
เจ้าหน้าที่สโตร์
- Pak Kret, Pak Kret, Nonthaburi
- Temporary
- Full-time
- แชร์
- เก็บงาน
- พิมพ์งาน
- ร้องเรียน
- ตรวจสอบเวลาทำงานของพนักงานและลูกจ้างในสโตร์
- ควบคุมดูแลวัสดุ, อุปกรณ์, สินค้า ภายในสโตร์ให้อยู่ในสภาพสมบูรณ์
- ทำการจัดแยก,ตรวจรับสินค้า และบันทึกก่อนการจัดเก็บ
- จัดทำบัญชีหมวดหมู่และดัชนีรายการสินค้า
- ประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทั้งภายในและภายนอกองค์กร
- ตรวจสอบอุปกรณ์การทำงานทั้งก่อนและหลังใช้งาน
- เคลื่อนย้ายสินค้าเข้า-ออกภายในโกดังของบริษัทฯ
- จัดสถานที่ให้เหมาะสมในการจัดวาง และการเก็บรักษา
- ดูแลความปลอดภัยของสถานที่จัดเก็บสินค้า
- เพศ ชาย-หญิง อายุ 30 ปีขึ้นไป
- วุฒิการศึกษา ป.ตรี สาขาที่เกี่ยวข้อง ประสบการณ์สโตร์ก่อสร้าง 5 ปี ขึ้นไป
- มีทักษะ และภาวะการเป็นผู้นำทีม สามารถทำงานเป็นทีมได้ดี
- มีทักษะการเจรจาต่อรอง การประสานงาน
- มีความละเอียด รอบคอบ ใจเย็น และมีความอดทนต่อแรงกดดัน
- ขับรถยนต์ได้ มีใบขับขี่
- ทำงานจันทร์-เสาร์ หยุดวันอาทิตย์
- เริ่มงานได้ทันที (จะพิจารณาเป็นพิเศษ)
- ประกันสังคม
- ประกันชีวิต
- ประกันสุขภาพ
- เงินโบนัสตามผลงาน
- ตามข้อตกลงของบริษัท
- กิจกรรมสัมมนา , การฝึกอบรม
- กิจกรรมท่องเที่ยวประจำปี , กิจกรรมปีใหม่
- ค่าใช้จ่ายสำหรับที่พักอาศัย , ค่าใช้จ่ายในการเดินทาง ,ค่าโทรศัพท์ (แล้วแต่ตกลง ตามตำแหน่งงาน)
- สวัสดิการเงินช่วยเหลือต่างๆสนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : คุณกัญญาเบอร์ผู้ติดต่อ : 02-9817992-4#116ข้อมูลการติดต่อบริษัท50/1203 ม.9 ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี 11120 ตำบลบางพูด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120 ประเทศไทย
Jobbkk