
เจ้าหน้าที่จัดซื้อต่างประเทศ
- Suan Luang, Bangkok
- Temporary
- Full-time
- แชร์
- เก็บงาน
- พิมพ์งาน
- ร้องเรียน
- ติดต่อประสานงาน การสั่งซื้อ และนำเข้าสินค้าจากต่างประเทศ
- จัดทำไฟล์เอกสาร วิเคราะห์ข้อมูลสินค้าของแต่ละ Supplier เพื่อนำเสนอผู้บริหาร
- จัดทำเอกสารที่เกี่ยวข้องด้านการนำเข้าและส่งต่อให้ชิปปิ้งเพื่อตรวจปล่อยสินค้า
- จัดทำข้อมูลสินค้าเพื่อทำแคตตาล็อค และสื่อออนไลน์อื่นๆ
- ประสานงานกับทุกแผนกที่เกี่ยวข้องกับงานจัดซื้อต่างประเทศ เพื่อให้งานสำเร็จ
- สามารถใช้ภาษาอังกฤษหรือภาษาจีน ในการพิมพ์และสื่อสารได้เป็นอย่างดี
- มีทักษะการเจรจาต่อรอง และสามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ - สามารถเข้าใจ และเรียนรู้สินค้าได้อย่างรวดเร็ว
- สามารถใช้โปรแกรม MS Office โดยเฉพาะ Excel ได้เป็นอย่างดี สามารถคำนวณ สร้างตาราง และนำเสนองานได้
- กล้าคิดกล้าตัดสินใจ กล้านำเสนอ
- มีความรับผิดชอบ ตรงต่อเวลา ซื่อสัตย์ สามารถรับผิดชอบงานในหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายให้เสร็จตามเวลา
- หากมีประสบการณ์ด้านงานจัดซื้อต่างประเทศ จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
- ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่
- ประกันสังคม
- เงินโบนัสตามผลงาน
2. วันหยุด-วันลา ตามกฎหมาย
- วันหยุดประจำปีไม่น้อยกว่า 15 วัน
- วันพักร้อน 6 วัน/ปี พักร้อนเหลือคิดเป็นเงินให้
- วันลากิจพิเศษ เช่นงานแต่งงาน, งานศพ(ตามข้อตกลงบริษัทฯ)
3. ประกันสังคม
4. ค่าล่วงเวลา
5. เบี้ยขยัน
6. สวัสดิการช่วยเหลือเรื่องค่าครองชีพ
-เงินช่วยเหลือโอกาสต่างๆ เช่น งานแต่งงาน,งานศพ
-ชุดพนักงาน
7. การจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ประจำปี
8. ทำงาน หรืออบรม นอกสถานที่ มีเบี้ยเลี้ยง และเบิกค่าเดินทางได้
9. เวลาทำงานที่ยืดหยุ่น
10. พนักงานฝ่ายขาย จะมีค่าครองชีพ
-ค่าเดินทาง,ค่าที่พัก
-ค่าน้ำมัน / ค่าสึกหรอ
-ค่าเบี้ยเลี้ยง
-ค่า incentive
11. ส่วนลดพิเศษ เมื่อซื้อสินค้าบริษัทฯใน ราคาพนักงานสนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : คุณจงกลนี ไทยเกื้อเบอร์ผู้ติดต่อ : 020166666ข้อมูลการติดต่อบริษัท85,87 ซ.ศรีนครินทร์ 39 / อ่อนนุช 64
(ใกล้ซีคอนศรีนครินทร์)
แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10250 ประเทศไทย
Jobbkk