เจ้าหน้าที่สรรหาบุคลากร (ธุรกิจความงาม)

เดอะคลีนิกค์

  • Huai Khwang, Bangkok
  • Temporary
  • Full-time
  • 30 days ago
เกี่ยวกับเรา : THE KLINIQUE (เดอะคลีนิกค์) ผู้นำอันดับ 1 นวัตกรรมยกกระชับ ปรับรูปหน้าและลดริ้วรอย ระดับเอเชียแปซิฟิค ตอบโจทย์ทุกศาสตร์ความงามอย่างเป็นธรรมชาติให้กับทุกกลุ่ม ทุกช่วงวัย เพื่อให้คุณเป็นเจ้าของความงามที่แท้จริงอย่างเป็นธรรมชาติ ในแบบฉบับของตัวเอง เน้นประสิทธิภาพการรักษาจากการดูแลอย่างใกล้ชิดโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน และการผสมผสานศิลปะความงามจากนวัตกรรมทางการแพทย์มาตรฐานสหรัฐอเมริกา US FDA และยุโรป ด้วยความมุ่งมั่นในการให้บริการด้วยนวัตกรรมที่ทันสมัยที่สุดอย่างต่อเนื่อง ครอบคลุมทุกปัญหาผิวและรูปร่าง อาทิ โปรแกรม Ulthera SPT+, ThermageFLX Pro, Pico Clear Enlighten, CopperBromide, eLos Plus, eMatrix, New YAG Laser นวัตกรรมการกระชับสัดส่วน หรือดูดสลายไขมัน อาทิ New Coolsculpting, VelaShape III, Emsculpt NEO, VASER และ BodyTite รวมไปถึงเวชศาสตร์ชะลอวัยและ Women wellness ทั้งนี้ด้านการยกกระชับและปรับรูปหน้า โดยไม่ต้องศัลยกรรมนั้น ปัจจุบันมีเทคโนโลยีที่ดีที่สุดคือ New Ulthera SPT และ New ThermageFLX ซึ่ง THE KLINIQUE ได้รับมอบรางวัลผู้นำอันดับ 1 ในการให้การรักษาทั้ง 2 เทคโนโลยีทำให้ในวันนี้เดอะคลีนิกค์ได้รับการยอมรับจากผู้ใช้บริการทั้งในระดับประเทศ และระดับนานาชาติอ่านเพิ่มเติม
  • แชร์
  • เก็บงาน
  • พิมพ์งาน
  • ร้องเรียน
เจ้าหน้าที่สรรหาบุคลากร (ธุรกิจความงาม) รับสมัครด่วนสถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพมหานคร(เขตบางกะปิ,เขตพระโขนง,เขตห้วยขวาง,เขตสวนหลวง,เขตวัฒนา)สาขาอาชีพหลัก : บุคคล/ฝึกอบรม สาขาอาชีพรอง : สรรหาบุคลากรรูปแบบงาน : งานประจำระดับตำแหน่งงาน : เจ้าหน้าที่จำนวนที่รับ : 3 ตำแหน่งเงินเดือน(บาท) : ตามตกลงวันทำงาน : ตามที่บริษัทกำหนดวันหยุด : ไม่ระบุเวลาทำงาน : ตามที่บริษัทกำหนดเวลาทำงานอื่นๆ : ไม่ระบุหน้าที่ความรับผิดชอบ
  • วางแผนดำเนินการสรรหา คัดเลือก และประเมินคุณสมบัติผู้สมัครให้เหมาะสมกับตำแหน่งที่ต้องหา
  • ค้นหาและดึงดูดผู้สมัครผ่านช่องทางต่าง ๆ รวมถึงการใช้งานเว็บไซต์ โซเชียลมีเดีย และเครือข่ายวิชาชีพ
  • จัดกระบวนการสัมภาษณ์เบื้องต้น และร่วมสัมภาษณ์กับฝ่ายที่เกี่ยวข้อง
  • จัดทำเอกสารประวัติ รายงาน และอัปเดตฐานข้อมูลผู้สมัคร พร้อมวิเคราะห์แนวโน้มเพื่อพัฒนากระบวนการสรรหาอย่างต่อเนื่อง
  • ให้ข้อมูลและคำแนะนำแก่ผู้สมัครเกี่ยวกับตำแหน่ง สวัสดิการ และนโยบายของโรงพยาบาล เพื่อสร้างความเข้าใจและความประทับใจในองค์กร
คุณสมบัติเพศ : ไม่ระบุอายุ(ปี) : 25 - 32ระดับการศึกษา : ปริญญาตรี - ปริญญาโทประสบการณ์(ปี) : 2 - 5คุณสมบัติด้านความรู้และความสามารถ
  • สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีขึ้นไป ไม่จำกัดสาขา
  • ต้องมีประสบการณ์ด้านงานสรรหาบุคลากรมาอย่างน้อย 3 ปี
  • ต้องมีประสบการณ์จากธุรกิจคลีนิกความงาม, Beauty Retailers, Restaurant หรือ Recruitment Agency มาก่อนเท่านั้น
  • ถนัดการหาพนักงานในลักษณะ Mass Recruitment
  • มีทักษะการสื่อสารที่ดี สามารถให้คำแนะนำแก่พนักงานในเรื่องต่างๆ ได้อย่างชัดเจน
  • มีความยืดหยุ่นในเรื่องของเวลา อดทนต่อความกดดันในงาน และมีความรับผิดชอบในหน้าที่
สวัสดิการ
  • ค่าทำงานล่วงเวลา
  • เงินโบนัสตามผลงาน
  • ประกันสังคม
  • ตามข้อตกลงของบริษัท
สวัสดิการอื่นๆ1.ศัลยกรรมราคาพิเศษสำหรับพนักงาน
2.ผลิตภัณฑ์ยา/เวชสำอาง และส่วนลดพิเศษ ราคาพนักงาน
3.ประกันสังคม
4.โบนัส
5.ปรับเงินประจำปี
6.วันหยุดพักผ่อนประจำปี (วันหยุดพักร้อน)
7.เบี้ยขยัน
8.เบี้ยเลี้ยง
9.ค่าเดินทาง
10.เงินแสดงความยินดีคลอดบุตร หรือ งานแต่งงาน
11.อบรมและพัฒนาตนเอง
12.กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
13.เงินช่วยเหลืองานศพสนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : Sira A.เบอร์ผู้ติดต่อ : 0889823246ข้อมูลการติดต่อบริษัทสำนักงานใหญ่ เลขที่ 2922/309 อาคารชาญอิสระทาวเวอร์ 2 ชั้นที่ 29 ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10310 ประเทศไทย

Jobbkk

Similar Jobs

  • เจ้าหน้าที่สรรหาบุคลากร

    บริษัท โทระ แอนด์ ยามาบิ เฮาส์ เรสเตอร์รอง จำกัด

    • Huai Khwang, Bangkok
    • ฿15,000-20,000 per month
    เกี่ยวกับเรา : โทระ แอนด์ ยามาบิ เฮาส์ เรสเตอร์รอง ประกอบธุรกิจร้านอาหาร ซึ่งเป็นร้านอาหารไสตล์ญี่ปุ่นแท้ ตั้งอยู่ย่านพระราม 9 โดยรักษารสชาติให้เป็นกลิ่นอายของญี่ปุ่น อ่านเพิ่มเต…
    • 7 days ago
  • เจ้าหน้าที่สรรหา Recruiter IT

    บริษัท พีเพิล พลัส ซอฟต์แวร์ จำกัด

    • Watthana, Bangkok
    • ฿18,000-25,000 per month
    เกี่ยวกับเรา : บริษัท People Plus Software จำกัด เป็นบริษัทแรกที่พัฒนาและจัดจำหน่าย ระบบซอฟท์แวร์บริหารงานบุคคลอย่างเต็มรูปแบบ ในประเทศไทย และมีประสบการณ์ทางด้าน Human Resource Man…
    • 7 days ago