Admin Store สาขาบางนา

บริษัท สตาร์มิกซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล เทรดดิ้ง จำกัด

  • Bang Na, Bangkok
  • ฿11,500-15,000 per month
  • Temporary
  • Full-time
  • 17 days ago
เกี่ยวกับเรา : Starmix International was established in Hong Kong since 2001, we are international trading company specialized in Aroma Diffuser, Air Purifier with Aroma and Air Quality Control. With the new invented Aroma Diffuser and Air Purifier, we are currently expanding the market quickly in South-East Asia by our strong sales team, and in the soonest time, middle-east market will be start as well. With good connection between China, Thailand and Hong Kong, Starmix International built a good reputation with both suppliers and customers. Thailand will be our main location for spreading out our core business in South-East Asia. Our merchant team will keep looking for different products around the word to maximize our key profits. We value our staffs as they are company's core asset, come work with us and it will make you different! Starmix International Trading : เป็นผู้นำในการผลิต “น้ำหอมปรับอากาศ” เผื่อเสนอการบริการให้กับกลุ่มธุรกิจ อาทิเช่น โรงแรม โชว์รูมรถยนต์ ออฟฟิต สปา รวมไปถึงร้านอาหาร และธุรกิจอื่นๆที่ต้องการนำน้ำหอมมาเพิ่มมูลค่าให้กับธุรกิจและการบริการของตนเองให้โดดเด่นมากยิ่งขึ้น เพื่อสร้างความประทับใจและเอกลักษณ์เฉพาะตนให้กับลูกค้าหรือผู้มาเยือนอ่านเพิ่มเติม
  • แชร์
  • เก็บงาน
  • พิมพ์งาน
  • ร้องเรียน
Admin Store สาขาบางนา รับสมัครด่วนสถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพมหานคร(เขตบางนา)สาขาอาชีพหลัก : ธุรการ/การจัดการทั่วไป สาขาอาชีพรอง : ธุรการอื่นๆ/การจัดการทั่วไปอื่นๆรูปแบบงาน : งานประจำระดับตำแหน่งงาน : เจ้าหน้าที่จำนวนที่รับ : 1 ตำแหน่งเงินเดือน(บาท) : 11,500 - 15,000วันทำงาน : จันทร์-เสาร์วันหยุด : วันอาทิตย์เวลาทำงาน : 09:00 - 18:00เวลาทำงานอื่นๆ : ไม่ระบุหน้าที่ความรับผิดชอบ
  • การจัดการสินค้า : ดูแลสต๊อกสินค้ารับผิดชอบในการรับสินค้าเข้าและออกสต๊อก ตรวจสอบความถูกต้องของสินค้าที่ได้รับ และจัดเก็บสินค้าให้อยู่ในสภาพที่เหมาะสม คีย์ข้อมูล
  • การควบคุมสต๊อก : ตรวจนับสินค้าคงเหลือ จัดทำรายงานสต๊อก และติดตามสินค้าที่ใกล้หมดเพื่อการสั่งซื้อ
  • การจัดทำเอกสาร:จัดทำเอกสารที่เกี่ยวข้องกับการรับสินค้า การเบิกจ่ายสินค้า และการส่งคืนสินค้า
  • การประสานงาน : ประสานงานกับแผนกต่างๆ เช่น ฝ่ายจัดซื้อ ฝ่ายขาย และฝ่ายขนส่ง เพื่อให้การจัดการสต๊อกเป็นไปอย่างราบรื่น
  • การบำรุงรักษาสต๊อก:ดูแลความเป็นระเบียบเรียบร้อยของสต๊อกสินค้า จัดการพื้นที่จัดเก็บ และดูแลรักษาสินค้าให้อยู่ในสภาพดี
  • ออกใบ Invoice /ใบเสนอราคา / ใบเสร็จ สินค้าเบ็ดเตล็ดทั่วไป ติดตามเอกสารที่เกี่ยวข้อง เช่น เอกสารใบกำกับภาษี/ใบเสร็จรับเงินให้ถูกต้อง ครบถ้วน และตามเวลาที่กำหนด
คุณสมบัติเพศ : หญิงอายุ(ปี) : 20 ปีขึ้นไประดับการศึกษา : ปวช. ขึ้นไปประสบการณ์(ปี) : 0ปีขึ้นไปคุณสมบัติด้านความรู้และความสามารถ
  • - สามารถใช้ Microsoft Office ในการทำงานได้เป็นอย่างดี
  • สามารถใช้โปรแกรม Microsoft Office (Word, Excel, Power Point etc.)
  • มีความสามารถเจราจาต่อรองทั้งกับลูกค้าและSupplier ได้เป็นอย่างดี
  • มีความละเอียดรอบคอบและความถูกต้องของงาน
  • มีวินัย และความรับผิดชอบต่องาน
  • กล้าตัดสินใจและสามารถแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้เป็นอย่างดี
  • มีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดีสามารถติดต่อประสานงานกับผู้ร่วมงานและพนักงานในแผนกอื่นๆได้เป็นอย่างดี
  • มีใจรักในการให้บริการและทัศนคติที่ดีในการทำงาน
  • มีทักษะในการติดต่อประสานงาน
คุณสมบัติเพิ่มเติม
  • ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่
สวัสดิการ
  • ค่าทำงานล่วงเวลา
  • เงินโบนัสตามผลงาน
  • ประกันสังคม
สวัสดิการอื่นๆท่องเที่ยวประจำปีสนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : ฝ่ายบุคคลเบอร์ผู้ติดต่อ : 021736470ข้อมูลการติดต่อบริษัทเลขที่ 40 ชั้น 2 ซอย บางนา-ตราด 25 บางนาเหนือ เขตบางนา จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10260 ประเทศไทย

Jobbkk