Tenant Service Manager (ผู้จัดการแผนกร้านค้าเช่า) ประจำ โรบินสัน ชัยภูมิ

เซ็นทรัล รีเทล

  • Bang Rak, Bangkok
  • ฿18,000-25,000 per month
  • Permanent
  • Full-time
  • 3 days ago
เกี่ยวกับเราห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ถือเป็นห้างสรรพสินค้าอันดับหนึ่งของประเทศไทย เมื่อพิจารณาจากยอดการจำหน่าย และความนิยมของผู้บริโภค ความโดดเด่นของห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ได้คัดสรรสินค้าที่มีคุณภาพและมีความหลากหลาย การจัดวางสินค้า การตกแต่งพื้นที่ภายในห้างสรรพสินค้า ซึ่งช่วยส่งเสริมบรรยากาศการจับจ่าย ตลอดจนการให้บริการของพนักงาน ปัจจุบันห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลมี 9 สาขา (รวมห้างสรรพสินค้าเซน) ตั้งอยู่ในกรุงเทพฯ อีก 4 สาขาในต่างจังหวัด ที่เชียงใหม่ ภูเก็ต หาดใหญ่ พัทยา พร้อมกันนี้ จะเปิดสาขาใหม่อีก 2 สาขา คือ ที่ เซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ กับ เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ ในปลายปี 2556 รวมทั้งสิ้น 15 สาขาในประเทศไทย นอกจากนี้ยังมีสาขาในประเทศจีน อีก 3 สาขา คือ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เมืองหังโจว (ซ่างไท่) เปิดเมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม 2553, ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เมืองเสิ่นหยาง เปิดเมื่อวันที่ 24 กันยายน 2554, และ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เมืองเฉิงตู (ว่านเซี่ยงเฉิง) เปิดเมื่อวันที่ 29 กันยายน 2555ดูตำตำแหน่งงานเพิ่มเติมhttps://www.centralretailcareers.com/ หรือ https://careers.centralgroup.com/Tenant Service Manager (ผู้จัดการแผนกร้านค้าเช่า) ประจำ โรบินสัน ชัยภูมิรายละเอียดงานรูปแบบงาน : งานประจำจำนวนที่รับ : 1 ตำแหน่งสถานที่ปฏิบัติงาน : ชัยภูมิ(เมืองชัยภูมิ)เงินเดือน(บาท) : 18,000 - 25,000วันหยุด : ไม่ระบุเวลาทำงาน : ไม่ระบุเวลาทำงานอื่น : เข้างานตามกะห้างสรรพสินค้า หยุด 4-6 วัน ต่อเดือนหน้าที่ความรับผิดชอบ
  • วางแผนกลยุทธ์ร่วมกับฝ่ายการตลาด Casualization สำนักงานใหญ่ในการขายพื้นที่ Promotion และ Onsite Media ให้เป็นไปตามเป้าหมาย
  • วางแผนหา Partner เพื่อสร้างรายได้ให้ศูนย์การค้า
  • บริหารดูแลแผนกพื้นที่พลาซ่าและศูนย์อาหาร , จัดทำเอกสารเกี่ยวกับร้านค้าเช่า ทำ/ต่อสัญญา ประสานงานด้านแบบตกแต่ง
  • ดำเนินการสำรวจร้านค้าในตลาดคู่แข่งเพื่อคัดเลือกร้านค้าที่เหมาะสมกับกลุ่มเป้าหมายที่ศูนย์การค้ากำหนด
  • นำเสนอขายพื้นที่ร้านค้ารายใหม่ๆ ทั้งทางโทรศัพท์ และออกพบลูกค้านอกสถานที่
คุณสมบัติเพศ : ไม่ระบุอายุ(ปี) : 24 ปีขึ้นไประดับการศึกษา : ปริญญาตรี ขึ้นไปประสบการณ์(ปี) : 2ปีขึ้นไปอื่นๆ : ไม่ระบุคุณสมบัติเพิ่มเติม
  • ปริญญาตรีสาขาต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง
  • ประสบการณ์ 2 ปีขึ้นไป ด้านการประสานงานขาย การบริหารพื้นที่เช่าศูนย์การค้า
  • มีทักษะการสื่อสารดี ทั้งการฟัง พูด อ่าน และเขียน
  • สามารถใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรม Microsoft Word, Excel, Power Point, Internet ได้ดี

Jobbkk