Warehouse Operation Officer

บริษัทสกายออเกอร์ จำกัด

  • Sathon, Bangkok
  • Temporary
  • Full-time
  • 16 days ago
เกี่ยวกับเรา : The Company is committed to serve and satify client as one stop service, for any requirement whether wholesale, retail, modern trade, or import & export business. Our Company is to seek the greatest product with unique innovation and serve to market, grow with brand alliance in order to become the leader of Thailand market.อ่านเพิ่มเติม
  • แชร์
  • เก็บงาน
  • พิมพ์งาน
  • ร้องเรียน
Warehouse Operation Officer รับสมัครด่วนสถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพมหานคร(ทุกเขต)สาขาอาชีพหลัก : ขนส่ง/คลังสินค้า สาขาอาชีพรอง : คลังสินค้ารูปแบบงาน : งานประจำระดับตำแหน่งงาน : เจ้าหน้าที่จำนวนที่รับ : 1 ตำแหน่งเงินเดือน(บาท) : ตามตกลงวันทำงาน : จันทร์-ศุกร์วันหยุด : วันเสาร์, วันอาทิตย์เวลาทำงาน : 09:00 - 18:00เวลาทำงานอื่นๆ : ไม่ระบุหน้าที่ความรับผิดชอบ
  • ดูแลและจัดเก็บสินค้าสต็อกภายในคลัง ไม่ให้เกิดการTurn Over ของสินค้า
  • ควบคุมและจัดการสภาพคล่องในการหมุนเวียนของคลังสินค้าให้สอดคล้องกับเกณฑ์มาตรฐาน
  • จัดทำและเสนอรายงานการปฏิบัติงาน (Daily Report / Stock / Performance Report) เพื่อรายงานยอดสินค้าคงเหลือให้กับผู้ที่เกี่ยวข้องรับทราบ
  • ตรวจสอบการขนส่งให้ตรงตามมาตรฐานที่กำหนด
  • ประสานงานและดูแลการจัดส่งสินค้าให้ถึงมือลูกค้า
  • ติดต่อประสานงานฝ่ายขาย เพื่อวางแผนการสั่งจ่ายสินค้าตาม Order รวมทั้งการวางแผนงานการป้องกันแก้ไขปัญหาการสั่งซื้อสินค้าที่ไม่เป็นไปตามแผน
  • ติดต่อประสานงานฝ่ายจัดส่ง เพื่อวางแผนตรวจสอบการขนส่งให้ตรงตามมาตรฐานที่กำหนด
  • ติดต่อประสานงานฝ่ายนำเข้า เพื่อวางแผนการสั่งซื้อสินค้าตาม Order เข้าคลัง
  • แก้ไขอุปสรรคที่เกิดขึ้นในงานเพื่อให้การทำงานดำเนินไปอย่างราบรื่น
  • วางแผนการใช้พื้นที่คลังสินค้าให้เกิดประโยชน์สูงสุด
  • ดูแลมอบหมายงานและพัฒนาผู้ใต้บังคับบัญชาได้อย่างมีประสิทธิภาพงานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติเพศ : ชายอายุ(ปี) : 20 - 35ระดับการศึกษา : ปวส. - ปริญญาตรีประสบการณ์(ปี) : 0 - 5คุณสมบัติด้านความรู้และความสามารถ
  • มีทักษะในการติดต่อประสานงานที่ดี แก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ ทนแรงกดดันได้ ตรงต่อเวลา ซื่อสัตย์สุจริต มีความละเอียดรอบคอบ มีวิสัยทัศน์ที่ดีต่อตนเอง และ องค์กร
  • จบวุฒิการศึกษาระดับ ปวส. - ปริญญาตรี และนักศึกษาจบใหม่
  • ใช้คอมพิวเตอร์และโปรแกรม Microsoft Office ได้ดี เช่น Word, Excel, PowerPoint, Etc.
  • มีทักษะในการเจรจาต่อรอง ประสานงานต่างๆ การวางแผนการจัดการ
  • มีไหวพริบ สามารถแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี
  • จัดเรียงเอกสารต่างๆ ทั้งในรูปแบบออนไลน์และจัดเก็บในตู้เก็บเอกสาร
  • ชอบการทำงานที่มีความยืดหยุ่น ชอบความท้าทายในการทำงานที่ไม่ทำแค่ในกรอบหรือวิธีเดิมๆ เน้นนำเสนอไอเดียและมองหา Solution ใหม่ๆ ในการพัฒนากลยุทธ์ทางการตลาด
  • มีใจที่จะรักการเรียนรู้ มีความคิดสร้างสรรค์ เพราะเราให้ความรู้และเรียนรู้ไปพร้อมกัน
  • สามารถขับรถได้
  • มี task skill ในการทำงาน สามารถทำงานได้หลากหลาย
  • เพศชาย
  • หากมีประสบการณ์ด้านโปรแกรมการจัดการสต็อค เช่น โปรแกรม Zort, โปรแกรม Shipnity, โปรแกรม E-Coun, โปรแกรม Flowaccount หรือโปรแกรม Stock และ ERP อื่นๆ ได้ และเริ่มงานได้ทันทีจะพิจารณาเป็นพิเศษ
คุณสมบัติเพิ่มเติม
  • ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่
สวัสดิการ
  • สิทธิการเบิกค่าทันตกรรม
  • ทำงานสัปดาห์ละ 5 วัน
  • ค่าตอบแทนพิเศษ
  • เงินโบนัสตามผลงาน
  • ประกันสังคม
  • ตามข้อตกลงของบริษัท
สวัสดิการอื่นๆ1.ค่ารักษาพยาบาล
2.Company Trip
3.สิทธิลาในเดือนเกิด
4.โบนัสประจำปีและเงินพิเศษ
5.ปรับเงินเดือนประจำปี
6.ทำงานทุกวันจันทร์-ศุกร์ (หยุดวันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์)
เวลาปฏิบัติงาน 09.00 - 18.00 น.สนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : คุณมณฑิตา จิตต์สุนทร (มีน)เบอร์ผู้ติดต่อ : 099-2644000ข้อมูลการติดต่อบริษัทเลขที่9 อาคารเดอะเพลส ห้อง2102 ซอยจันทน์ 18/2 แขวงทุ่งวัดดอน เขตสาทร จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10120 ประเทศไทย

Jobbkk