Marketing Communication Manager

โรงแรมศิริปันนารีสอร์ทแอนด์สปาเชียงใหม่

  • Chiang Mai
  • Permanent
  • Full-time
  • 30 days ago
  • Apply easily
โรงแรมศิริปันนารีสอร์ทแอนด์สปาเชียงใหม่ข้อมูลทั่วไปของบริษัท053-294656ไม่ระบุhrm@siripannagroup.comฝ่ายทรัพยากรบุคคล ผู้จัดการฝ่ายบุคคล36 ถ.ราษฎร์อุทิศ ต.วัดเกต อ.เมือง จ.เชียงใหม่, เชียงใหม่ข้อมูลอื่นๆสาขา:ประเภทธุรกิจ: โรงแรม/ที่พักปีที่ก่อตั้ง: 2547, จำนวนพนักงาน: 50 - 100 คนเกี่ยวกับธุรกิจ: เป็นโรงแรมหรูหราระดับ 5 ดาว ทันสมัย และอยู่ใจกลางเมืองเชียงใหม่ มีห้องพักทั้งหมด 142 ห้อง แบ่งเป็นห้องพักในอาคาร และวิลล่าส่วนตัว ซึ่งตั้งอยู่รอบสระว่ายน้ำ มีห้องอาหารสไตล์ไทย ห้องประชุมสัมมนารองรับแขกได้ 200 คน มีฟิตเนส สปา และสิ่งอำนวยความสะดวกสบายให้กับลูกค้าที่มาพักได้อย่างดีเยี่ยมข้อมูลงานรหัสงาน#1040371จำนวนที่รับ1 อัตราเงินเดือน/ค่าตอบแทนไม่ระบุเพศ ชาย, หญิงอายุ 30 ปีขึ้นไปประสบการณ์ 5 ปีขึ้นไประดับการศึกษา ปริญญาตรีสาขาวิชา ปริญญาตรีหรือสูงกว่าในสาขา Marketing, Communications, Business Administration หร หรือสาขาที่เกี่ยวข้องวันที่ประกาศ 5 ส.ค. 2568หมวดหมู่งานMarketing Communication Managerรายละเอียดงานหน้าที่หลัก (Key Duties & Responsibilities)
  • วางแผนและพัฒนา กลยุทธ์การสื่อสารภาพรวม (marketing communication) รวมถึง content strategy ทุกแคมเปญทั้งออนไลน์และออฟไลน์
  • กำหนดและดูแล Brand voice ให้น่าสนใจและทันสมัยในทุกช่องทาง เช่น เว็บไซต์, Social Media, SMS, Line OA, TikTok และช่องทางใหม่ ๆ
  • ริเริ่มแคมเปญประจำฤดูกาล เช่น look book, window display, digital storytelling, หรือ special events ร่วมกับทีมสร้างสรรค์
  • ให้คำปรึกษาเขียนคัด (copywriting) เพื่อส่งเสริม storytelling ที่ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมาย
  • ออกแบบและจัดทำสื่อประชาสัมพันธ์ เช่น โบรชัวร์, โปสเตอร์, press release และสื่อกิจกรรมต่าง ๆ ทั้งในโรงแรมและภายนอก
  • ประสานงานกับฝ่าย Graphic Designer และ Third-party Agencies (Media, PR, styling, photography, event) เพื่อจัดทำคอนเทนต์และภาพลักษณ์แบรนด์ให้มีคุณภาพ
  • จัดการร่วมกับ Celebrities / KOLs ในแคมเปญสร้างการรับรู้แบรนด์อย่างมีประสิทธิภาพ
  • สำรวจโอกาสตลาดใหม่ (New customer segments) และสื่อใหม่ ๆ เพื่อสนับสนุนการเปิดตัวผลิตภัณฑ์หรือบริการใหม่
  • ควบคุมงบประมาณและกำหนด timeline เพื่อให้โครงการสำเร็จตรงตามเป้าและคุณภาพ
  • จัดกิจกรรมพิเศษ (Special Events) เพื่อเพิ่มรายได้และภาพลักษณ์แบรนด์ เช่น งานเปิดตัว โปรโมชั่นพิเศษ หรือกิจกรรม CSR
  • รายงานผลดำเนินงาน เช่น KPI, ROI, performance metrics ผ่าน analytics tools และนำเสนอผู้บริหารได้ชัดเจน
  • ช่วยสนับสนุนงานสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ และงานอื่นๆตามที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติผู้สมัครประสบการณ์รวม อย่างน้อย 10 ปีในธุรกิจ Hospitality และ อย่างน้อย 5 ปีในตำแหน่ง Marketing / Mar-Com Ma
มีทักษะการวางแผนเชิงกลยุทธ์, การบริหารจัดการโครงการ, และการนำเสนอ (Presentation)
Creative mindset, พร้อมเรียนรู้เทคโนโลยีและทำงานภายใต้แรงกดดันได้ดี
หากมีทักษะ Graphic Design หรือใช้เครื่องมือออกแบบ (เช่น Adobe Creative Suite, Canva) จะได้รับการพิจา
ใช้ภาษาไทยและอังกฤษได้เป็นอย่างดี ทั้งการพูดและเขียนลักษณะงาน
  • งานประจำ
สวัสดิการประกันสังคม,ค่าอาหาร,ชุดพนักงาน,Service Changeช่องทางการสมัคร
  • ส่งใบสมัครผ่านเว็บไซต์นี้
  • สมัครด้วยตนเองตามที่อยู่บริษัท
  • ส่งใบสมัครทางอีเมล์
สถานที่ปฎิบัติงานตามที่อยู่บริษัท

Jobnorththailand