Administrative Officer
Livplus Health Solution Co., Ltd.
- Pak Kret, Pak Kret, Nonthaburi
- Temporary
- Full-time
- แชร์
- เก็บงาน
- พิมพ์งาน
- ร้องเรียน
- รับผิดชอบการจัดการเอกสารทั่วไปของแผนก เช่น การรับ-ส่ง การจัดเก็บ การพิมพ์ และการจัดเตรียมเอกสารต่าง ๆ ให้เป็นระเบียบและพร้อมใช้งาน
- ติดต่อและประสานงานกับหน่วยงานทั้งภายในและภายนอกองค์กรเพื่อให้งานดำเนินไปอย่างราบรื่น
- สนับสนุนงานด้านการประชุม เช่น การจองห้องประชุม การจัดเตรียมเอกสารและอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องอย่างครบถ้วน
- วางแผนและจัดการตารางนัดหมายของผู้บริหาร พร้อมทั้งประสานงานและจัดเตรียมเอกสารที่เกี่ยวข้องกับการประชุมหรืองานต่าง ๆ
- บันทึกการประชุม และจัดทำรายงานการประชุมอย่างถูกต้อง ครบถ้วน และส่งมอบตามกำหนดเวลา
- คัดกรองและร่างเอกสารต่าง ๆ เช่น จดหมาย หนังสือราชการ อีเมล หรือเอกสารอื่น ๆ ตามที่ได้รับมอบหมายจากผู้บริหาร
- ติดตามและประสานงานเพื่อให้งานที่ได้รับมอบหมายจากผู้บริหารดำเนินการเสร็จสิ้นตามแผนและระยะเวลาที่กำหนด
- จัดเตรียมข้อมูล เอกสารประกอบ และรายงานต่าง ๆ เพื่อสนับสนุนการตัดสินใจของผู้บริหาร
- จัดทำและออกใบสั่งซื้อ (Purchase Order: PO) สำหรับการจัดซื้อสินค้าและบริการ”
- ปฏิบัติงานอื่น ๆ ตามที่ได้รับมอบหมายอย่างมีประสิทธิภาพ
- วุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาบริหารธุรกิจ เลขานุการ การจัดการ หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการณ์ด้านงานธุรการและ/หรืองานเลขานุการอย่างน้อย 1-2 ปี
- สามารถสื่อสารได้ดี ทั้งการพูดและการเขียน พร้อมทั้งสามารถร่างจดหมายหรือเอกสารทางราชการ/ธุรกิจได้อย่างถูกต้อง
- มีทักษะในการใช้โปรแกรม Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint) และสามารถเรียนรู้ระบบงานใหม่ ๆ ได้รวดเร็ว
- มีความละเอียดรอบคอบ ซื่อสัตย์ และสามารถรักษาความลับของข้อมูลสำคัญได้อย่างเคร่งครัด
- มีความคล่องตัวในการทำงาน แก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี และสามารถทำงานภายใต้แรงกดดันได้
- มีทักษะการประสานงาน การจัดการเอกสาร และการบริหารจัดการเวลาอย่างมีประสิทธิภาพ
- ตามข้อตกลงของบริษัท
Jobbkk