
Chief Marketing Officer
- Bangkok
- Permanent
- Full-time
3. วิเคราะห์แนวโน้มตลาด ข้อมูลเชิงลึกของผู้ซื้อ และภูมิทัศน์การแข่งขันในตลาด
4. ทำงานอย่างใกล้ชิดกับ CEO, CSO และทีม เพื่อจัดแนวทางการตลาดให้สอดคล้องกับเป้าหมายทางธุรกิจ 5. ดูแลแคมเปญการตลาด- พัฒนางบประมาณสำหรับแคมเปญการตลาด- จัดการและดำเนินการแคมเปญการตลาด- วิเคราะห์ผลลัพธ์ของแคมเปญการตลาดและทำการปรับเปลี่ยนตามความจำเป็น- ติดตามผล ROI ของแคมเปญการตลาด
6. วางแผนและจัดการงบประมาณทางการตลาด ควบคุมดูแลการดำเนินงานของทีมขายและการตลาด และติดตามผลการดำเนินงานเพื่อให้เป็นไปตามเป้าหมายที่บริษัทกำหนด 7. วิเคราะห์ข้อมูล- รวบรวมและวิเคราะห์ข้อมูลตลาด ข้อมูลลูกค้า และข้อมูลการขาย- ใช้ข้อมูลเชิงลึกที่ได้จากการวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อแจ้งการตัดสินใจทางการตลาด- ติดตามประสิทธิภาพของแคมเปญการตลาดและกลยุทธ์การตลาด
8. ตรวจสอบ KPI การตลาด ประสิทธิภาพของแคมเปญ และ ROI ด้วยการเพิ่มประสิทธิภาพอย่างต่อเนื่อง 9. สร้างและนำทีมการตลาดและพันธมิตร agency ให้มีประสิทธิภาพ เพื่อให้บรรลุผลตามเป้าหมายที่บริษัทกำหนด คุณสมบัติ
- ปริญญาตรีหรือปริญญาโท สาขาการตลาด ธุรกิจ การสื่อสาร หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง • ทุกเพศ อายุไม่เกิน 50 ปี • ประสบการณ์ความเป็นผู้นำทางการตลาด 10+ ปี โดยอย่างน้อย 5 ปีในธุรกิจที่เกี่ยวกับอาหารเสริม • มีทัศนคติที่ดีต่อองค์กรและเพื่อนร่วมงาน • มีประสบการณ์ในการจัดการทีมการตลาดและทีมขาย • มีความรู้เกี่ยวกับ CRM, และแพลตฟอร์มการวิเคราะห์ข้อมูลจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ