เจ้าหน้าที่ธุรการสำนักงาน (Office Administrator)
MagnaArthur (Thailand) Co.,Ltd.
- Bang Na, Bangkok
- Temporary
- Full-time
- แชร์
- เก็บงาน
- พิมพ์งาน
- ร้องเรียน
- ส่วนคลังสินค้า (Warehouse Department) • รับผิดชอบงานจัดระเบียบ และบริหารคลังสินค้าย่อย ตาม FIFO • แพ็คสินค้าตามออเดอร์ของลูกค้า เพื่อเตรียมจัดส่ง และตรวจสอบข้อมูล
- บัญชี (Accounting Department) • รวบรวมเอกสารส่งบริษัทบัญชี และรับผิดชอบงานที่เกี่ยวข้องกับเอกสารบัญชีเช่น ออกใบแจ้งหนี้ ใบเสร็จรับเงิน ตรวจสอบรายการรับเงินรายวัน และ วางบิล • รับออเดอร์จากลูกค้า และประสานงานกับฝ่ายอื่นๆเพื่อจัดส่งสินค้า
- ฝ่ายขาย (Sales Department) • รับผิดชอบงานที่เกี่ยวข้องกับบริการหลังการขาย และการตอบคำถามลูกค้าเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ • โทรนำเสนอสินค้าและติดตามผล • ทำใบเสนอราคา และประสานงานกับลูกค้า • รวบรวม บันทึก จัดเก็บข้อมูลต่างๆทั้งด้านยอดขาย ด้านคลังสินค้า และงานด้านอื่นๆ โดยใช้โปรแกรม Microsoft Word และ Excel
- ส่วนอื่นๆ (General): • ปฎิบัติงานด้านจัดซื้อ และงานธุรการอื่นๆ ที่ได้รับมอบหมาย
- คลังสินค้า (Warehouse Department)
- บัญชี (Accounting Department)
- การขายและการตลาด (Sales and Marketing Department)
- ตามข้อตกลงของบริษัท
- ประกันสังคม
Jobbkk