ผู้จัดการส่วนการตลาดสาขา - Casual Leasing ประจำโรบินสันลาดกระบัง

เซ็นทรัล รีเทล

  • Bang Rak, Bangkok
  • ฿20,000-30,000 per month
  • Permanent
  • Full-time
  • 2 months ago
เกี่ยวกับเราห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ถือเป็นห้างสรรพสินค้าอันดับหนึ่งของประเทศไทย เมื่อพิจารณาจากยอดการจำหน่าย และความนิยมของผู้บริโภค ความโดดเด่นของห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ได้คัดสรรสินค้าที่มีคุณภาพและมีความหลากหลาย การจัดวางสินค้า การตกแต่งพื้นที่ภายในห้างสรรพสินค้า ซึ่งช่วยส่งเสริมบรรยากาศการจับจ่าย ตลอดจนการให้บริการของพนักงาน ปัจจุบันห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลมี 9 สาขา (รวมห้างสรรพสินค้าเซน) ตั้งอยู่ในกรุงเทพฯ อีก 4 สาขาในต่างจังหวัด ที่เชียงใหม่ ภูเก็ต หาดใหญ่ พัทยา พร้อมกันนี้ จะเปิดสาขาใหม่อีก 2 สาขา คือ ที่ เซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ กับ เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ ในปลายปี 2556 รวมทั้งสิ้น 15 สาขาในประเทศไทย นอกจากนี้ยังมีสาขาในประเทศจีน อีก 3 สาขา คือ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เมืองหังโจว (ซ่างไท่) เปิดเมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม 2553, ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เมืองเสิ่นหยาง เปิดเมื่อวันที่ 24 กันยายน 2554, และ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เมืองเฉิงตู (ว่านเซี่ยงเฉิง) เปิดเมื่อวันที่ 29 กันยายน 2555ดูตำตำแหน่งงานเพิ่มเติมhttps://www.centralretailcareers.com/ หรือ https://careers.centralgroup.com/ผู้จัดการส่วนการตลาดสาขา - Casual Leasing ประจำโรบินสันลาดกระบังรายละเอียดงานรูปแบบงาน : งานประจำจำนวนที่รับ : 1 ตำแหน่งสถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพมหานคร(เขตลาดกระบัง)เงินเดือน(บาท) : 20,000 - 30,000วันหยุด : ไม่ระบุเวลาทำงาน : ไม่ระบุเวลาทำงานอื่น : ไม่ระบุหน้าที่ความรับผิดชอบ
  • วางแผนกลยุทธ์ร่วมกับฝ่ายการตลาด Casualization สำนักงานใหญ่ในการขายพื้นที่ Promotion และ Onsite Media ให้เป็นไปตามเป้าหมาย
  • วางแผนเพื่อพัฒนางาน Thematic Casual Leasing รูปแบบใหม่ให้มีความคิดสร้างสรรค์และมีความน่าสนใจอยู่เสมอ
  • วางแผนหา Partner เพื่อสร้างรายได้ให้ศูนย์การค้า
  • ติดต่อประสานงานกับลูกค้าในการลงพื้นที่โปรโมชั่น
  • จัดทำสัญญาเช่าแก่ลูกค้าผู้มาจัดงาน และออกใบแจ้งงานแก่แผนกต่างๆที่เกี่ยวข้อง
  • ติดตามลูกค้าที่มาจัดงานให้ชำระเงินค่าเช่าตามกำหนด
  • ติดต่อประสานงานและอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าและดูแลลูกค้าให้ปฏิบัติตามกฏระเบียบของศูนย์การค้า
  • ตรวจรูปแบบการจัดงาน ควบคุมและบริหารการจัดงานให้เป็นไปตามแผนงานที่วางไว้โดยคำนึงถึงภาพลักษณ์ให้เป็นไปตามมาตรฐานของศูนย์การค้า
  • ควบคุมและคำนวณรายได้ประจำเดือน ให้รายได้เป็นไปตามเป้าหมาย
  • จัดทำข้อมูล Event Review & Preview เพื่อสรุปผลการจัดงาน
คุณสมบัติเพศ : ไม่ระบุอายุ(ปี) : 25 ปีขึ้นไประดับการศึกษา : ปริญญาตรี ขึ้นไปประสบการณ์(ปี) : 3ปีขึ้นไปอื่นๆ : ไม่ระบุคุณสมบัติเพิ่มเติม
  • ปริญญาตรี ขึ้นไป ด้านโฆษณา การตลาด การขาย การบริหารธุรกิจ หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง
  • ประสบการณ์ด้านการตลาด การจัดกิจกรรม โปรโมชั่น การจัดการศูนย์นิทรรศการและการประชุม หรือ มีผลงานด้านการขายพื้นที่ และปฏิบัติการด้านการจัดงาน อย่างน้อย 2-4 ปี
  • ประสบการณ์ด้านการตลาด การจัดกิจกรรม โปรโมชั่น การจัดการศูนย์นิทรรศการและการประชุม หรือ มีผลงานด้านการขายพื้นที่ และปฏิบัติการด้านการจัดงาน อย่างน้อย 2-4 ปี
  • มีความรู้และความชำนาญด้านคอมพิวเตอร์และอินเตอร์เน็ต
  • มีวุฒิภาวะทางอารมณ์ / มีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี/ มีความกระตือรือร้น / Service Mind / มีความอดทนสูง

Jobbkk