ผู้จัดการฝ่าย Customer Service สาขา Central World ด่วนมาก

เซ็นทรัล รีเทล

  • Bang Rak, Bangkok
  • Permanent
  • Full-time
  • 8 days ago
เกี่ยวกับเราห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ถือเป็นห้างสรรพสินค้าอันดับหนึ่งของประเทศไทย เมื่อพิจารณาจากยอดการจำหน่าย และความนิยมของผู้บริโภค ความโดดเด่นของห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ได้คัดสรรสินค้าที่มีคุณภาพและมีความหลากหลาย การจัดวางสินค้า การตกแต่งพื้นที่ภายในห้างสรรพสินค้า ซึ่งช่วยส่งเสริมบรรยากาศการจับจ่าย ตลอดจนการให้บริการของพนักงาน ปัจจุบันห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลมี 9 สาขา (รวมห้างสรรพสินค้าเซน) ตั้งอยู่ในกรุงเทพฯ อีก 4 สาขาในต่างจังหวัด ที่เชียงใหม่ ภูเก็ต หาดใหญ่ พัทยา พร้อมกันนี้ จะเปิดสาขาใหม่อีก 2 สาขา คือ ที่ เซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ กับ เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ ในปลายปี 2556 รวมทั้งสิ้น 15 สาขาในประเทศไทย นอกจากนี้ยังมีสาขาในประเทศจีน อีก 3 สาขา คือ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เมืองหังโจว (ซ่างไท่) เปิดเมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม 2553, ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เมืองเสิ่นหยาง เปิดเมื่อวันที่ 24 กันยายน 2554, และ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เมืองเฉิงตู (ว่านเซี่ยงเฉิง) เปิดเมื่อวันที่ 29 กันยายน 2555ดูตำตำแหน่งงานเพิ่มเติมhttps://www.centralretailcareers.com/ หรือ https://careers.centralgroup.com/ผู้จัดการฝ่าย Customer Service สาขา Central World ด่วนมากรายละเอียดงานรูปแบบงาน : งานประจำจำนวนที่รับ : 1 ตำแหน่งสถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพมหานคร(ทุกเขต)เงินเดือน(บาท) : ตามตกลงวันหยุด : ไม่ระบุเวลาทำงาน : ตามที่บริษัทกำหนดเวลาทำงานอื่น : สามารถปฏิบัติงาน 6 วันต่อสัปดาห์ วันหยุด 1 วัน/สัปดาห์ ไม่หยุดตรงเสาร์ อาทิตย์ (วันหยุด 6 วัน/เดือน) หากเดือนนั้นมีวันหยุดนักขัต จะได้วันหยุดเพิ่มตามจำนวนวันหยุดนักขัต (ไม่หยุดตรงกับวันนักขัต) และปฏิบัติงานเป็นกะได้ (09.30-18.30 น. และ 13.00-22.00 น.หน้าที่ความรับผิดชอบ
  • Implement plans and directions to manage operations of customer service to ensure accuracy and effectiveness aligning with standards and procedures
  • Communicate plans, activities, and sales promotion to subordinates to provide information and problem-solving to customers effectively
  • Participate in planning for development and training to coach and improve performance of subordinates
  • Monitor and examine facilitators, including elevators, escalators, restrooms, and car parking to prepare for use effectively
  • Coordinate with relevant functions and branches to solve problems and set up plans to improve service and satisfy customers
  • Monitor and examine operations of functions related to service operations to provide service to customers fast and accurately
คุณสมบัติเพศ : ไม่ระบุอายุ(ปี) : 30 - 40ระดับการศึกษา : ปริญญาตรี - ปริญญาโทประสบการณ์(ปี) : 5 - 10 ปีขึ้นไปอื่นๆ : ไม่ระบุคุณสมบัติเพิ่มเติม
  • Bachelor's degree in related field
  • Minimum of 3-5 years of responsible experience in related field and 1-3 years of team management

Jobbkk