เจ้าหน้าที่พัฒนาธุรกิจภาครัฐ (Government Business Development Executive)

บริษัท ไอยราวาณิชย์ จำกัด

  • Bangkok
  • Temporary
  • Part-time
  • 2 months ago
เกี่ยวกับเรา : บริษัท ไอยราวาณิชย์ จำกัด เริ่มก่อตั้งเมื่อวันที่ 24 เมษายน 2550 โดยเริ่มต้นธุรกิจในชื่อ บริษัท เก็ทโฮม จำกัด เพื่อประกอบธุรกิจรับเหมาก่อสร้างทั่วไป ลักษณะงานของบริษัทเป็นงานก่อสร้างอาคาร งานโยธา งานระบบสาธารณูปโภค รวมถึงการให้บริการด้านบริหารจัดการอสังหาริมทรัพย์อย่างครบวงจร โดยมีผู้เชี่ยวชาญและมากด้วยประสบการณ์ ต่อมาในปี 2554 บริษัทได้เล็งเห็นถึงปัญหาด้านงานก่อสร้าง จึงมีนโยบายปรับเปลี่ยนโครงสร้างงานให้เน้นหนักและมุ่งความสำคัญไปทางด้านงานสำเร็จรูปเพิ่มมากขึ้น จนกระทั้งในปี 2555 บริษัทฯ ได้ทำการเซ็นต์สัญญาเป็นตัวแทนจำหน่ายอาคารเหล็กสำเร็จรูปจากประเทศ ออสเตเลีย และสินค้าอื่นฯอย่างเป็นทางการ จนในปัจจุบันบริษัทฯ มีโรงงานที่สามารถผลิตอาคารสำเร็จรูป ระบบน็อคดาวน์ และระบบโมดูลาร์ อีกทั้งยังได้เพิ่มไลน์ธุรกิจผลิตและจำหน่าย รอกและเครนที่ใช้ในโรงงานอุตสาหกรรมขึ้นมาอีกไลน์หนึ่ง เพื่อตอบสนองลูกค้ากลุ่มโรงงานอุตสาหกรรมให้มากขึ้น โดยบริษัทฯ ได้ยึดหลักในการปฏิบัติงาน ทั้งเรื่องความซื่อสัตย์ สุจริต ตระหนักและให้ความสำคัญกับเรื่องคุณภาพผลงาน รวมถึงการให้การบริการทั้งก่อนและหลังการขาย เพื่อสร้างความพึงพอใจอันสูงสุดแก่ลูกค้า ซึ่งในปัจจุบันบริษัท ไอยราวาณิชย์ จำกัด ได้รับความไว้วางใจจากกลุ่มลูกค้าทั่วไปและจากกลุ่มบริษัทชั้นนำ ของประเทศมากมายอ่านเพิ่มเติม
  • แชร์
  • เก็บงาน
  • พิมพ์งาน
  • ร้องเรียน
เจ้าหน้าที่พัฒนาธุรกิจภาครัฐ (Government Business Development Executive) รับสมัครด่วนสถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพมหานคร(เขตลาดพร้าว)สาขาอาชีพหลัก : พัฒนาธุรกิจและพัฒนาองค์กร สาขาอาชีพรอง : พัฒนาธุรกิจรูปแบบงาน : งานประจำระดับตำแหน่งงาน : เจ้าหน้าที่จำนวนที่รับ : 1 ตำแหน่งเงินเดือน(บาท) : ตามตกลงวันทำงาน : จันทร์-เสาร์วันหยุด : วันอาทิตย์เวลาทำงาน : 08:30 - 17:30เวลาทำงานอื่นๆ : หยุดเสาร์เว้นเสาร์หน้าที่ความรับผิดชอบ
  • • วิเคราะห์และติดตามประกาศจัดซื้อจัดจ้างจากระบบ e-GP, Gprocurement และเว็บไซต์หน่วยงานภาครัฐ
  • • ค้นหาและเฝ้าระวังโครงการภาครัฐเป้าหมาย เช่น อาคารสำนักงาน, คลังสินค้า, โรงเรียน, ศูนย์ราชการ
  • • สมัครและดูแลการขึ้นทะเบียนเป็นผู้ค้าภาครัฐในแพลตฟอร์มต่าง ๆ (THAICON, GFMIS, DPT, YOTHA)
  • • ประสานงานและจัดเตรียมเอกสารเสนอราคา (TOR, เอกสารประมูล) พร้อมเทมเพลตที่มีมาตรฐาน
  • • วางแผนและจัดกิจกรรมสัมมนา/เวิร์กช็อปเพื่อแนะนำเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์แก่หน่วยงานราชการ
  • • สร้างและรักษาความสัมพันธ์กับหน่วยงานภาครัฐเป้าหมาย (กรมชลประทาน, การนิคมฯ, สพฐ. ฯลฯ)
  • • ประสานงานเข้าร่วมงานแสดงสินค้าและประชุมวิชาการที่เกี่ยวข้องกับภาครัฐ
  • • นำเสนอข้อเสนอพิเศษและเจรจาต่อรองเงื่อนไขการขายที่เหมาะสมกับระบบงบประมาณภาครัฐ
  • • รายงานผลการดำเนินงานและผลลัพธ์ตามตัวชี้วัด (KPIs) ต่อฝ่ายบริหารอย่างสม่ำเสมอ
คุณสมบัติเพศ : ไม่ระบุอายุ(ปี) : 30 - 50ระดับการศึกษา : ปริญญาตรี ขึ้นไปประสบการณ์(ปี) : 3ปีขึ้นไปคุณสมบัติด้านความรู้และความสามารถ
  • • วุฒิการศึกษาปริญญาตรีขึ้นไป สาขาบริหารธุรกิจ การตลาด วิศวกรรม หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
  • • มีประสบการณ์ทำงานด้านการขายหรือพัฒนาธุรกิจกับหน่วยงานภาครัฐอย่างน้อย 3 ปีขึ้นไป
  • • เข้าใจขั้นตอนและระเบียบการจัดซื้อจัดจ้างของภาครัฐ (e-GP, พัสดุภาครัฐ)
  • • มีทักษะการวางแผนงานและบริหารโครงการได้ดี
  • • มีทักษะการสื่อสารและเจรจาต่อรองที่แข็งแกร่ง
  • • สามารถใช้โปรแกรม Microsoft Office และเครื่องมือบริหารงานขายได้ดี
  • • มีรถยนต์และใบขับขี่สำหรับเดินทางพบลูกค้าและหน่วยงานภาครัฐ
  • • มีทัศนคติเชิงบวกและพร้อมเรียนรู้เทคโนโลยีใหม่ ๆ
  • • หากมีประสบการณ์ในธุรกิจอาคารสำเร็จรูป (PEB) หรือโครงสร้างเหล็ก จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
  • • สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
สวัสดิการ
  • ตามข้อตกลงของบริษัท
สนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : คุณเก๋เบอร์ผู้ติดต่อ : 020417155ข้อมูลการติดต่อบริษัท111 ประดิษฐ์มนูธรรม แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10230 ประเทศไทย

Jobbkk