เจ้าหน้าที่จัดซื้อ
บริษัท ไชยแมชชีนเนอร์รี่ ซัพพลาย จำกัด
- Khlong Luang, Pathum Thani
- Temporary
- Full-time
- แชร์
- เก็บงาน
- พิมพ์งาน
- ร้องเรียน
- ดำเนินการจัดหาวัสดุ อุปกรณ์ เครื่องมือ และบริการต่างๆ ที่ต้องการให้ได้ตามคุณภาพ ราคา และระยะเวลาที่เหมาะสม
- คัดเลือกและเปรียบเทียบผู้ขาย (Supplier) เจรจาต่อรองราคา เงื่อนไขการชำระเงิน และการส่งมอบสินค้า
- จัดทำเอกสารการสั่งซื้อ (Purchase Order: PO) และติดตามการส่งมอบสินค้า/บริการ
- ตรวจสอบเอกสารที่เกี่ยวข้อง เช่น ใบเสนอราคา ใบสั่งซื้อ ใบส่งของ และใบกำกับภาษี ให้ถูกต้องครบถ้วน
- ประสานงานกับแผนกที่เกี่ยวข้อง เช่น ฝ่ายบัญชี ฝ่ายคลังสินค้า ฝ่ายผลิต เพื่อให้การจัดซื้อมีประสิทธิภาพ
- ปฏิบัติงานอื่นๆ ตามที่ผู้บังคับบัญชามอบหมาย
- วุฒิการศึกษา ปวส. - ปริญญาตรี สาขาบริหารธุรกิจ การจัดการ โลจิสติกส์ บัญชี หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการณ์ด้านงานจัดซื้ออย่างน้อย 1-3 ปี (พิจารณาพิเศษหากมีประสบการณ์จัดซื้อชิ้นส่วนเครื่องจักรกล และอุปกรณ์ไฟฟ้า)
- มีทักษะด้านการเจรจาต่อรอง การสื่อสาร และการประสานงานที่ดี
- สามารถใช้คอมพิวเตอร์ MS Office ได้เป็นอย่างดี
- มีความละเอียดรอบคอบ ซื่อสัตย์ และทำงานภายใต้แรงกดดันได้
- ประกันสุขภาพ
- ค่าทำงานล่วงเวลา
- เงินโบนัสตามผลงาน
- ประกันสังคม
- ตามข้อตกลงของบริษัท
- เบี้ยเลี้ยง (เฉพาะพนักงานที่ออกติดตั้งงานภายนอก)
- ยูนิฟอร์ม
- งานเลี้ยงสังสรรค์ปีใหม่สนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : HRเบอร์ผู้ติดต่อ : 094-4493235 ,02-1183991-2#15ข้อมูลการติดต่อบริษัท38 หมู่ 15 ตำบลคลองสาม อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี 12120 ประเทศไทย
Jobbkk