พนักงานลูกค้าสัมพันธ์ฝ่ายบริการหลังการขาย (CRM Service) สาขาลุมพินี
- Bang Phlat, Bangkok
- Temporary
- Full-time
- แชร์
- เก็บงาน
- พิมพ์งาน
- ร้องเรียน
- ติดตามลูกค้าหลังเข้ารับบริการและสนับสนุนการปฏิบัติงานของฝ่ายศูนย์บริการ
- ติดต่อสอบถามความพึงพอใจของลูกค้าที่นำรถเข้าศูนย์บริการ พร้อมทั้งทำรายงานแจ้งต่อผู้บังคับบัญชาและผู้ที่เกี่ยวข้องทราบ
- รับสายโทรศัพท์ที่ติดต่อเข้ามาที่ศูนย์บริการ รวมถึงตอบคำถามและให้ข้อมูลลูกค้าที่ติดต่อเข้ามายังศูนย์บริการ
- ติดต่อลูกค้าที่ไม่ได้นำรถมาเข้าศูนย์บริการนานกว่า 6 เดือน
- ดูแลและจัดการ การนัดหมายเข้าศูนย์บริการของลูกค้า
- รักษาคุณภาพของข้อมูลและปรับปรุงข้อมูลลูกค้า
- งานอื่นๆที่ได้รับมอบหมาย
- ไม่จำกัดเพศ อายุไม่เกิน 35 ปี
- วุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรี ไม่จำกัดสาขา
- มีประสบการณ์ด้านงานบริการลูกค้า
- มีทักษะด้านการติดต่อสื่อสารประสานงาน
- สามารถใช้สูตร Excel (Vlookup, pivot table) ได้
- สื่อสารภาษาอังกฤษได้ในระดับพื้นฐาน
- สามารถทำงานเป็นทีม มีความรับผิดชอบ
- ผ่านการเกณฑ์ทหารหรือได้รับการยกเว้นทหาร
- ตามข้อตกลงของบริษัท
- ประกันกลุ่ม (ประกันอุบัติเหตุ, ประกันสุขภาพ, ประกันชีวิต)
- กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
- ค่าทันตกรรม
- ค่าทักษะภาษาอังกฤษ
- ปรับเงินเดือนประจำปี
- ตรวจสุขภาพประจำปี
- ฉีดวัคซีน
- เงินช่วยเหลือตามวาระต่างๆ
- เครื่องแบบพนักงาน
Jobbkk