เจ้าหน้าที่จัดซื้อเเละพัสดุ
- Chiang Mai
- ฿20,001-23,000 per month
- Permanent
- Full-time
***สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ website : ศูนย์วิจัยทางคลินิก คณะเเพทยศาสตร์ มช.
Facebook : Hr : ศูนย์วิจัยทางคลินิก คณะเเพทยศาสตร์ มช.
๑. มีความรู้ ความเข้าใจในวิธีการจัดซื้อจัดจ้างและมีความสามารถในการอธิบายถึงแนวคิด หลักการ วิธีการและขั้นตอนการทำงานด้านพัสดุ การตอบข้อความสักถามในประเด็นต่าง ๆ และสามารถแก้ไขปัญหาที่เกี่ยวข้องกับกฎระเบียบและข้อบังคับด้านพัสดุตลอดจนพัฒนาและปรับปรุงขั้นตอนการทำงานด้านพัสดุให้มีประสิทธิภาพ
๒. ดำเนินการด้านจัดหาเอกสารประกอบการจัดซื้อ จัดจ้าง โดยการติดต่อประสานงานกับหน่วยงานทั้งภายในและภายนอก เช่น สอบถามความต้องการในการจัดซื้อจัดจ้าง การจัดหาใบเสนอราคา และการสืบราคาจากท้องตลาด
๓.มีความรู้ ความเข้าใจในวิธีการจัดซื้อจัดจ้างแต่ละวิธีและแนวทางในการปฏิบัติ รวมทั้งทักษะการบันทึกข้อมูลในระบบการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ (e-GP)
๔.ดำเนินการติดตามพัสดุให้จัดส่งตามใบสั่งซื้อสั่งจ้าง หรือสัญญา เพื่อให้ได้พัสดุตามกำหนด
๕. บริหารจัดการวัสดุสิ้นเปลืองสำนักงาน วัสดุสิ้นเปลืองแม่บ้าน และวัสดุสิ้นเปลืองทางการแพทย์ ให้มีพร้อมใช้งาน และสามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ
๖. ประสานงานกับหน่วยงานภายในและภายนอกที่เกี่ยวข้อง
๗.งานอื่นๆที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา/หัวหน้างาน
๘.มีความรู้เกี่ยวกับระเบียบกระบวนการจัดซื้อจัดจ้างและพัสดุภาครัฐคุณสมบัติผู้สมัครมีความรอบคอบทางด้านงานเอกสารจัดซื้อเเละพัสดุเป็นอย่างดี
มีความรู้เกี่ยวกับระเบียบกระบวนการจัดซื้อจัดจ้างและพัสดุภาครัฐอย่างดี
มีความคิดเปิดกว้าง ยอมรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่น พร้อมที่จะรับคำแนะนำของผู้อื่น
มีความสามารถในการมอบหมายและติดตามงานอย่างมีประสิทธิภาพ
สามารถบริหารเวลาในการทำงานได้เป็นอย่างดีลักษณะงาน
- งานประจำ
- สมัครด้วยตนเองตามที่อยู่บริษัท
Jobnorththailand