ธุรการประสานงานขายเครื่องมือแพทย์ /ปฏิบัติงานที่ สนญ. ลาดพร้าว 31

จำเริญแพทย์ภัณฑ์

  • Chatuchak, Bangkok
  • Temporary
  • Full-time
  • 30 days ago
เกี่ยวกับเรา : ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของทีมที่มุ่งมั่นพัฒนาและขับเคลื่อนคุณภาพชีวิตของคนไทย กับ บริษัท จำเริญแพทย์ภัณฑ์ จำกัด! เราเป็นบริษัทชั้นนำด้านการนำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องมือแพทย์ และสินค้าแม่และเด็กคุณภาพสูงจากทั่วโลก ด้วยวิสัยทัศน์ที่มุ่งเน้นให้คนไทยได้รับการดูแลด้านการแพทย์อย่างเต็มประสิทธิภาพ เรามีความภาคภูมิใจในทีมงานของเราที่ไม่เพียงแค่เชี่ยวชาญในด้านผลิตภัณฑ์เท่านั้น แต่ยังให้ความสำคัญในเรื่องของการบริการหลังการขายและการซ่อมบำรุงที่รวดเร็ว ด้วยมาตรฐานระดับสากล บริษัทฯ กำลังขยายทีมงานเพื่อรองรับการเติบโตอย่างต่อเนื่อง และเรากำลังมองหาบุคลากรที่มีความกระตือรือร้น พร้อมร่วมงานในบรรยากาศที่ท้าทายและเป็นมืออาชีพ ให้คุณเป็นส่วนหนึ่งของการยกระดับสุขภาพของผู้คน และเติบโตไปพร้อมกับเรา หากคุณคือคนที่พร้อมจะเรียนรู้ ร่วมสร้าง และพัฒนาโอกาสใหม่ ๆ ไปกับทีมงานมืออาชีพของเรา มาร่วมขับเคลื่อนความสำเร็จนี้ไปด้วยกัน!อ่านเพิ่มเติม
  • แชร์
  • เก็บงาน
  • พิมพ์งาน
  • ร้องเรียน
ธุรการประสานงานขายเครื่องมือแพทย์ /ปฏิบัติงานที่ สนญ. ลาดพร้าว 31 รับสมัครด่วนสถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพมหานคร(เขตจตุจักร,เขตห้วยขวาง,เขตบางซื่อ,เขตลาดพร้าว)สาขาอาชีพหลัก : ธุรการ/การจัดการทั่วไป สาขาอาชีพรอง : ธุรการฝ่ายขายรูปแบบงาน : งานประจำระดับตำแหน่งงาน : เจ้าหน้าที่จำนวนที่รับ : 1 ตำแหน่งเงินเดือน(บาท) : ตามตกลงวันทำงาน : ไม่ระบุวันหยุด : วันเสาร์, วันอาทิตย์เวลาทำงาน : 08:00 - 17:00เวลาทำงานอื่นๆ : ไม่ระบุหน้าที่ความรับผิดชอบ
  • จัดทำเอกสาร E-Bidding ผ่านระบบจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ และหนังสือค้ำประกันธนาคาร (Bank Guarantee)
  • คีย์ออเดอร์ จองสินค้า โอนสินค้า ผ่านระบบ SAP (B1)
  • ทำเอกสารใบยืม/ใบเบิก/ใบเปลี่ยน/ใบยกเลิก/ใบเสนอราคา/ใบออเดอร์/Inventory Transfer Request ลงในระบบ SAP (B1)
  • ดูแลเรื่องการจองสินค้าผ่านระบบ SAP (B1)
  • ประสานงานกับเซลล์และคลังสินค้า เพื่อแจ้งสถานะการจัดส่งเครื่องมือแพทย์ให้ลูกค้าตามกำหนด
  • ตรวจสอบสถานะของการส่งเครื่องมือแพทย์ให้กับลูกค้า
  • วางแผนและรับคืนเครื่องมือแพทย์จากการยืมของลูกค้า
  • เตรียมเอกสารที่เกี่ยวข้องกับการตรวจรับสินค้า เช่น เอกสารมาตรฐาน ใบมอบอำนาจ และใบแจ้งความเอกสารสูญหาย
  • ทำเอกสารซื้อ-ขาย สัญญาต่างๆ ด้วยความแม่นยำรอบคอบ
  • สรุปยอดขายและคำนวณค่าคอมมิชชั่นพร้อมสรุปค่าคอมมิชชั่นให้แผนกบัญชี
  • ดูแลการจัดส่งและติดตามเอกสารสำคัญ
  • จัดทำและประสานงานตารางประชุมประจำเดือนของผู้แทนฝ่ายขาย
คุณสมบัติเพศ : ชาย , หญิงอายุ(ปี) : 30 - 35ระดับการศึกษา : ปวส. - ปริญญาตรีประสบการณ์(ปี) : 6 - 10 ปีขึ้นไปคุณสมบัติด้านความรู้และความสามารถ
  • อายุ 25-35 ปี
  • วุฒิฯ ปวส-ป.ตรี สาขา คอมพิวเตอร์ธุรกิจ/การจัดการ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
  • มีประสบการณ์ใช้โปรแกรม SAP(B1) หรือ ERP ในการทำเอกสารฝ่ายขาย (*จำเป็น)
  • หากมีประสบการณ์ธุรการขายในสายเครื่องมือแพทย์อย่างน้อย 5 ปีขึ้นไป จะพิจารณาเป็นพิเศษ
  • มีความมุ่งมั่นในการ สามารถในการจัดการ วางแผนงานได้ดี มีความรับผิดชอบ ขยัน ตรงต่อเวลา
  • เรียนรู้งานได้ไว ประสานงานได้ดี สามารถทำงานเป็นทีมได้ดี
  • มีทักษะ Ms.Office เป็นอย่างดี
  • มีผู้เซ้นค้ำประกันการทำงาน
สวัสดิการ
  • ประกันสังคม
  • ทำงานสัปดาห์ละ 5 วัน
  • ตามข้อตกลงของบริษัท
  • ประกันชีวิต
  • ประกันสุขภาพ
  • เงินโบนัสตามผลงาน
สวัสดิการอื่นๆ· ประกันสังคม - กองทุนเงินทดแทน
· ชุดยูนิฟอร์มพนักงาน (หลังผ่านทดลองงาน)
· ตรวจสุขภาพก่อนเริ่มงาน และตรวจสุขภาพประจำปี
· ประกันกลุ่มพนักงาน (AIA)
· ที่จอดรถพนักงาน
· เงินรางวัลอายุงาน (10, 15, 20, 30 ปี)
· งานเลี้ยงปีใหม่ / อบรมสัมมนาประจำปี
· วันลาพักร้อน 6-8 วัน (ตามอายุงาน), ลากิจ, ลาป่วย, ลาคลอด ฯลฯ
· วันหยุดนักขัตฤกษ์ไม่ต่ำกว่า 13 วัน/ปี
· กองทุนเงินสะสมพนักงาน + เงินปันผลรายปี
· สวัสดิการเงินกู้ยืมสำหรับพนักงาน
· โบนัสประจำปี / ปรับเงินเดือนประจำปี
(เงื่อนไขเป็นไปตามนโยบายของบริษัทฯ)สนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : HRเบอร์ผู้ติดต่อ : 02-511-5699 ต่อ 314ข้อมูลการติดต่อบริษัท3/111 ซอยลาดพร้าว31 ถนนลาดพร้าว แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10900 ประเทศไทย

Jobbkk