Store Operation Admin

แฮปปี้ เนสท์ สเปซ

  • Din Daeng, Bangkok
  • ฿18,000-25,000 per month
  • Temporary
  • Full-time
  • 6 hours ago
เกี่ยวกับเรา : เราคือ HAPPY NEST SPACE CO., LTD. ผู้เชี่ยวชาญด้านการบริหารแรงงานที่มุ่งเน้นการสนับสนุนธุรกิจของบริษัทบริหารแรงงานในกลุ่มบริษัท ปตท.น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด(มหาชน) โดยบริหารธุรกิจในแบรนด์ PTT Station and PTT NGV Station, 7-Eleven, Café Amazon, ศูนย์บริการ Fit Auto, ธุรกิจ H&B Found & Found และ ธุรกิจ Outsource ซึ่งปัจจุบันองค์กรของเรามีพนักงานในองค์กรที่ดำเนินงานอยู่ 7,000 อัตรา ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญที่หลากหลาย ทีมงานของเราเตรียมพร้อมที่จะให้บริการโซลูชันด้านแรงงานที่ตอบสนองความต้องการเฉพาะของแต่ละองค์กร เรามีบริการครบวงจร ตั้งแต่การจัดหาบุคลากรที่มีคุณสมบัติเหมาะสม การฝึกอบรม และการพัฒนา เพื่อให้แน่ใจว่าธุรกิจมีทีมงานที่มีทักษะและความสามารถในการดำเนินงานอย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัย นอกจากนี้ เรายังมีการบริหารจัดการสัญญาจ้างงานที่มีความยืดหยุ่น เพื่อตอบสนองต่อการเปลี่ยนแปลงในตลาดและความต้องการของลูกค้า เรามุ่งมั่นที่จะสร้างความร่วมมือที่ยั่งยืนกับ บริษัท ปตท.น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด(มหาชน) โดยการพัฒนาแรงงานที่มีคุณภาพ เพื่อให้ธุรกิจของคุณสามารถเติบโตอย่างมั่นคงและยั่งยืนอ่านเพิ่มเติม
  • แชร์
  • เก็บงาน
  • พิมพ์งาน
  • ร้องเรียน
Store Operation Admin รับสมัครด่วนสถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพมหานคร(เขตพญาไท)สาขาอาชีพหลัก : ธุรการ/การจัดการทั่วไป สาขาอาชีพรอง : ธุรการ/การจัดการทั่วไปรูปแบบงาน : งานประจำระดับตำแหน่งงาน : เจ้าหน้าที่จำนวนที่รับ : 1 ตำแหน่งเงินเดือน(บาท) : 18,000 - 25,000วันทำงาน : จันทร์-ศุกร์วันหยุด : วันเสาร์, วันอาทิตย์เวลาทำงาน : 09:00 - 18:00เวลาทำงานอื่นๆ : ไม่ระบุหน้าที่ความรับผิดชอบ
  • ประสานงานระหว่างร้านสาขาและแผนกทีjเกีjยวข้อง เพืjอสนับสนุนด้านทรัพยากร อุปกรณ์ และวัสดุสิhนเปลืองทีjใช้ในร้าน
  • สรุปรายงานยอดขายประจำวัน/สัปดาห์/เดือน เช่นยอดขาย,ผลกิจการส่งเสริมการขาย,รายงานKPI ของแต่ละสาขา
  • ตรวจสอบและรวบรสมข้อมูลต่างๆ ที่พบในระบบหน้าร้าน
  • .ดูแลรวบรวมข้อมูลเวลาปฏิบัติงานของพนักงานหน้าร้าน รวมถึงสรุปข้อมูลการทำจ่ายกิจกรรมส่งเสริมหาขายประจำเดือน
  • ดูแลและจัดทะเอกสารของร้านสาขา
  • .บันทึกการใช้งบประมาณรวยถึงตรวจสอบความเหมาะสมและป้องกัรการใช้งบประมาณเกินเป้า
  • เข้าร่วมตรวจนับสตีอกสินค้าประจำครึ่งปี และปลายปี
  • ปฏิบัติงานที่สาขาแทนพนักงานประจำในวันที่พนักงานสาขาขาดแคลนหรือมีเหตุฉุกเฉิน
คุณสมบัติเพศ : ไม่ระบุอายุ(ปี) : 22 - 40ระดับการศึกษา : ปวส. - ปริญญาตรีประสบการณ์(ปี) : 2 - 4คุณสมบัติด้านความรู้และความสามารถ
  • อายุ 22 - 40 ปี
  • ทุกเพศ
  • วุฒิปริญญาตรี สาขาบริหารธุรกิจ หรือประกาศนียบัตรวิชาชีพขั้นสูง (ปวส.)
  • มีประสบการณ์อย่างน้อย 2 ปี ด้านธุรการ สนับสนุนการปฏิบัติงาน หรือร้านค้าปลีก (จะพิจารณาเป็นพิเศษหากเคยทำงานในธุรกิจความงาม/สุขภาพ)
  • มีประสบการณ์ในธุรกิจค้าปลีก (Retail) อย่างน้อย 2 ปี หากมีประสบการณ์ในธุรกิจความงาม (Beauty Retail) จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
  • มีความชำนาญในการใช้ Microsoft Excel และสามารถสรุปข้อมูลได้ดี
  • มีความเข้าใจระบบ POS / ERP / CRM สำหรับร้านค้าปลีก
  • มีทักษะประสานงาน การวางแผน และการแก้ปัญหาเฉพาะหน้า
  • มีความรับผิดชอบ ตรงต่อเวลา
  • มีความละเอียดรอบคอบ จัดล าดับความส าคัญของงานได้
สวัสดิการ
  • ตามข้อตกลงของบริษัท
สนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : HAPPY NEST SPACE CO., LTD. (บริษัท แฮปปีเบอร์ผู้ติดต่อ : 02-641-1614 ต่อ 15ข้อมูลการติดต่อบริษัท1 อาคารซี.พี.ทาวเวอร์ 2 (ฟอร์จูนทาวน์) ห้องเลขที่ ดี ชั้น 27 ถนนรัชดาภิเษก แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร 10400 แขวงดินแดง เขตดินแดง จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10400 ประเทศไทย

Jobbkk