เจ้าหน้าที่ธุรการบุคคล/เจ้าหน้าที่บุคคล

เอ็ม วิชั่น

  • Bang Kapi, Bangkok
  • ฿15,000-18,000 per month
  • Temporary
  • Full-time
  • 16 days ago
เกี่ยวกับเรา : บริษัท เอ็ม วิชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ “MVP” ในตลาดหลักทรัพย์ mai บริษัทเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านธุรกิจจัดงานอีเว้นท์​ (Event Organizer) ด้วยประสบการณ์การการจัดงานระดับมืออาชีพมาอย่างยาวนานมากกว่า 17 ปี จึงทำให้งาน Thailand Mobile Expo หรืองานมหกรรมโทรศัพท์มือถือที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ เป็นงานอันดับ 1 ในประเทศไทย ปัจจุบันบริษัทมีธุรกิจหลักที่รองรับความต้องการของตลาดที่กำลังขยายตัวอย่างต่อเนื่อง แบ่งออกเป็น 2 ประเภทหลักๆ ดังต่อไปนี้ 1. Mobile Related Provider กลุ่มธุรกิจให้บริการด้านมือถือและเทคโนโลยีครบวงจร 2. Sport Solution Provider กลุ่มธุรกิจด้านกีฬาและการท่องเที่ยวเชิงกีฬาครบวงจรอ่านเพิ่มเติม
  • แชร์
  • เก็บงาน
  • พิมพ์งาน
  • ร้องเรียน
เจ้าหน้าที่ธุรการบุคคล/เจ้าหน้าที่บุคคล รับสมัครด่วนสถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพมหานคร(เขตบางกะปิ,เขตบึงกุ่ม,เขตมีนบุรี,เขตลาดพร้าว,เขตสะพานสูง)สามารถเดินทางไปปฏิบัติงานต่างจังหวัดได้ : ตามโอกาสและความเหมาะสมสาขาอาชีพหลัก : บุคคล/ฝึกอบรม สาขาอาชีพรอง : บุคคล/ฝึกอบรมอื่นๆรูปแบบงาน : สัญญาจ้างระดับตำแหน่งงาน : เจ้าหน้าที่จำนวนที่รับ : 2 ตำแหน่งเงินเดือน(บาท) : 15,000 - 18,000วันทำงาน : จันทร์-ศุกร์วันหยุด : วันเสาร์, วันอาทิตย์เวลาทำงาน : 09:00 - 18:00เวลาทำงานอื่นๆ : ไม่ระบุหน้าที่ความรับผิดชอบ
  • ประกาศรับสมัครงาน และอัพเดตประกาศงานอย่างสม่ำเสมอ รวมถึงการสรรหาแหล่งประกาศและช่องทางรับสมัครใหม่ๆ
  • สรรหาและสัมภาษณ์ผู้สมัครที่ตรงกับ Job Competency ให้ทันกับความต้องการของบริษัทฯ
  • ประสานงานกับหน่วยงานต้นสังกัดและอำนวยความสะดวกในการสัมภาษณ์ ทั้ง Online และ Onsite
  • แจ้งผลการสัมภาษณ์ นัดหมายผู้ที่ผ่านการคัดเลือกเข้าเซ็นสัญญาจ้าง และประสานงานด้านเอกสารและเตรียมความพร้อมภายในองค์กรก่อนพนักงานใหม่เริ่มงาน
  • ปฐมนิเทศพนักงานใหม่ และเป็นพี่เลี้ยงที่ดีตลอดระยะเวลาการทดลองงาน
  • จัดทำเอกสารสำหรับพนักงานใหม่ ออกเอกสารประเมินพนักงานทดลองงาน อัพเดตและสรุป report การรับในตำแหน่งที่รับผิดชอบ แจ้งขอเสนอการจ้างงาน ติดตามความคืบหน้าหลังรับเข้าทำงาน
  • วิเคราะห์โอกาสและอุปสรรคในการสรรหาบุคลากร เพื่อใช้เป็นแนวทางในการสรรหา คัดเลือกพนักงานให้เป็นไปตามกำลังพลที่ได้รับอนุมัติ
  • รับผิดชอบฐานข้อมูลของพนักงานในระบบให้ถูกต้องและทันสมัยอยู่เสมอ จัดทำเอกสารต่างๆ ที่เกี่ยวกับงานทรัพยากรบุคคลให้เป็นระบบระเบียบ
  • สรุปอัตราการเข้า - ออกของพนักงาน สรุปเหตุผลและปัจจัยที่ส่งผลต่อการลาออก รายงานผลการสรรหาของแต่ละแหล่งงานเพื่อประเมินประสิทธิภาพ
  • ตรวจสอบการปฏิบัติงานของแม่บ้าน พนักงานส่งเอกสาร ตรวจสอบบำรุงรักษาอาคาร สถานที่ เครื่องใช้และอุปกรณ์สำนักงาน
  • จัดทำทะเบียนทรัพย์สิน ตรวจเช็คทรัพย์สินที่มีอยู่ในบริษัท บันทึกทรัพย์สินใหม่เข้าระบบฐานข้อมูล
  • จัดทำเรื่องการต่อภาษี พรบ ประกันรถยนต์ของบริษัท เป็นหลัก
  • ปฏิบัติงานอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง และตามที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา
คุณสมบัติเพศ : ไม่ระบุอายุ(ปี) : 25 ปีขึ้นไประดับการศึกษา : ปริญญาตรี ขึ้นไปประสบการณ์(ปี) : 2ปีขึ้นไปคุณสมบัติด้านความรู้และความสามารถ
  • มีประสบการณ์ด้านการสรรหา สามารถสรรหา ตำแหน่งที่ต้องการได้ภายในเวลาที่กำหนด
  • มีประสบการณ์งานด้าน HR All Function จะพิจารณาเป็นพิเศษ
  • สามารถออกแบบ สื่อสิ่งพิมพ์ ประกาศรับสมัครงาน ทางออฟไลน์ ออนไลน์ ได้
  • สามารถใช้งานโปรแกรม MS.Office ได้ดี เช่น word Excel Powerpoint Canva
  • สามารถออกบูธได้ และ สามารถเริ่มงานได้ทันที จะพิจารณาเป็นพิเศษ
  • มีประสบการณ์เรื่องการต่อภาษี พรบ ประกันรถยนต์ของบริษัท เป็นหลักจะพิจารณาเป็นพิเศษ
สวัสดิการ
  • ทำงานสัปดาห์ละ 5 วัน
  • ประกันชีวิต
  • ประกันสุขภาพ
  • ประกันสังคม
สวัสดิการอื่นๆกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ,การปรับเงินเดือนประจำปี,จ่ายโบนัส (ตามผลประกอบการ)สนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : ฝ่ายทรัพยากรบุคคลเบอร์ผู้ติดต่อ : มือถือ 0811672598/ 02-735-1201#118ข้อมูลการติดต่อบริษัท11/1 ซอยรามคำแหง 121 ถนนรามคำแหง แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10240 ประเทศไทย

Jobbkk