Kept help center officer

ธนาคารกรุงศรีอยุธยา

  • Bangkok
  • Permanent
  • Full-time
  • 2 months ago
เกี่ยวกับเราธนาคารกรุงศรีอยุธยา หนึ่งในสถาบันการเงินชั้นนำในประเทศไทย เรามุ่งมั่นสู่ความเป็นธนาคารที่ให้บริการทางการเงินแบบครบวงจรที่ได้รับความชื่นชมมากที่สุดโดยนำเสนอผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่หลากหลายในแต่ละประเภท และบริการที่เป็นเลิศเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันไปตามกลุ่มลูกค้า เรากำลังมองหาผู้ที่มีความสามารถสูง มุ่งมั่น และกระตือรือร้นที่จะร่วมเส้นทางแห่งความเติบโตไปข้างหน้าสายนี้ด้วยกัน'ธนาคารกรุงศรีอยุธยา หนึ่งในสถาบันการเงินชั้นนำในประเทศไทย เรามุ่งมั่นสู่ความเป็นธนาคารที่ให้บริการทางการเงินแบบครบวงจรที่ได้รับความชื่นชมมากที่สุดโดยนำเสนอผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่หลากหลายในแต่ละประเภท และบริการที่เป็นเลิศเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันไปตามกลุ่มลูกค้า เรากำลังมองหาผู้ที่มีความสามารถสูง มุ่งมั่น และกระตือรือร้นที่จะร่วมเส้นทางแห่งความเติบโตไปข้างหน้าสายนี้ด้วยกันKept help center officerรายละเอียดงานรูปแบบงาน : งานประจำจำนวนที่รับ : 2 ตำแหน่งสถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพมหานคร(เขตยานนาวา)เงินเดือน(บาท) : ตามตกลงวันหยุด : ไม่ระบุเวลาทำงาน : ตามที่บริษัทกำหนดเวลาทำงานอื่น : ไม่ระบุหน้าที่ความรับผิดชอบ
  • ให้บริการข้อมูลลูกค้าทางโทรศัพท์ (Inbound) และตอบแชททาง Social media เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ และ Application Kept เท่านั้น รวมทั้งการช่วยเหลือลูกค้าเรื่อง Technical การใช้งานเกี่ยวระบบเองทั้งหมด
  • Handle customer's inquiries & complaints via Kelp help center channels e.g. Telephone, Live chat, Social Media, Email, Voice call back contact channels by acknowledging, checking incoming inquiries & complaints to ensure the precise answers and resolutions to the customers.
  • Record details of inquiries, service request, transaction issues, complaints, compliments, suggestions and actions taken through system appropriately and efficiently.
  • Coordinate with responsible functions for solving problem, transaction issues and complaints received to ensure the most satisfaction within targeted turnaround time.
  • Involve in training or communication about product knowledge information related, process and marketing product program to ensure the most updated, accurate information to perform best customer services.
  • Involve in any other assignments as representative on system enhancement, projects, related to Kept help center.
  • ทำงานเป็นกะ (1 เดือนเวียนกะ 1 ครั้ง) กะมี 3 กะ ได้แก่ กะเช้า - เริ่มตั้งแต่ 7.00 - 16.00, 8.00 - 17.00, 8.30 - 17.30 Standard, 9.00 - 18.00, 10.00 - 19.00 /กะบ่าย - เริ่มตั้งแต่ 12.00 - 21.00, 13.00 - 22.00 (ค่ากะวันละ 250 บาท) /กะดึก - เริ่มตั้งแต่ 22.00 - 07.00 (ค่ากะวันละ 280 บาท)
คุณสมบัติเพศ : ไม่ระบุอายุ(ปี) : ไม่จำกัดระดับการศึกษา : ปริญญาตรี ขึ้นไปประสบการณ์(ปี) : 1ปีขึ้นไปอื่นๆ : ไม่ระบุคุณสมบัติเพิ่มเติม
  • Bachelor's Degree in any fields
  • At least 2-5 year of experience in Call Center, Customer Service, or related fields

Jobbkk