
IT Support (สำนักงานหาดใหญ่)
- Hat Yai, Hat Yai, Songkhla
- Permanent
- Full-time
1.ให้การสนับสนุนผู้ใช้งานทั้งแบบ On-site และ Remote เช่น ปัญหาการใช้งานอุปกรณ์ ฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ การเชื่อมต่อระบบเครือข่าย
2.ดูแลและติดตั้งคอมพิวเตอร์ โน้ตบุ๊ก เครื่องพิมพ์ และอุปกรณ์ IT อื่นๆ
3.จัดการระบบพื้นฐาน เช่น บัญชีผู้ใช้งาน ระบบปฏิบัติการ โปรแกรม และสิทธิ์การเข้าถึง
4.ประสานงานกับผู้ให้บริการภายนอก และทีมที่เกี่ยวข้องเพื่อแก้ไขปัญหา
5.จัดทำเอกสารและรายงานสินทรัพย์ IT รวมถึงเสนอแนวทางปรับปรุงหรือเทคโนโลยีใหม่ ๆ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานคุณสมบัติผู้สมัคร * วุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรีขึ้นไปทางด้าน IT หรือสาขาอื่นๆที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการณ์ด้าน IT Support, Helpdesk 0-5 ปี
- หากมีประสบการณ์ด้าน Active Directory การจัดการบัญชีผู้ใช้งาน และระบบจัดการ Ticket จะพิจารณาเป็นพิเศษ
- มีความสามารถในการวิเคราะห์และแก้ปัญหาฮาร์ดแวร์
- มีความคิดรึเริ่ม เปิดรับสิ่งใหม่ๆ เรียนรู้เทคโนโลยีสมัยใหม่
- มีใจบริการ มีวินัยในตนเอง มีทักษะด้านการสื่อสารและมนุษย์สัมพันธ์ดี
- สามารถเดินทางต่างจังหวัดได้
1. เบี้ยเลี้ยง, เบี้ยขยัน, Incentive, ค่าอาหาร ตามตำแหน่งงาน
2. โบนัสประจำปี ตามผลงานและผลประกอบการของบริษัทฯ
3. กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
4. ที่พักสำหรับพนักงานซึ่งมีภูมิลำเนานอกพื้นที่ (เฉพาะโรงงานพุนพิน)
5. เงินกู้ยืมบริษัทฯ
6. อาหารและเครื่องดื่มในราคาสวัสดิการ
7. ชุดยูนิฟอร์ม
8. ตรวจสุขภาพประจำปี
9. เงินช่วยเหลือค่ารักษาพยาบาล ส่วนที่เกินจากกองทุนประกันสังคม
10. สวัสดิการผลิตภัณฑ์น้ำดื่มในงานพิธีต่างๆ ได้แก่ งานแต่งงาน, งานบวช, งานศพ
11. ของขวัญวันเกิดพนักงาน, รับขวัญบุตรพนักงานแรกเกิด, ของเยี่ยมไข้
12. ประกันอุบัติเหตุขณะปฏิบัติงานตามตำแหน่งงานเพิ่มเติม เช่น พนักงานขับรถเทรลเลอร์, พนักงานขนย้ายสินค้าสถานที่ปฏิบัติงาน
บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน)วิธีการรับสมัครงาน
ส่ง e-mail:มาทาง
/บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน)เลขที่ 87/1 ถนนกาญจนวนิช ตำบลบ้านพรุ อำเภอหาดใหญ่ สงขลา 90250ติดต่อ อมีน่า สีมั่น
โทรศัพท์ : 074-210008 ต่อ 222
แฟกซ์ : -
เว็บไซต์ :รายละเอียดบริษัท
ผู้ได้รับลิขสิทธิ์ ผลิตและจำหน่ายเครื่องดื่ม โคคา-โคลา ใน 14 จังหวัดภาคใต้×
Jobth