
เจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์ (ธ.กสิกรไทยสำนักพหลโยธิน)
- Phaya Thai, Bangkok
- ฿15,000-18,000 per month
- Temporary
- Full-time
- แชร์
- เก็บงาน
- พิมพ์งาน
- ร้องเรียน
- ดูแล รับฟังข้อร้องเรียนลูกค้าและช่วยแก้ปัญหาให้กับลูกค้าใบเบื้องต้น
- ติดต่อเพื่อแก้ไขปัญหาให้กับลูกค้าและติดตามการแก้ไขปัญหาดังกล่าว
- เก็บคำร้องเรียนปัญหาของลูกค้าเพื่อนำข้อมูลกลับมาปรับปรุงแก้ไขในส่วนของการให้บริการในด้านต่างๆ
- เก็บข้อมูล วิเคราะห์ความต้องการของลูกค้า จัดทำรายงานให้หัวหน้างานรับทราบถึงรายละเอียดและความต้องการของลูกค้าอย่างละเอียด
- สามารถให้คำปรึกษาพร้อมทั้งแนะแนวทางการแก้ไขปัญหาเบื้องต้นให้กับลูกค้าได้อย่างรวดเร็วและถูกต้อง
- จัดทำสรุปรายงานจากการปฏิบัติงานส่งให้ผู้บังคัญบัญชา
- ปฏิบัติงานอื่นๆ ที่ได้รับมอบหมาย
- มีประสบการณ์ด้านลูกค้าสัมพ้นธ์ 1 ปีขึ้นไป
- มีทักษะในการเจรจาต่อรอง และสามารถโน้มน้าวลูกค้าได้
- มีทักษะในการใช้ Microsoft Office ได้เป็นอย่างดี
- สามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะได้เป็นอย่างดี
- มีความยืดหยุ่นเวลาในการทำงานเพื่อตอบสนองลูกค้าหรือเพื่อประโยชน์โดยรวมของบริษัท
- มีความซื่อสัตย์ รับผิดชอบ มีวินัย ในการปฏิบัติงาน
- มีทักษะการสื่อสารภาษาอังกฤษ
- ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่
- ยินดีรับผู้ไม่มีประสบการณ์
- สิทธิการเบิกค่าทันตกรรม
- ประกันชีวิต
- ประกันสุขภาพ
- ค่าทำงานล่วงเวลา
- เงินโบนัสตามผลงาน
- ตามข้อตกลงของบริษัท
Jobbkk