Growth & Customer Success เจ้าหน้าที่ฝ่ายการเติบโตและลูกค้าสัมพันธ์

กรีนทูเก็ต

  • Makhuea Chae, Mueang Lamphun, Lamphun
  • ฿18,001-20,000 per month
  • Permanent
  • Full-time
  • 2 months ago
  • Apply easily
กรีนทูเก็ตข้อมูลทั่วไปของบริษัท0896345144ไม่ระบุgreen2get@gmail.comเปรม พฤกษ์ทยานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร122 ม.6 ต.มะเขือแจ้ อ.เมือง, ลำพูนข้อมูลอื่นๆสาขา:ประเภทธุรกิจ: คอมพิวเตอร์/เทคโนโลยี/เครื่องใช้ไฟฟ้าปีที่ก่อตั้ง: 2561, จำนวนพนักงาน: 1 - 5 คนเกี่ยวกับธุรกิจ: Green2Get เป็นสตาร์ทอัพ Green tech ที่จะมากอบกู้สิ่งแวดล้อม เราพัฒนาแพลตฟอร์มสำหรับเศรษฐกิจหมุนเวียน โดยใช้เทคโนโลยีและ application ได้รับการระดมทุนแล้วจากทั้งภาครัฐและเอกชน ปัจจุบันมีรายได้แล้ว และได้รับความสนใจจากบริษัทใหญ่ๆ ทั้งในและต่างประเทศ สนใจมาเป็นหนึ่งในประวัติศาสตร์ด้วยกัน สมัครมาได้เลยครับข้อมูลงานรหัสงาน#1035429จำนวนที่รับ1 อัตราเงินเดือน/ค่าตอบแทน18,001 - 20,000 บาทเพศ หญิงอายุ 25 - 35 ปีประสบการณ์ 2 ปีขึ้นไประดับการศึกษา ปริญญาตรีสาขาวิชาวันที่ประกาศ 2 ก.ค. 2568หมวดหมู่งานGrowth & Customer Success เจ้าหน้าที่ฝ่ายการเติบโตและลูกค้าสัมพันธ์รายละเอียดงาน** กรุณาส่ง resume เพิ่มเติมทางอีเมล์ green2get@gmail.comลักษณะงาน:
บริษัทกำลังมองหาทีมงาน ที่ใส่ใจรายละเอียด มีความรับผิดชอบ และรักในการช่วยเหลือผู้ใช้งาน เพื่อดูแลการใช้งานแอป Hero Recycle ให้เป็นไปอย่างราบรื่น ให้คำแนะนำและแก้ไขปัญหาการใช้งานแก่ร้านรับซื้อของเก่า ผู้รวบรวมขยะ และพันธมิตรรีไซเคิล รวมถึงประสานงานกับทีมพัฒนาเพื่อพัฒนาระบบและบริการให้ดียิ่งขึ้นหน้าที่และความรับผิดชอบ:
ให้บริการตอบคำถามและแก้ไขปัญหาการใช้งานแอป Hero Recycle แก่ผู้ใช้งาน เช่น ร้านรับซื้อของเก่า และผู้รวบรวมขยะ ผ่านช่องทางแชท โทรศัพท์ หรืออีเมล
ตรวจสอบ ดูแล และจัดการข้อมูลผู้ใช้งาน และข้อมูลร้านค้าภายในระบบให้ถูกต้องครบถ้วน
ประสานงานกับทีมพัฒนาเพื่อตรวจสอบและรายงานปัญหาการใช้งาน (Bugs) และเสนอแนวทางปรับปรุงฟีเจอร์
ช่วยเหลือในการแนะนำการใช้งานเบื้องต้นและสนับสนุนการสมัครใช้งานของผู้ใช้ใหม่
เก็บและวิเคราะห์ความคิดเห็นหรือปัญหาจากผู้ใช้งานเพื่อนำเสนอการพัฒนาระบบ
สนับสนุนการส่งประกาศ โปรโมชั่น และการอัปเดตระบบต่าง ๆ ผ่านแอปพลิเคชัน
จัดทำรายงานการใช้งานและสรุปปัญหาประจำวัน/สัปดาห์คุณสมบัติ:
วุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาบริหารธุรกิจ, เทคโนโลยีสารสนเทศ, นิเทศศาสตร์ หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง
มีประสบการณ์ 1-2 ปีในงานแอดมิน, งานดูแลลูกค้า, งานสนับสนุนการใช้งานแอป หรือสายงานที่ใกล้เคียง (หากไม่มีประสบการณ์ ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่)
มีทักษะการสื่อสารที่ดี อดทน ใจเย็น และสามารถแก้ไขปัญหาได้อย่างมีเหตุผล
สามารถใช้ Google Workspace (Docs, Sheets, Forms) ได้ดี
มีความรับผิดชอบสูง เรียนรู้ไว รักงานบริการ
หากมีพื้นฐานเกี่ยวกับแอปพลิเคชัน หรือระบบฐานข้อมูลจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษคุณสมบัติพิเศษ (ถ้ามี):
มีประสบการณ์ทำงานเกี่ยวกับธุรกิจรีไซเคิล ขยะ หรือโครงการด้านสิ่งแวดล้อม
เคยใช้ระบบ CRM หรือโปรแกรมบริการลูกค้าสิ่งที่คุณจะได้รับ:
ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อสิ่งแวดล้อมและวงการรีไซเคิล
บรรยากาศการทำงานเป็นกันเอง ทีมสนับสนุนดี พร้อมเติบโตไปด้วยกัน
โอกาสในการเติบโตและรับผิดชอบงานในระดับที่สูงขึ้นคุณสมบัติผู้สมัครชอบความท้าทาย อยากมีส่วนร่วมกับสตาร์ทอัพที่มีโปรดักส์เป็นของตัวเอง ถ้าเคยทำสตาร์ทอัพจะพิจารณาเป็นพิเ
มีอัธยาศัยดี ชอบพูดคุย สามารถติดต่อ สื่อสารได้ดี
มีความคิดสร้างสรรค์
ความสนใจด้านเทคโนโลยี และสิ่งแวดล้อม (จะพิจารณาเป็นพิเศษ)
สามารถรับผิดชอบงานได้ด้วยตัวเอง และพร้อมเรียนรู้สิ่งใหม่ๆลักษณะงาน
  • งานประจำ
สวัสดิการประกันสังคมช่องทางการสมัคร
  • ส่งใบสมัครทางอีเมล์
สถานที่ปฎิบัติงานตามที่อยู่บริษัท

Jobnorththailand