ลาพักร้อนขั้นต่ำ 12 วัน
8.ปรับเงินเดือนประจำปี
9.สวัสดิการเงินกู้
10.เงินค่าล่วงเวลาหมายเหตุ กลุ่มบริษัทกรุงศรี คอนซูมเมอร์ (บริษัทฯ) มีความจำเป็นและจะมีขั้นตอนการตรวจสอบข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับประวัติอาชญากรรมของผู้สมัคร ก่อนที่ผู้สมัครจะได้รับการพิจารณาเข้าร่วมงาน
ผู้สมัครสามารถอ่านประกาศการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลส่วนงานทรัพยากรบุคคลของบริษัทฯ ได้ โดยการพิมพ์ลิงค์ https://www.krungsriconsumer.com/consumer-news/personal-data

Jobbkk